Showbiz

Tin giải trí ngày 10/5: Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch "trả thù" Ngân 98?

10/05/2020, 11:00

Cập nhật tin giải trí ngày 10/5: Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch "trả thù" kẻ làm tổn thương mình, Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini nóng bỏng...

img
Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cách trả thù những kẻ làm mình buồn

Tin tức giải trí ngày 10/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch "trả thù" những kẻ làm tổn thương mình

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cách trả thù những kẻ làm mình buồn, mình tổn thương. Theo người đẹp Trà Vinh "chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách "trả thù" tốt nhất".

Kèm theo bài viết là hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh trong trang phục bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Bên dưới bài viết, không ít người hâm mộ đã dành lời khen cho cô cũng như chia sẻ với cô về việc đời tư luôn bị một số bộ phận soi mói, nhưng cô vẫn giữ được tinh thần vui vẻ đáng ngưỡng mộ.

Hành động này của Ngọc Trinh được cho là ám chỉ về những lời công kích của Ngân 98 cách đây không lâu. Cụ thể, bạn gái của Lương Bằng Quang đã công khai chỉ đích danh Ngọc Trinh rằng, mình hoàn toàn có thể giàu có như "Nữ hoàng nội y", thậm chí hơn nếu chịu cặp kè cùng đại gia.

Sau thời gian im lặng, Ngọc Trinh cũng đã có sự đáp trả với hotgirl này. Sử dụng lời bài hát để bày tỏ chính kiến, "nữ hoàng nội y" khẳng định mình đã khác trước và không dễ dàng bị lung lay bởi những thị phi: "Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!".

Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini nóng bỏng

img
Hình ảnh ngọt ngào của Hà Hồ và Kim Lý

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai Kim Lý. Cả hai được khen ngợi nhờ thân hình săn chắc, khỏe khoắn cùng mối quan hệ bền vững suốt nhiều năm qua.

Trong ảnh, Hà Hồ diện thiết kế bikini một mảnh, khoe triệt để đường cong cơ thể. Ở tuổi 36, có thể thấy giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ, đôi chân dài và vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa.

Bố Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lên tiếng sau 1 tháng con gái qua đời

img
Jacqueline Đặng và bố

Trên trang cá nhân, ông Jonathan - bố của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng - chia sẻ xúc động sau một tháng con gái qua đời vì bệnh tim.

"Cha sẽ mãi mãi là cha của con. Con là niềm kiêu hãnh của cha. Giờ con ra đi, cha sẽ cố gắng sống mạnh mẽ vì con. Duyên giữa hai cha con mình đã tận. Có một điều chắc chắn là cha sẽ không còn là cha của con nữa. Nếu có kiếp sau, mình vẫn là cha con. Con đi bình an, lúc nào cha cũng yêu thương con thật nhiều", ông Jonathan viết.

Bố của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng cũng khẳng định bản thân ông sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau và sống mạnh mẽ vì con gái.

Cập nhật tình hình sức khoẻ của ca si Hồng Ngọc

img
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình sức khoẻ của ca sĩ Hồng Ngọc

Sáng 9/5, thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi khiến nhiều người bất ngờ. Sau được sự đồng ý của vợ chồng Hồng Ngọc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã kể lại vụ nổ tại nhà riêng của đàn em tại Mỹ.

"Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cái lều xông đó. Lúc đó là Hưng - con trai lớn của Ngọc đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không. Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp trong 20 phút. Nó sưng tới mức vậy đó", Đàm Vĩnh Hưng kể.

Anh cũng cho biết mình không muốn hình ảnh hiện của Hồng Ngọc bị rò rỉ vì có thể ảnh hưởng đến tinh thần nữ ca sĩ. Do vết bỏng nặng nên Đàm Vĩnh Hưng dự đoán có thể mất 6 - 8 tháng Hồng Ngọc mới có thể trở lại bình thường.

Hiện tại, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" đang rất đau đớn, nhưng may mắn cô vẫn luôn lạc quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.