Showbiz

Tin giải trí, sao việt ngày 3/8: Thiều Bảo Trâm cổ vũ Sơn Tùng

04/08/2016, 05:15

Tin giải trí, sao việt ngày 3/8: Thiều Bảo Trâm cổ vũ Sơn Tùng; Andrea lên tiếng việc bị Yanbi mắng chửi.

andrea-aybar

Andrea lên tiếng việc say xỉn và bị Yanbi mắng chửi

Andrea lên tiếng việc say xỉn và bị Yanbi mắng chửi

Mới đây, một trang tin đã đăng tải thông tin Yanbi mắng chửi Andrea vì cô say rượu đến mức nôn ọe trên đường phố sau khi cả hai cùng đi chơi ở quán bar về. Trước clip này, Andrea đã lên tiếng giải thích về sự việc. Người đẹp cho biết, cô không bị mắng chửi mà bị quát vì cô và Yanbi đã quen những trận say như vậy rồi, và Yanbi biết chỉ có quát như thế cô mới chịu dậy. Không chỉ vậy, cô cũng không nôn thốc nôn tháo mà say quá không chịu được nên nằm xuống đường rồi đứng dậy đi tiếp. Andrea khẳng định thêm, cô và Yanbi không và sẽ không bao giờ có chuyện quay lại với nhau, hai người hiện tại chỉ là an hem mà thôi.

Phương Vy không sợ đen, xấu vì con

Phương vy

Phương Vy béo và đen sau khi sinh con

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện sau khi sinh con 3 tháng, Phương Vy bị nhiều người chê là xuống sắc, đen và tăng cân thấy rõ. Trước những lời bàn tán, Phương Vy đã lên tiếng giải thích rằng, việc xuống sắc là không thể tránh khỏi với những bà mẹ nuôi con nhỏ, đặc biệt khi không có người giúp việc. Theo Phương Vy, vợ chồng cô muốn chính tay chăm để gắn kết với con vì giai đoạn này rất quan trọng đối với bé.

Phương Vy tự hào khi cô đã làm những việc tốt nhất cho con gái. 9 tháng mang thai là 9 tháng cô tắm nắng, không thoa kem chống nắng để có nhiều vitamin D. Sinh con xong, cô vẫn bế con tắm nắng mỗi ngày. Với Phương Vy, lo cho con, chăm cho con tốt nhất thì mẹ có xuống sắc cũng không sao.

Thiều Bảo Trâm cổ vũ Sơn Tùng

hieubaotram

Thiều Bảo Trâm

Trong khi dư luận vẫn đang tranh cãi về chuyện đạo nhái trong ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng M-TP thì mới đây, “bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ là Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: “Mặt phải luôn cứng và hiên ngang thẳng tưng! Ok. Đẹp trai là không sợ sai nhé”. Dọng trạng thái này được các fna ngầm hiểu là cô đang cổ vũ Sơn tùng vượt qua những sóng gió dư luận đang ập tới với mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.