Showbiz

Tin giải trí mới nhất 27/3: Ngọc Trinh đáp trả tin đang du hí với quý ông

27/03/2020, 15:48

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 27/3: Ngọc Trinh đáp trả tin đồn đang du hí với quý ông ở Qatar

img
Ngọc Trinh đáp trả tin đồn gay gắt

Tin tức giải trí ngày 27/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Hot girl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" lên tiếng khi lộ ảnh da đen sạm

img
Hình ảnh khác biệt của hot girl nổi tiếng với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ"

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao vì một số hình ảnh được cho là nhan sắc thật của hot girl nổi tiếng với những màn "thả thính" như: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ"; "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng love anh"...

Trong những bức ảnh này, cô nàng sinh năm 2000 trông kém xinh hơn hẳn ảnh tự đăng trên trang cá nhân.Không ít người đã để lại bình luận cho rằng Thanh Tâm sống ảo và quá lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh. Song, một số người cho rằng cô chỉ bị "dìm hàng" vì ảnh sáng không phù hợp.

Trước phản ứng trái chiều, Trần Thanh Tâm khẳng định: "Cam thường em hơi xấu cả nhà thông cảm nha!". Ngoài ra, cô nàng sinh năm 2000 cho rằng, ai cũng thích mình xinh xắn, hoàn hảo trong mắt người khác. Thanh Tâm quan niệm: "Nếu dùng phần mềm để khiến hình ảnh mình đẹp hơn, rạng ngời hơn và tự tin hơn thì ngại gì mà không dùng?".

MC Phan Anh "hứng" gạch đá vì phát ngôn "Cảm ơn Covid-19"

img
Dòng chia sẻ của Phan Anh khiến cư dân mạng "nổi đoá", dường như họ cố tình bỏ qua những mặt tích cực Phan Anh chia sẻ trên Fb cá nhân của anh

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, MC Phan Anh chia sẻ: "Cám ơn Covid -19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai. Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, corona. Tạm biệt được rồi á".

Dòng trạng thái của Phan Anh vấp phải nhiều phản ứng gay gắt. Đa số mọi người cho rằng Covid-19 khiến mọi lĩnh vực của đất nước bị ảnh hưởng tiêu cực, người dân điêu đứng, hoang mang. Trong khi đó, nam MC lại gửi lời cảm ơn tới dịch bệnh. Hành động của anh bị dân mạng tố là vô cảm.

Ngọc Trinh đáp trả tin đồn đang du hí với quý ông ở Qatar

img
Ngọc Trinh chia sẻ hoạt động trong những ngày ở nhà vì dịch Covid-19

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngắn hé lộ những công việc cô làm khi ở nhà trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Trong đoạn clip, "Nữ hoàng nội y" cho biết, cô chỉ quanh quẩn ở biệt thự giá trị 50 tỷ đồng mới tậu và làm những việc như: hái trái cây, đọc sách và thoải mái khoe giọng hát "thảm họa".

Ngoài đoạn clip trên, người đẹp Trà Vinh kêu gọi cộng đồng hạn chế ra ngoài trong thời điểm này, nên tận dụng thời gian ở nhà như cô. "Khi có dịch thì làm gì? Ở nhà chứ làm gì, mọi người nhớ tận dụng thời gian ở nhà như Trinh nha", Ngọc Trinh chia sẻ.

Bài chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. Tuy nhiên, có anti-fan cho rằng, "nữ hoàng nội y" đang nói dối việc nhà nhằm che mắt cộng đồng.

Theo người này, Ngọc Trinh đang du lịch ở Qatar cùng với người tình. "Chị bớt xạo giùm em cái, đang đi cùng quý ông ngọt ngào ở Qatar chứ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hở?", người này bình luận. Trước bình luận vu oan của anti-fan, Ngọc Trinh bức xúc và thẳng tay "block" người này ra khỏi trang cá nhân của mình: "Xàm quá, cho em biến khỏi nha em"

Lộ diện bạn trai mới của Thu Quỳnh

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ chuyện đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn Chí Nhân. Cô tiết lộ anh là người tâm lý và chiều chuộng mình nhưng vẫn giấu kín danh tính.

Gần đây, một số hình ảnh thân thiết của Thu Quỳnh và một người đàn ông lạ mặt được chia sẻ rầm rộ. Trên trang cá nhân, người này thường xuyên khoe những hình ảnh cực tình cảm bên Thu Quỳnh và bé Be (con trai của Thu Quỳnh và Chí Nhân - PV).

Thậm chí, Thu Quỳnh còn thường xuyên có mặt mặt tại nhà bạn trai tin đồn trong những dịp đặc biệt của năm. Cặp đôi còn không ngần ngại "khẳng định chủ quyền" tay trong tay rất tình tứ trong mỗi khung hình.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, bạn trai hiện tại của Thu Quỳnh là một quay phim. Cũng giống Thu Quỳnh, anh từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 cô con gái riêng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị FBI mời làm việc vì nghi lừa đảo

img
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình bị FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) mời đến làm việc vì nghi ngờ cô quảng cáo cho test kit virus SARS-Cov-2 chưa được cấp giấy phép của một cơ sở y tế tại Mỹ.

Cụ thể, nữ MC đã chia sẻ về test kit (bộ xét nghiệm) từ Hàn Quốc của một bác sĩ gia đình lâu năm, cho kết quả nhanh chóng. Trong khi đó, chương trình xét nghiệm của chính phủ Mỹ tuy miễn phí nhưng phải chờ kết quả rất lâu. Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhanh chóng vướng phải rắc rối khi một số người báo cảnh sát vì cáo buộc nữ MC là lừa đảo, cố tình quảng cáo test kit không an toàn.

Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy không có sự gian lận nào khi Kỳ Duyên đăng bài trải nghiệm bộ xét nghiệm nhanh Covid-19.

Hari Won bức xúc bê bối tình dục ở quê nhà

img
Bài chia sẻ của Harry Won

Thời gian gần đây, bê bối tình dục về "phòng chat thứ N" đang gây chấn đông thế giới khi xuất hiện ở làng giải trí Hàn Quốc. Điều đáng nói là trong những đoạn clip ở nhóm chat này thường khai thác trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ.

Trước những bê bối không trong sáng này, Hari Won bức xúc đăng trên trang cá nhân về những hành động của kẻ cầm đầu này. Trên trang cá nhân, bà xã TRấn THành chia sẻ đường link về vụ án này kèm theo dòng bức xúc: "Chia sẻ vô điều kiện".

Miss World phủ nhận Chủ tịch Julia Morley dương tính Covid-19

img
Bà Julia Morley và hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Ban tổ chức Miss World vừa đăng tải thông tin phủ nhận bà Julia Morley, Chủ tịch Miss World và đương kim Hoa hậu Miss World Toni-Ann mắc Covid-19.

“Chúng tôi nhận được nhiều nguồn tin từ các tài khoản giả mạo trên mạng xã hội cho rằng bà Julia Morley – Chủ tịch của Miss World đã bị nhiễm virus Corona. Nhưng thông tin này hoàn toàn không chính xác. Bà Julia Morley vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và đang làm việc tại văn phòng ở London”, Miss World viết trên trang chủ.

Trước đó, thông tin Chủ tịch của cuộc thi Miss World, bà Julia Morley dương tính với virus SAR-CoV-2 đã gây hoang mang dư luận.

Ngoài ra, có nhiều thông tin còn nói rằng đương kim Hoa hậu Thế giới, Toni-Ann cũng mắc Covid-19. Tuy nhiên ban tổ chức cũng đã bác bỏ thông tin này và cho biết nàng hậu đang tận hưởng kỉ nghỉ lễ với gia đình tại quê nhà Jamaica./.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.