Showbiz

Tin giải trí ngày 25/4: Đông Nhi lộ bụng bầu, Mr Đàm lái xe sang đi giao cá

25/04/2020, 22:00

Cập nhật tin giải trí ngày 25/4: Đông Nhi lộ bụng bầu, Mr Đàm đi xe sang đi giao cá, bé Lavie vui vẻ bên ông bà ngoại, ...

img
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mang hẳn siêu xe đi giao hàng cho khách

Tin tức giải trí ngày 25/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Đông Nhi lộ bụng bầu "vượt mặt"?

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip tự làm bánh kem tặng cho fan trong ngày sinh nhật fanclub. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy chú ý không phải là sự đảm đang, khéo léo của bà xã Ông Cao Thắng mà là vóc dáng thay đổi đáng kể của cô.

Cụ thể, Đông Nhi bước vào bàn để chuẩn bị màn chào đầu và giới thiệu nguyên liệu làm bánh, có thể thấy vòng hai cô to hơn ngày thường rất nhiều.

Ngoài ra, ở những góc nghiêng cũng thấy nữ ca sĩ phát tướng hơn. Cách đây không lâu, có hình ảnh cho thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng có mặt ở một phòng khám sản ở trung tâm TP.HCM làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã có tin vui. Tuy nhiên cặp sao đều chưa lên tiếng về những đồn đoán này.

img
Đông Nhi lộ vòng 2 lớn hơn bình thường

Đàm Vĩnh Hưng mang xe tiền tỷ đi giao cá

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ anh dùng xe Cadillac để giao hàng trong mùa dịch Covid-19.

Nam ca sĩ hài hước viết: “Có nhiều khách yêu sau khi nhận hàng giao xong nhắn tin lại: Trời ơi! Bán cá lời lắm hả anh? Sao giao cá bằng xe Cadillac vậy trời? Các em nhân viên thì miệng chữ O mồm chữ A, sao chơi sang vậy?”.

Trước sự tò mò của fan, nam ca sĩ giải thích, anh muốn tận dụng xe nhà để giao hàng cho khách nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, việc này cũng thể hiện tình cảm dành cho nguời hâm mộ luôn ủng hộ và đồng hành trong các hoạt động của anh.

Con gái Mai Phương vui vẻ với ông bà ngoại

Mới đây, những bức ảnh của bé Lavie chụp cùng ông bà ngoại ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Hình ảnh cô bé vui vẻ bên cạnh ông bà ngoại cũng như nở nụ cười tươi khiến khán giả phần nào có thể an tâm. Nhiều người nhanh chóng nhận ra rằng, bé Lavie hiện đang được chăm sóc khá tốt, cô bé có phần mũm mĩm hơn.

Cuối tháng 3/2020, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, để lại con gái nhỏ. Tuy nhiên, thời điểm sau khi cô qua đời, ông bà ngoại là người thân còn lại duy nhất của con gái Mai Phương lại vướng nhiều tin đồn không hay khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Hiện tại, cô bé vẫn sống cùng với 2 người bảo mẫu thân thiết đã chăm sóc từ khi mới lọt lòng.

img
Bé Lavie cười vui vẻ bên bà ngoại

H'Hen Niê tiết lộ về chuyện lấy chồng

Trong những ngày cách ly, giãn cách toàn xã hội vì dịch Covid-19 vừa qua, hoa hậu H'Hen Niê đã về quê nhà Đắk Lắk và chăm chỉ quay Vlog để chia sẻ cuộc sống hằng ngày.

Nàng hậu cũng cho biết 1 trong những lý do lớn nhất khiến cô chọn về nhà là để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, có những ngày sống ở buôn cô không chi bất kỳ 1 đồng nào vì rau và cá thịt đều có sẵn. H'Hen Niê còn cực "mát tay" khi trồng 1 vườn rau xanh và sạch ngay trong vườn nhà.

Đáng chú ý, sau công khai người yêu, H'Hen Niê còn tiết lộ dự định hôn nhân. Theo đó, người đẹp cho biết lí do cô phải để dành tiền để lấy chồng vì tục lệ của người Ê Đê.

"Theo phong tục của người Ê-đê thì khi con gái lấy chồng, nhà gái sẽ phải cho nhà trai 1 số sính lễ như của hồi môn vậy. Ngược với truyền thống của người Kinh là con gái sẽ được quà. Còn ai lấy Hen thì Hen sẽ tặng quà đó mọi người, nên Hen đang để dành tiền để lấy chồng nè", người đẹp tâm sự.

Diễn viên phim “Hậu cung Như Ý truyện” bị tố bạo hành bạn gái

img
Bài chia sẻ gây xôn xao dư luận của Helen

Theo Sina, ngày 24/4, tài khoản Weibo tên Lê Phạn (Helen) - tự nhận là bạn gái của Khuất Sở Tiêu – tung loạt bằng chứng tố nam diễn viên 9x bạo dâm, đánh đập cô, còn miệt thị phụ nữ, “đào mỏ”...

Chưa dừng lại ở đó, Lê Phạn cáo buộc bạn trai cũ ngoại tình, có lối sống trụy lạc, thích “quan hệ tập thể”. Nam diễn viên phim “Hậu cung Như Ý truyện” được cho là thích cặp kè với những cô gái có tiền để được “bao dưỡng”, không bao giờ chi tiền mua quà cho người yêu.

Trong đoạn chat giữa hai người, Khuất Sở Tiêu sử dụng những ngôn từ tục tĩu, miệt thị phụ nữ, xem phụ nữ như công cụ tình dục.

Lê Phạn cho biết thêm, cô bắt đầu hẹn hò cùng Khuất Sở Tiêu vào tháng 9 năm ngoái. Theo lời kể của Lê Phạn và thông tin từ các bằng chứng cô cung cấp, Khuất Sở Tiêu tỏ ra là người có tính chiếm hữu rất cao, thích kiểm soát và khống chế bạn gái.

Mới đầu, Lê Phan vì yêu nên đồng ý chiều theo những yêu cầu từ bạn trai. Nhưng càng ngày nam diễn viên càng bộc lộ bản tính hung tàn, “biến thái” khi bạo hành, bắt bạn gái quay clip tự hành hạ bản thân, nếu không Lê Phạn không thuận theo thì ép cô liếm bồn cầu, nhốt trong nhà vệ sinh.

Hiện, Khuất Sở Tiêu vẫn chưa phản hồi về thông tin trên.

Diễn viên phim "Kong: Đảo Đầu lâu" bị bắt vì tàng trữ chất kích thích

img
Jason Mitchell

TMZ đưa tin, nam diễn viên Jason Mitchell mới bị bắt giữ tại Mississippi, Mỹ hồi giữa tuần và đang phải đối mặt với 4 tội danh. Nguồn tin cho biết chính quyền phát hiện trên chiếc xe của anh hơn 0,9 kg cần sa và 1.300 viên thuốc lắc. Tất cả được đóng gói cẩn thận và cho thấy Mitchell có dấu hiệu là người phân phối trung gian.

Bên cạnh đó, nam diễn viên phim "Kong: Đảo Đầu lâu" còn mang theo mình một khẩu AK-47 và một khẩu súng lục Glock. Sau

Trang Deadline tiết lộ Jason Mitchell bị bắt lúc 2h30 chiều 22/4 (giờ địa phương). 5 giờ sau đó, anh được bảo lãnh và thả tự do.

Trấn Thành, Ốc Thanh Vân lập quỹ giúp đỡ con gái của Mai Phương

img
Ốc Thanh Vân, Trấn Thành, Trương Bảo Như đã hoàn thiện quỹ hỗ trợ cho bé Lavie

Gần một tháng sau ngày Mai Phương qua đời, các nghệ sĩ Việt đã hoàn thiện quỹ hỗ trợ dành cho bé Lavie – con gái của nữ diễn viên.

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Mai Phương cho biết chiều 24/4, Trấn Thành, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đã cùng có mặt để lập quỹ cho bé Lavie. Nguồn tiền gồm 3 nhóm quyên góp chính, một nhóm do Trương Bảo Như cùng bạn bè của mình hỗ trợ, một nhóm do Ốc Thanh Vân quyên góp từ các đồng nghiệp và khán giả yêu mến Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành quyên góp từ các đồng nghiệp của mình.

Trước đó, nam MC đã quyên góp 250 triệu đồng để hỗ trợ bé Lavie trên hành trình lớn khôn sau này.

Quản lý Mai Phương cho hay, sổ tiết kiệm hiện tại do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng nhau giữ. Khi Phùng Ngọc Huy (cha ruột bé Lavie) về đón bé sang Mỹ nuôi dưỡng, họ sẽ chính tay trao lại cho anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.