Showbiz

Tin giải trí ngày 20/5: Chi Pu đáp trả khi Gil Lê "bóng gió" chuyện cũ?

20/05/2020, 08:26

Cập nhật tin giải trí ngày 20/5: Gil Lê - Chi Pu đấu khẩu trên mạng xã hội?; Song Hye Kyo bị anti-fan "nổi đoá" vì tin đồn tái hợp Hyun Bin...

img
Dòng chia sẻ ẩn ý của Gil Lê và Chi Pu

Tin tức giải trí ngày 20/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Gil Lê - Chi Pu đấu khẩu trên mạng xã hội?

Sau lời tâm sự về mối tình bí ẩn khiến Chi Pu "quên hết tất cả mọi thứ xung quanh, quên hết bạn bè, công việc, chỉ yêu và yêu thôi...", nhiều người nghi vấn phải chăng người tình bí ẩn mà nữ ca sĩ nhắc đến là ca sĩ Gil Lê?

Mới đây, ca sĩ Gil Lê vừa đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái gây xôn xao "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy là một người tốt ở ngoài đời thực, chứ không phải trên truyền thông). Dòng chia sẻ của Gil Lê lập tức khiến cư dân mạng đặt nghi vấn là nhắc đến câu chuyện của Chi Pu.

Ngay lập tức, Chi Pu cũng chia sẻ dòng trạng thái về những tâm sự vừa qua: "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật". Nhiều người cho rằng cô đang ngầm đáp trả Gil Lê.

Song Hye Kyo bị anti-fan "nổi đoá"

img
Vòng cổ của Song Hye Kyo có ký tự "H" và "S"

Mới đây, tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp gây xôn xao dư luận. Nghi vấn này rộ lên sau khi netizen phát hiện hai chữ cái đáng ngờ trên chiếc vòng cổ của Song Hye Kyo. Cụ thể, chiếc vòng mà nữ diễn viên Hậu duệ Mặt Trời đeo có hai ký tự "H" và "S", dường như là tên viết tắt của "Hyun Bin", "Song Hye Kyo".

Ngoài ra, thợ make-up lâu năm của Hyun Bin ngày 17/5 cũng đã theo dõi Instagram của Song Hye Kyo. Netizen còn tinh ý nhận ra hình ảnh Song Hye Kyo đăng trên Instagram ngày 6/5 và hình ảnh Hyun Bin chụp quảng cáo ngày 11/5 có thể là cùng một địa điểm.

Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng phản đối dữ dội. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo có lịch sử tình trường quá ồn ào, lại là gái một đời chồng nên "không xứng" với Hyun Bin và đề nghị cô "tránh xa" nam diễn viên.

Megan Fox ly hôn sau 10 năm mặn nồng

img
Brian Austin Green khẳng định anh và Megan Fox vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay

Trong chương trình …with Brian Austin Green phát sóng hôm 18/5 (giờ Mỹ), Brian Austin Green xác nhận anh và bà xã Megan Fox đã chia tay. Thông tin này được đưa ra không lâu sau khi kiều nữ sinh năm 1986 được nhìn thấy đi chơi cùng bạn diễn trẻ tuổi Machine Gun Kelly. Ngoài ra, cặp đôi đã không đeo nhẫn cưới suốt thời gian qua.

Tài tử 46 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và tôi sẽ mãi yêu cô ấy. Tôi biết rằng cô ấy cũng sẽ mãi yêu tôi và biết rằng gia đình mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng là một gia đình rất tuyệt vời và đặc biệt”, sao phim Beverly Hills, 90210 cho hay.

Brian Austin Green cũng xác nhận Megan Fox đang có quan hệ yêu đương với Machine Gun Kelly - bạn diễn của Megan Fox trong phim "Midnight in the Switchgrass". Tuy nhiên, anh khẳng định vợ cũ không hề ngoại tình. Cô bắt đầu tình cảm đó sau khi hai người đã chia tay.

"Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy nhưng Megan và tôi đã nói về anh ấy và họ là bạn bè vào thời điểm này. Và từ những gì cô ấy bày tỏ, anh ấy là một chàng trai thực sự tốt bụng", Brian nói.

Hoa hậu H'Hen Niê phủ nhận tin đồn lên xe hoa

img
Hoa hậu H'Hen Niê phủ nhận tin đồn sắp kết hôn vào tháng 8/2020

Thời gian qua, hoa hậu H'Hen Niê không ngần ngại công khai bạn trai lớn hơn mình 3 tuổi và đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Đây là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi.

Bên cạnh đó, tin đồn nàng hậu sẽ sớm theo chàng "về dinh" vào tháng 8/2020 cũng gây xôn xao dư luận. Trước thông tin này, H'Hen Niê đã có động thái được xem là lên tiếng đính chính tin đồn cưới xin.

Cô chia sẻ đoạn tin nhắn về một người liên hệ mong muốn tài trợ váy cưới cho cô. Tỏ ra khá bất ngờ, bóng hồng cho hay: "Còn bận đi quay phim mà! Có cưới gì đâu ạ. Hẹn 2-3 năm nữa nếu như may mắn ạ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.