Showbiz

Tin giải trí ngày 3/4: Trấn Thành làm sổ tiết kiệm 250 triệu cho bé Lavie

03/04/2020, 23:11

Cập nhật tin giải trí ngày 3/4: Trấn Thành âm thầm làm sổ tiết kiệm 250 triệu cho con gái Mai Phương

img
Trấn Thành âm thầm làm sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương

Trấn Thành âm thầm làm sổ tiết kiệm 250 triệu cho con gái Mai Phương

Mới đây, Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi bạn bè nghệ sĩ ủng hộ để giúp đỡ bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương có một khoảng tiền tiết kiệm để có thể tiếp tục học hành. Cá nhân Trấn Thành cũng góp 30 triệu đồng. Rất nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau chung tay làm điều ý nghĩa này như Trấn Thành, ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Thu Hoài...

Tổng số tiền mà nam MC kêu gọi được là 300 triệu đồng. Trong đó, 250 triệu để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, còn 50 để giúp đỡ 2 nghệ sĩ là Mạc Can và Hoàng Lan cũng đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đông Nhi bị nghi “dao kéo” nhan sắc

img
Gương mặt lạ lẫm của Đông Nhi

Dù chưa từng được đánh giá cao về nhan sức so với nhiều nghệ sĩ Việt khác nhưng Đông Nhi vẫn được đánh giá là có màn “lột xác” so với thuở mới vào nghề nhờ cách ăn mặc, trang điểm. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ bị nghi ngờ đã can thiệp dao kéo để nâng tầm nhan sắc. Trong một vài hình ảnh mới của mình, Đông Nhi khiến nhiều người thắc mắc về chiếc mũi khá lạ. Mũi của cô cao hơn bình thường khiến gương mặt của giọng ca “Bối rối” có phần lạ lẫm. Đứng trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, Đông Nhi vẫn giữ im lặng.

Lynk Lee thừa nhận đã chuyển giới

Trong một video trò chuyện với người hâm mộ mới đây, ca sĩ Lynk Lee đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của khán giả. Khi được hỏi: “Lynk có ý định chuyển giới không”, giọng ca đất Bắc Giang cho biết mình đã chuyển giới, từ nam sang nữ rồi. “Tôi đã sống như một người phụ nữ rồi, có thể do cách ăn mặc nhiều khi không phải hoàn toàn là nữ”, 8X giải thích.

Lynk Lee cũng cho hay, bản thân chưa có bạn trai và không ngại việc được gọi là “anh” hay “chị”. Bởi “Lynk thích được gọi bằng Lynk, xưng là bạn hoặc em sẽ dễ thương hơn. Thật ra gọi bằng anh hay chị cũng được, nếu gọi bằng anh cũng được thôi nhưng gọi bằng chị thì đỡ hơn nhỉ dù vẫn hơi ngại”.

Bảo Thy được chồng đại gia mua tặng biệt thự đắt đỏ

img
Bảo Thy trước biệt thự sang chảnh của mình

Bảo Thy vừa hạnh phúc khoe được anh trai sang thăm và hai anh em cùng nhau đạp xe thư giãn. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là căn biệt thự xa hoa của “Công chúa bong bóng”. Được biết, đây là căn nhà mà chồng của Bảo Thy đã mua tặng vợ sau khi kết hôn và hai vợ chồng hiện sống tại đây.

Từ khi kết hôn, Bảo Thy hạn chế xuất hiện trong showbiz. Cô cùng chồng đi du lịch ở nhiều nơi, tới những nơi sang chảnh, đắt đỏ. Nữ ca sĩ nổi tiếng được chồng “cưng như cưng trứn” và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống biên mãn của mình.

Goo Hye Sun sút 8kg lo làm triển lãm quyên góp chống dịch

img
Chuẩn bị cho triển lãm cá nhân, Goo Hye Sun đã giảm 8kg

“Nàng Cỏ” Goo Hye Sun hiện đang du học tại Anh nhưng vẫn tất bật chuẩn bị cho triển lãm cá nhân của mình. Mới đây, thông qua instagram, nữ diễn viên của “Vườn sao băng” tiết lộ cô đã sút 8kg vì lo lắng. Mặc dù gầy hơn nhưng Goo Hye Sun vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, làn da mịn màng. Dường như, tình trạng của cô đã tốt hơn sau khi ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Được biết, triển lãm mang tên “Voyage: Again and Again” của Goo Hye Sun sẽ diễn ra tại Mapo-gu, Seoul. Số tiền thu được từ triển lãm cá nhân này được ủng hộ để chống dịch COVID-19 ở Hàn Quốc. Trước đó, cô cũng quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành cuốn sách “I Am Your Pet” nhằm hỗ trợ việc ngăn chặn dịch bệnh tại quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.