Showbiz

Tin giải trí ngày 15/5: Baggio hối hận từng làm vợ tổn thương

15/05/2020, 08:40

Cập nhật tin giải trí ngày 15/5: Baggio hối hận từng làm vợ tổn thương; Tài tử Park Shi Hoo bị chỉ trích quấy rối tình dục bạn diễn nữ...

img
Baggio vừa có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ là Quỳnh Trâm; Park Shi Hoo bị chỉ trích

Tin tức giải trí ngày 15/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Baggio hối hận từng làm vợ tổn thương

img
Baggio và vợ Quỳnh Trâm

Baggio vừa có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ là Quỳnh Trâm. Anh cho biết, điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình là có được vợ và điều anh hối hận nhất chính là đã từng làm cô tổn thương.

“Sau chừng ấy năm chung sống với nhau, phép màu duy nhất tôi có được chính là sự tha thứ từ em. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì tôi thật sự sợ cảm giác mất em, mất đi một người duy nhất mà tôi biết đó là yêu”, nam diễn viên tâm sự. Anh cũng cảm ơn Quỳnh Trâm và con đã chấp nhận những khiếm khuyết của anh, giúp anh hoàn thiện mình và hiểu giá trị đích thực của một tình yêu, một gia đình.

Tài tử Park Shi Hoo bị chỉ trích quấy rối tình dục bạn diễn nữ

img
Park Shi Hoo bị chỉ trích gián tiếp quấy rối tình dục bạn diễn nữ

Đoàn làm phim “The Wind, Cloud and Rain” vừa có buổi họp báo giới thiệu phim và ngay sau buổi họp báo, nam diễn viên Park Shi Hoo đã bị dân mạng chỉ trích vì cho rằng, anh quấy rối tình dục nữ diễn viên Go Sung Hee.

Cụ thể, khi MC hỏi Go Sung Hee kể về cảnh quay ấn tượng trong phim, cô tỏ ra bối rối. Lúc này,
Park Shi Hoo đã ra tay giúp bạn diễn. Anh tiết lộ nữ diễn viên sẽ có một vài cảnh quay “lộ da thịt”. Thậm chí, anh còn khen ngợi: “Cảnh đó thật sự rất hấp dẫn và gợi cảm, rất đáng mong chờ, tôi không thể chờ đợi để xem nó”. Phát biểu này của Park Shi Hoo khiến nhiều người bức xúc và cho rằng, anh đang gián tiếp quấy rối tình dục bạn diễn nữ.

Nhã Phương thân hình gầy guộc

Trong những khoảnh khắc mới nhất của Nhã Phương khi làm việc trong một studo, cô khiến khán giả chú ý khi lộ thân hình gầy guộc, phần vai và cánh tay gầy khẳng khiu. Kiểu tóc búi cao cũng làm gương mặt Nhã Phương trở nên nhỏ hơn thấy rõ. Nhiều người khuyên nữ diễn viên nên hạn chế giảm cân, ăn uống đầy đủ hơn giúp cơ thể tràn đầy sức sống. Trước đó, Nhã Phương từng cho biết, cô giảm được 15kg sau khi sinh con, nhưng vì được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng nên đã tăng cân.

Phương Mỹ Chi 2 năm đi hát đã mua được nhà khang trang

img
Phương Mỹ Chi đặt mục tiêu mua xe hơi và nhà to hơn

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, Phương Mỹ Chi cho biết cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí và trở nên nổi tiếng. Trong 2 năm đi hát, “chị Bảy” đã mua được căn nhà khang trang cho ba mẹ.

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp, mua nhà lớn hơn và xe hơi cho gia đình. “Tôi muốn mua cho gia đình căn nhà bự hơn hay mua thêm xe. Phải có nhà bự, có hầm xe mới tính tới mua xe được. Nhưng hiện tại, những điều đó chưa quá cần thiết nên tôi chăm lo cho sự nghiệp của mình trước”, giọng ca của “Quê em mùa nước lũ” tâm sự.

“Phòng chat thứ N” được đưa lên phim điện ảnh

img
"Phòng chat thứ N" gây chấn động dư luận xứ Hàn thời gian qua sẽ lên phim điện ảnh

Theo truyền thông Hàn Quốc, một hãng phim đang lên kế hoạch sản xuất bộ phim điện ảnh “Căn phòng ác quỷ”. Bộ phim tái hiện lại vụ án “phòng chat thứ N’ gây chấn động dư luận thời gian qua, với nội dung xoay quanh chủ đề lạm dụng tình dục, qua đó lột trần bộ mặt thật của những tên tội phạm trong độ tuổi vị thành niên. Dự án này do đạo diễn Noh Hong Sik thực hiện. Ông là người nổi tiếng với các tác phẩm phê phán các vấn nạn trong xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.