Showbiz

Tin giải trí mới nhất 20/3: Vợ chồng Cường đô la góp tiền tỷ chống Covid-19

20/03/2020, 15:20

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 20/3: Vợ chồng Cường đô la ủng hộ tiền tỉ chống dịch, Việt Anh khoe ảnh nóng, Phạm Hương lộ eo béo nhăn nhúm

img
Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid -19

Tin tức giải trí ngày 20/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Việt Anh chia sẻ hậu trường cảnh nóng cách đây 16 năm

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải những hình ảnh hậu trường của bộ phim "Chạy án' cách đây 16 năm.

Trong ảnh là Cao Thanh Lâm (Việt Anh thủ vai) đang diễn những phân cảnh tình cảm cùng Phan Hòa (vai Hoa hậu Minh Phương). Anh chia sẻ: "Cảnh nóng trong "Chạy án" được quay mộc mạc, dung dị lắm. Thường chỉ có 3,4 người ở trong một bối cảnh, khác hẳn bây giờ, khoảng 20 người. Để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt làm mát".

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú: "Hồi đấy, em xem loạt phim này không bỏ sót tập nào. Giờ xem lại vẫn thấy hay, đình đám một thời", "Xem những ảnh này mới biết làm diễn viên khó quá anh nhỉ?"...

img
Hình ảnh hậu trường phim "Chạy án" được Việt Anh chia sẻ lại

Vợ chồng Cường Đô La ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Vợ chồng Nguyễn Quốc Cường và bà xã Đàm Thu Trang vừa cùng một số người bạn trong nhóm siêu xe vừa ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Nhiều ngày qua, trên khắp cả nước hoạt động quyên góp diễn ra mạnh mẽ.

Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý đại diện công ty mình làm đại sứ góp 20 tỷ đồng, bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn 6 tỷ, nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ 3,3 tỷ đồng, Chi Pu 1 tỷ đồng, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,... cũng như FC của các sao Việt cũng rất tích cực kêu gọi ủng hộ chống dịch.

Hé lộ hình ảnh gia đình hạnh phúc của rapper Suboi

img
Hình ảnh gia đình hạnh phúc, vui tươi của Suboi

Mới đây, ông xã của rapper Suboi bất ngờ hé lộ khung ảnh ấm áp của gia đình nhỏ. Có thể thấy, mặc dù chỉ mới hơn 2 tháng nhưng con gái Suboi đã trộm vía cứng cáp và vô cùng đáng yêu.

Không chỉ thế, nhan sắc sau khi chính thức làm "mẹ bỉm sữa" của nữ rapper cũng được dân tình dồn nhiều sự chú ý.

Sau hơn 2 tháng ở cữ, Suboi vẫn giữ được nét tươi tắn, body thon gọn đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Thậm chí cô còn tự tin để mặt mộc, và biểu cảm nhí nhố bên cạnh ông xã.

Ngoài ra, Suboi cũng chia sẻ ảnh đang bế con lên sân thượng ngắm cảnh phố phường và nhắn nhủ bé: "Con thuộc giống loài Homo Sapiens (người tinh khôn), trộm vía con sẽ phát triển nhanh, thông minh, thơm tho với điều kiện con phải giữ sức khỏe của con qua những gì con ăn, cách con tiêu thụ và đối xử đàng hoàng với địa cầu này thì mới hưởng cái đẹp được lâu nhé".

Phạm Hương lộ vòng eo ngấn mỡ

img
Phạm Hương lộ eo ngấn mỡ

Trên kênh Youtube vừa được đăng tải, hoa hậu Phạm Hương chia sẻ những khoảnh khắc cùng gia đình đi nghỉ dưỡng trên một du thuyền hạng sang tại thành phố Miami (Mỹ). Chuyến du lịch này kéo dài suốt 1 tuần. Cô nói: "Tôi dành cả một tuần để đưa gia đình đi nghỉ ở đây".

Trong thời gian thư giãn trên du thuyền, Phạm Hương liên tục thay nhiều bộ đồ khác nhau để tạo dáng, chụp ảnh. Cô còn diện cả bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm. Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ sự giàu có, sang chảnh của Phạm Hương, cũng như cách cô tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, qua clip khán giả cũng "soi" ra vòng 2 ngấn mỡ và body có phần kém săn chắc, khác xa những hình ảnh trước đó Phạm Hương vẫn đăng tải.

Hình ảnh này của Phạm Hương khiến một số người cho rằng những khoảnh khắc khoe body săn chắc trên trang cá nhân đều đã qua chỉnh sửa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực là do góc quay nên vòng 2 của nàng hậu mới lộ khuyết điểm như vậy.

Thêm một sao Hàn qua đời vì nhiễm trùng máu cấp tính

img
Lee Chi Hoon

Tối 19/3 (giờ Việt Nam), TV Report đưa tin, sao nam Hàn Quốc Lee Chi Hoon bất ngờ qua đời ở tuổi 32, do nhiễm trùng máu cấp tính. Sinh năm 1988, Lee Chi Hoon được biết tới là thành viên chủ chốt của chương "Allzzang Generation", BJ nổi tiếng trên AfreecaTV.

Được biết, 6 ngày trước khi qua đời, Lee Chi Hoon đã đăng một thông báo tạm dừng phát sóng trên fanpage cá nhân vì nghi ngờ mình bị nhiễm virus Corona và đang tập trung điều trị trong bệnh viện.

"2 ngày trước, tôi đã đến và xuất viện vì căn bệnh nhiễm trùng hạch bạch huyết. Tuy nhiên, đến hôm nay, tôi lại cảm thấy đau nhức cơ thể nghiêm trọng. Tôi hy vọng nó không phải là virus corona. Tôi thậm chí không có sức để giữ chuột máy tính. Vì vậy, tôi sẽ để lại thông báo qua điện thoại di động. Đây là một thời gian rất khó khăn cho tất cả mọi người, vì vậy hãy chờ đợi nhé", Lee Chi Hoon chia sẻ.

Trước đó 1 ngày (18/3), nam tài tử "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" Moon Ji Yoon đột ngột qua đời ở tuổi 36. Nguyên nhân khiến nam tài tử này qua đời cũng chính là vì nhiễm trùng máu cấp tính.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ mang song thai

img
Thu Thảo kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn cô 6 tuổi vào năm 2018

Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo tiết lộ, cô đã mang thai được gần 5 tháng. Người đẹp nói niềm vui và hạnh phúc được nhân đôi khi biết đó là song thai.

"Andy và Tony sẽ là tên mẹ đặt ở nhà cho hai con chuột của mẹ. Đã đi nửa hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với mẹ và ba nha", người đẹp viết.

Nói thêm về tin vui này, Đặng Thu Thảo cho biết cô đã phải đi nhiều hiệu thuốc, mỗi chỗ mua 2-3 loại que thử thai khác nhau. Cô cho biết cảm giác vui và lâng lâng khi biết mình đậu thai.

Trong thời gian thai kỳ, cô cũng lo lắng vì phải cung cấp dinh dưỡng gấp đôi để tốt cho hai con và cả mẹ bầu. Thu Thảo tiết lộ, cô ăn 3 bữa chính có nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá và hải sản, rau. Cô kể còn thèm gỏi đu đủ, khô bò, sữa đậu nành.

Bên dưới bài chia sẻ, bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ bày tỏ bất ngờ nhưng không quên gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thu Thảo.

Á hậu Mâu Thủy khoe dáng hút hồn hậu chia tay bạn trai

img
Á hậu Mâu Thủy khoe dáng như tượng tạc

Á hậu Mâu Thủy khiến người hâm mộ trầm trồ khi tung bộ ảnh diện bikini khoe đường cong quyến rũ. Người đẹp tiết lộ, sau những ngày quá rảnh rỗi vì dịch Covid-19, ê-kíp của cô nàng quyết định tổ chức buổi chụp hình ngay tại ban công nhà.

Trong ảnh, nàng á hậu diện trang phục bikini 2 mảnh mang sắc cam nâu ấn tượng. Không chỉ sở hữu vòng eo săn chắc, á hậu còn thực hiện những dáng pose gợi cảm, thần thái hút hồn.

Cách đó ít ngày, Mâu Thủy công khai thông tin đã chia tay mối tình 8 năm gây xôn xao dư luận. Cô cho biết bản thân quyết định đường ai nấy đi vì bạn trai chọn nhầm size giày cho mình. Theo á hậu, việc quen nhau 8 năm mà bạn trai chọn nhầm cỡ giày cho thấy sự thiếu thấu hiểu.

Giải thưởng Cannes hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19

img
Liên hoan phim Cannes 2020 bị hoãn lại do ảnh hưởng vì dịch Covid-19

Hollywood Reporter đưa tin, BTC Liên hoan phim (LHP) Cannes đã lên tiếng xác nhận, chính thức hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại châu Âu.

Theo đó, thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes sẽ được tổ chức vào thời điểm thích hợp sau đó, có thể là cuối tháng 6 – đầu tháng 7/2020. Ngoài ra, BTC cũng kêu gọi mọi người dân ở Pháp cần tuân thủ lệnh hạn chế đi lại được đưa ra từ đầu tuần này, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

Trước đó, một thành viên của Hội đồng giám khảo đánh giá, Liên hoan phim danh giá nhất hành tinh “rất khó có khả năng diễn ra” trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát khắp thế giới. “Đó là điều rất khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi, để lựa chọn các bộ phim từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran, Italy… và khoảng 50 quốc gia khác, bởi các diễn viên và đạo diễn của những bộ phim này sẽ khó có thể tham dự sự kiện. Sẽ khó có chuyện các bộ phim được phép trình chiếu trong các phòng chiếu có sức chứa 2.000 người (phòng chiếu phim chính của Liên hoan phim Cannes có sức chứa 2.300 người)”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.