Showbiz

Tin giải trí ngày 7/4: MC Thảo Vân công khai thách thức chồng cũ Công Lý

07/04/2020, 10:26

Cập nhật tin giải trí ngày 7/4: NSND Công Lý vẫn chưa đồng ý với lời thách đấu này này của MC Thảo Vân.

img
MC Thảo Vân và chồng cũ Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.jpg

Tin tức giải trí ngày 7/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

NSƯT Phạm Ngọc Hướng qua đời

img
NSƯT Phạm Ngọc Hướng

Rạng sáng 7/4, cả hai nghệ sĩ Ngọc Châu và Khánh Linh thông báo trên trang cá nhân cha của họ, NSƯT Phạm Ngọc Hướng đã qua đời. Lễ viếng của ông diễn ra vào 8h ngày 9/4 tại Nhà tang lễ thành phố. Lễ truy điệu diễn ra cùng ngày và hoả táng tại Đài hoá thân Hoàn vũ.

Nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng sinh năm 1936, từng công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Ông được phong tặng NSƯT vào năm 2019. Thời trẻ, ông từng là thầy dạy xướng âm cho nghệ sĩ Vũ Dậu, người sau được khán giả yêu mến thông qua những tác phẩm: "Cô gái mở đường", "Cô gái Sài Gòn đi tải đạn", "Trường Sơn Đông", "Trường Sơn Tây", "Những ánh sao đêm", "Đêm nay anh ở đâu"…

Sau Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng rao bán ngôi nhà kỷ niệm

img
Song Hye Kyo rao bán căn nhà từng có kỷ niệm với Song Joong Ki

Theo Koreaboo, Song Hye Kyo đang rao bán ngôi nhà ở Seoul với giá 8,2 tỷ won (6,7 triệu USD). Ngôi nhà mà Song Hye Kyo rao bán nằm tại khu vực đắt đỏ nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Nằm biệt lập tại khu phức hợp với rất nhiều biệt thự đắt đỏ nhất ở Samsung-dong, căn nhà gồm hai tầng nổi và một tầng hầm, một khoảng sân rộng rãi.

Theo một nguồn tin, Song Hye Kyo rao bán với mức giá khá "mềm", được giới bất động sản đánh giá là thấp hơn giá thực tế, cho thấy cô đang muốn bán gấp.

Ngôi nhà từng là nơi cô và chồng cũ Song Joong Ki hẹn hò, chung sống một thời gian. Trước đó vài tuần, chồng cũ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng cho dỡ bỏ toàn bộ ngôi nhà anh từng mua để làm tổ ấm khi mới kết hôn.

Động thái của cả hai người cho thấy họ muốn giũ bỏ hoàn toàn những kỷ niệm trong quá khứ.

MC Thảo Vân công khai thách thức chồng cũ

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ đoạn video gập bụng tại nhà. Bài chia sẻ đặc biệt gây chú ý khi nữ MC công khai nhắc tên chồng cũ và thách đố NSND Công Lý làm được như mình.

"Bà con vào mà xem bà Vân già vì nhận lời thách đấu của MC Lê Anh và Cafe sáng mà gập bụng kìa! Mỗi một lần gập bụng sẽ được 5.000 đồng và Lê Anh với tư cách người thách đấu sẽ trả tiền, nhưng không phải cho bà Vân già mà là chuyển thành tiền nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Đây chính là lý do để bà Vân già quyết tâm thực hiện và giờ tiếp tục thách đấu bạn bè. Nào, ai nhào vô nào, anh Lý ơi, dám nhận lời không?", MC Thảo Vân viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, NSND Công Lý vẫn chưa đồng ý với lời thách đấu này này của MC Thảo Vân.

Vũ Khắc Tiệp quay clip "nóng" khi ở nhà cách ly

Mới đây, trên instagram, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh hiếm hoi sau khoảng thời gian dài bị cách ly vì dịch Covid-19. Tâm sự một chút về chế độ sinh hoạt hằng ngày của mình mùa dịch bệnh, Vũ Khắc Tiệp hài hước ghi caption kèm theo: "Ăn + ngủ + chụp hình...ngủ tiếp".

Đặc biệt, ông bầu của Ngọc Trinh còn gây chú ý khi quay video khỏa thân, than thèm cà phê, muốn được ra ngoài.

Vào thời điểm Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị về thực hiện cách ly xã hội 15 ngày từ ngày 1/4, có thể nói, người được dân mạng nhắc đến nhiều nhất là Vũ Khắc Tiệp bởi đây là lần cách ly thứ 4 của anh.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp trải qua 3 lần cách ly: Tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17 cho đến cách ly do chung cư anh ở bị phong toả, cách ly khi chung cư có người nhiễm covid và cách ly dãn rộng trên cả nước tại thời điểm này.

img
Hình ảnh Hari Won tập yoga trong phòng ngủ gây sốt mạng xã hội

Hari Won vô tình để lộ phòng ngủ triệu USD

Mới đây, trong đoạn video tập thể dục tại nhà của mình, Hari Won vô tình để lộ không gian phòng ngủ của hai vợ chồng. Cộng đồng mạng nhanh chóng dồn hết sự chú ý vào độ sang chảnh của căn phòng.

Được biết, căn hộ sang trọng mà vợ chồng Trấn Thành đang ở chỉ có 1 phòng ngủ và một phòng khách nhưng diện tích đều rất lớn.

Điều gây chú ý là thiết kế phòng ngủ được làm theo không gian mở với rất nhiều gương, tận dụng tối đa mọi khoảng trống. Vì thế mà dù gọi là phòng ngủ nhưng lại có cảm giác rất rộng rãi, thoáng mát. Ngoài chỗ ngủ ra thì còn có WC riêng, phòng thay đồ, không gian để Hari Won tập thể dục.

Nội thất trong phòng đều là hàng hiệu, mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế. Gam màu chủ đạo mà cặp đôi này lựa chọn là màu tối, vừa sạch sẽ lại vừa sang chảnh.

So Ji Sub xác nhận kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

img
So Ji Sub và bạn gái

Sáng 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub là 51K đã đưa thông báo chính thức với giới truyền thông, tiết lộ việc nam tài tử điển trai này đã hoàn tất cả các thủ tục đăng ký kết hôn với bạn gái Jo Eun Jung.

"So Ji Sub và Jo Eun Jung đã quyết định trao lời hẹn ước trăm năm bên nhau. Sau khi trở thành vợ chồng dựa trên tình yêu và sự chung thủy, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào hôm nay 7/4. Hiện tại họ là vợ chồng hợp pháp", 51K cho hay.

Theo công ty quản lý của So Ji Sub, đám cưới của nam diễn viên sẽ được diễn ra trong bí mật, đó là một buổi tiệc nhỏ chỉ có mặt gia đình hai bên.

Vào đầu tháng 5/2019, nam tài tử phim "Giày thuỷ tinh" bị Dispatch đưa tin đang bí mật hẹn hò nữ phát thanh viên Jo Eun Jung kém 17 tuổi. Sau khi loạt bằng chứng được tung ra, công ty đại diện của So Ji Sub cũng nhanh chóng xác nhận thông tin cả hai hẹn hò.

Jo Eun Jung vốn là phát thanh viên nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Sau khi rời khỏi OGN, Jo Eun Jung trở thành phát thanh viên của SBS, cũng nhờ điều này mà Eun Jung đã có cơ hội gặp gỡ So Ji Sub tại chương trình Access Showbiz Tonight và bắt đầu mối quan hệ.

Nam Em viết tâm thư xin lỗi, tha thiết muốn được làm lại cuộc đời

img
Nam Em chia sẻ hình ảnh thời còn là sinh viên trường Đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội

Trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh cách đây vài năm, với lời tâm sự mong muốn được trở lại cuộc sống trước đây không thị phi, ồn ào.

Người đẹp viết: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”.

Bài đăng của Nam Em nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Phần lớn đều bảy tỏ sự lo lắng cho tình trạng hiện tại của Nam Em và gửi lời động viên đến cô. “Hãy luôn xinh đẹp như thế này nhé cô gái!”, “Cố lên em, tương la, hạnh phúc và bình yên đang chờ em”,… là những bình luận của người hâm mộ gửi đến cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.