Showbiz

Tin giải trí ngày 16/4: Lâm Khánh Chi nhận ra tình yêu là hạnh phúc nhất

16/04/2020, 22:55

Cập nhật tin giải trí ngày 16/4: Lâm Khánh Chi nhận ra tình yêu là hạnh phúc nhất; Thanh Bình vẫn giữ quan hệ tốt với gia đình vợ cũ.

img
Lâm Khánh Chi ám chỉ vợ chồng đang gặp trục trặc hôn nhân

Tin tức giải trí ngày 16/4 mới nhất trong nước và quốc tế, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Lâm Khánh Chi nhận ra tình yêu là hạnh phúc nhất

Liên quan tới ồn ào nghi vấn trục trặc hôn nhân với chồng trẻ Phi Hùng và dọn về nhà mẹ ruột ở, Lâm Khánh Chi vừa lên tiếng về cuộc sống của mình hiện tại.

Cô cho biết, mình đã trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong cuộc sống, từ những chông gai phải đối mặt để theo đuổi đam mê âm nhạc, tới việc liều mình để được sống là chính mình.

“Cuối cuộc hành trình ấy, tôi nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà mình có được. Khi thứ quan trọng ấy mất đi, tôi mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng dễ dàng”, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ.

Cô cũng cho biết, quyết định nào mình đưa ra trong thời gian qua cũng đều tcay đắng nhưng mọi thứ đều có lí do riêng. Cô muốn phải suy nghĩ thật rõ ràng rồi sẽ có câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người.

Đã ly hôn, Thanh Bình

img
Dù đã ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình vẫn giữ quan hệ tốt với gia đình vợ cũ

Thanh Bình mang bánh kem chúc mừng sinh nhật mẹ Ngọc Lan

Mới đây, diễn viên Thanh Bình đã chia sẻ bức ảnh đoàn tụ cùng gia đình vợ cũ để chúc mừng sinh nhật mẹ của Ngọc Lan.

Anh đã mua bánh kem và ghi dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật mẹ”, mừng bà 65 tuổi.

Nam diễn viên cũng không quên nhắn mọi người đừng quở râu ria của anh vì trong những ngày ở nhà vì dịch bệnh, nam diễn viên “bụi bặm” hơn. Có thể thấy sau khi ly hôn, Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ khá tốt với gia đình vợ cũ. Anh và Ngọc Lan duy trì quan hệ bạn bè và cùng nhau nuôi dạy con trai Louis.

Ốc Thanh Vân tức giận khi bị vu khống

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ thông tin về một nhóm người đã tạo dựng fanpage và đưa tin cô là người đứng phía sau chuyện tố mẹ của Mai Phương bạo hành con gái. Không chỉ vậy, fanpage này còn cho rằng Ốc Thanh Vân dùng con gái của Mai Phương để PR, không thể nuôi dạy bé Lavie…

img
Trang facebook đưa tin bôi xấu Ốc Thanh Vân

Nữ nghệ sĩ tỏ ra tức giận và phủ nhận những thông tin mà fanpage này đăng tải. “Có người đang dẫn dắt câu chuyện này, giựt dây để đẩy mọi chuyện sang hướng họ muốn và nhắm vào tôi. Tôi viết không phải để gây chuyện mà để họ nên dừng lại.

Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng một là im lặng hai nói cho đủ, cho đúng. Tạo nghiệp, ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng xã hội không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo, nhưng hậu quả là thật và pháp luật tồn tại”, nữ diễn viên cho hay. Cô cũng kêu gọi mọi người report (báo cáo bài viết xấu cho quản trị viên) trang mạng này.

K-ICM phát hành ca khúc viết sau biến cố với Jack

img
K-ICM phát hành ca khúc mới được viết sau biến cố với Jack

“Tình ca em đến” là bài hát do K-ICM sáng tác sau những ồn ào với Jack. Trong MV ca khúc này, chàng producer trẻ tiếp tục hợp tác với Quang Đông. Bài hát thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, dễ nghe và đồng cảm với những tiếng guitar mộc mạc. Theo K-ICM, anh viết bài hát ngẫu hứng sau khi trải qua quãng thời gian biến cố. Cùng với sản phẩm này, anh cho biết trong năm nay sẽ trở lại với nhiều bài tự sáng tác để thử thách bản thân.

“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân nói gì về tin đồn có bầu với tình trẻ?

img
Trần Kiều Ân phủ nhận tin đồn mang thai con đầu lòng

Trần Kiều Ân đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung khi tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng với bạn trai 9 tuổi Alan được lan truyền. Những hình ảnh cô mặc áo rộng thùng thình ra ngoài mua đồ trở thành tâm điểm bàn tán.

Trước tin đồn bủa vây, nữ diễn viên của “Hoàng tử ếch” đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết, sự việc diễn ra mấy ngày qua đã gây không ít rắc rối cho cô. “Dường như chúng ta có sự nhầm lẫn ở đây. Tôi xác nhận mình không mang thai, cũng không mắc bệnh lạ gì như những người ác ý ngoài kia bịa đặt”, Trần Kiều Ân chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.