Showbiz

Tin giải trí ngày 14/5: Người mẫu 25 tuổi Venezuela có bầu với triệu phú 52

14/05/2020, 08:56

Cập nhật tin giải trí 14/5: Người mẫu 25 tuổi Venezuela có bầu với triệu phú 52 tuổi; Bảo Hân đáp trả tin đồn chảnh chọe...

img
Cặp đôi triệu phú lệch tuổi và diễn viên Bảo Hân

Tin tức giải trí ngày 14/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Người mẫu 25 tuổi Venezuela có bầu với triệu phú 52 tuổi

img
Sharon Fonseca chuẩn bị có con với triệu phú xe hơi nức tiếng người Italy Gianluca Vacchi

Mỹ nhân Venezuela Sharon Fonseca chuẩn bị có con với doanh nhân triệu phú người Italy Gianluca Vacchi sau hai năm hẹn hò. Triệu phú Italy cho biết, anh luôn mong bạn gái kém 27 tuổi trở thành mẹ của các con mình.

Cả hai hẹn hò từ năm 2017 và nhận được sự quan tâm lớn bởi sự nổi tiếng. Sharon Fonseca là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang với tài khoản Instagram có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Trong khi đó, triệu phú Gianluca Vacchi - ông chủ của hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy có tài khoản Instagram thu hút 15,2 triệu người theo dõi.

Bảo Hân đáp trả tin đồn chảnh chọe

img
Diễn viên Bảo Hân bị tố chảnh chọe

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bảo Hân của “Về nhà đi con” đã lên tiếng trước tin đồn cô chảnh, mắc bệnh ngôi sao sau thành công quá lớn của phim. Theo nữ diễn viên, tính của cô từ trước tới nay vẫn vậy, vẫn chưa quen với đám đông, chưa quen với việc mình là người của công chúng. Hiện tại, cô đang cố gắng dung hòa bản thân.

“Nếu tôi thay đổi sẽ trở thành thảo mai. Bình thường, tính tôi vui vẻ, dễ gần. Tôi chỉ cư xử khác với những người không lịch sự. Nhiều khi ra ngoài ăn và gặp những người ứng xử không lịch sự. Tôi biết, có người không hâm mộ hay thích mình mà đơn giản là hiếu kỳ. Nhưng tôi đồng ý đã là người của công chúng, mình phải biết cách dung hòa”, Bảo Hân chia sẻ.

Thí sinh Hoa hậu Brazil bị sát hại

img
Bạn trai Rafael Fernandes của Kimberly Mota là kẻ tình nghi trong vụ án

Người mẫu Kimberly Mota – thí sinh của cuộc thi Hoa hậu bang Amazonas 2019 được phát hiện chết trong căn hộ của bạn trai hôm 12/5. Cảnh sát tìm thấy thi thể Kimberly Mota trong căn phòng 1202 của bạn trai cô là Rafael Fernandes.

Người đẹp 22 tuổi đã bị đâm vào cổ, ngực và bụng trong căn phòng khóa chặt. Kẻ tình nghi của vụ án là Rafael đã bỏ trốn. Theo cảnh sát, động cơ phạm tội có thể là Kimberly muốn kết thúc mối quan hệ nhưng Rafael không muốn.

Bị nghi mua giải Cánh Diều Vàng 2020, Cát Phượng phản pháo

img
Vai mẹ Tuệ trong "Hạnh phúc của mẹ" giúp Cát Phượng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc

Trước nghi vấn mua giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh Diều Vàng 2020 cho vai diễn trong bộ phim “Hạnh phúc của mẹ”, chia sẻ với báo chí, diễn viên Cát Phượng cho biết nếu có tiền, cô đã dành làm từ thiện giúp nhiều mảnh đời khó khăn. Đối với cô, giải thưởng không quan trọng.

“Ai nói gì, tôi cũng không quan tâm đâu. Có giải thưởng thì vui và cảm ơn Tổ nghiệp. Không có thì bao nhiêu năm tôi vẫn cống hiến. Đến khi nào tôi không còn hứng thú nữa thì thôi”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

Lê Thúy thay đổi tính nết nhờ Yoga

img
Chồng Đỗ An bất ngờ trước sự thay đổi tính nết của Lê Thúy

Người mẫu Lê Thúy cho biết, nhờ chăm chỉ tập yoga, cô đã thay đổi rất nhiều trong tính nết, đằm tính hơn, dễ tính hơn, không còn nóng tính hay cáu gắt nhiều. Điều này đã khiến chồng cô là Đỗ An ngạc nhiên. Anh thắc mắc đã lâu không còn thấy vợ kiếm chuyện để giận dỗi.

“Tôi cũng suy nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn, không để bất cứ chuyện gì làm tổn thương bản thân mình nữa. Sẽ có buồn vì đó là cảm xúc, buồn một ngày không hết sẽ hai ngày, một tháng không hết sẽ là hai tháng, nhưng sau đó lại bình yên”, Lê Thúy tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.