Showbiz

Tin giải trí ngày 6/5: Kim Tae Hee trốn thuế 18 tỷ đồng cùng 3 nghệ sĩ

06/05/2020, 10:00

Cập nhật tin giải trí ngày 6/5: Kim Tae Hee bị điều tra trốn thuế, Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang hẹn hò Trương Thế Vinh...

img
Kim Tae Hee có liên quan đến vụ trốn thuế bất động sản

Tin tức giải trí ngày 6/5 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Kim Tae Hee bị điều tra trốn thuế

Knet đưa tin, theo báo cáo từ Sports Kyunghyang vào chiều ngày 5/5, các diễn viên nổi tiếng bao gồm Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo và Kim Tae Hee có liên quan đến vụ trốn thuế bất động sản.

Được biết, cả bốn hiện đang sở hữu các tòa nhà lớn được mua dưới tên công ty khác chứ không phải tên riêng của mình và thậm chí ghi địa chỉ công ty ở một khu vực ngoài thành phố Seoul để giảm tiền thuế.

Cụ thể, Kim Tae Hee đã mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul với giá 13,2 tỷ won (253 tỷ đồng) theo hình thức doanh nghiệp. Đáng nói, địa chỉ của doanh nghiệp này lại ở Yongin, tỉnh Gyeonggi. Theo đó, nữ minh tinh "tiết kiệm" được 920 triệu won (16,7 tỷ đồng) tiền thuế.

Lee Byung Hun mua toà nhà ở quận Yeongdeungpo với giá 26 tỷ won (500 tỷ đồng) dưới hình thức công ty gia đình, nhưng địa chỉ đăng ký của công ty lại ở Anseong, tỉnh Gyeonggi.

Han Hyo Joo đăng kí một toà nhà ở Galhyeondong, quận Eunpyeong (giá 2,7 tỷ won - tương đương 51,8 tỷ đồng) dưới tên của một doanh nghiệp gia đình.

Kwon Sang Woo cũng mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul nhưng thuộc quyền sở hữu của một công ty. Nói đến mối liên hệ với công ty này, Kwon Sang Woo khẳng định: "Công ty liên quan đến quản lý hoạt động giải trí, lên kế hoạch sản xuất phim, kinh doanh cho thuê bất động sản, dịch vụ rửa xe...".

Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thuý Ngân đang hẹn hò Trương Thế Vinh

img
Dòng bình luận của Lan Ngọc tiết lộ mối quan hệ của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh

Thuý Ngân vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh trên trang cá nhân, ngay sau đó Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vào bình luận và trách Thuý Ngân vì không hẹn đi cùng.

Đáng chú ý hơn, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thuý Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội "chị chị em em": "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!", Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: "Nghĩ mà buồn!".

Mặc dù không nói ra cụ thể, tuy nhiên nhiều người cho rằng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh. Ngay sau màn "vạch mặt" của 2 người đồng nghiệp thân thiết, Thuý Ngân cũng tỏ ra bối rối và nói sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý.

Về phía Trương Thế Vinh, hôm nay trang cá nhân của anh chỉ cập nhật ảnh đang ở phòng thu.

MC Thảo Vân mắc bệnh teo thuỳ não trái, tình trạng báo động

img
Bài chia sẻ của MC Thảo Vân (bên trái)

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện trót quên cuộc hẹn với một người em.

Người dẫn chương trình quen thuộc của "Gặp nhau cuối năm" chia sẻ: "Chủ nhật, cậ‌u em mời chị tối thứ 2 đến nhà ăn cơm sau cả thời gian dài dằng dặc không được gặp. Nhậ‌n lời ngay, hí hởn chờ đến hôm sau. Và chiều thứ hai, tôi đi làm về, tôi làm đủ thứ lung tung, xem phim, ăn cơm, tắm gội, rồi... tôi nhậ‌n được tin của em ấy! Chao ơi, thật không thể t‌ả được cảm giác lúc ấy của tôi. Mặc dù đã phi đến nhanh hết sức có thể, nhưng cũng đủ để vợ chồng nó đói mèm rồi! Một lần nữa, xin lỗi xin lỗi xin lỗi".

Nữ MC sinh năm 1970 nhấn mạnh rằng, cô đã quên đến mức này thì đáng báo động rồi. Chia sẻ của MC Thảo Vân khiến dân mạng nhớ lại việc cô bị mắc bện‌h teo thùy não trái (dấu hiệu của bệnh mất trí nhớ), nên trí nhớ bị suy gi‌ảm đáng kể.

Người hâm mộ tiếc nuối khi Hoàng Thuỳ không tiếp tục thi hoa hậu

img
Á hậu Hoàng Thuỳ

Cuối năm 2019, Hoàng Thùy đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ và lọt top 20. Kết quả này chưa thể hiện hết năng lực của Hoàng Thùy nên số đông khán giả đều mong mỏi cô tiếp tục dự thi một đấu trường nhan sắc khác.

Tuy nhiên, sau thời gian dài cân nhắc, Hoàng Thùy đã chính thức nói không với việc tiếp tục thi sắc đẹp quốc tế. Ít giờ trước, cô gửi tâm thư đến người hâm mộ khẳng định rằng, Hoa hậu Hoàn vũ là đích đến cuối cùng của cô. Thời gian tới, chân dài muốn tập trung cho những dự án khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.