Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông

14/11/2014, 07:48

Báo Giao thông số 183 ra ngày thứ sáu 14/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 183 ra ngày thứ sáu 14/11 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

img

Cước vận tải bắt đầu giảm theo giá xăng

Tại cuộc đối thoại với đại diện Bộ GTVT, Bộ Tài chính chiều 13/11, đại diện nhiều DN vận tải cho hay, từ ba năm nay đã không tăng giá cước vận tải, tuy nhiên, mặt bằng giá cước sẽ tiếp tục được điều chỉnh tới đây.

Tấm lòng Bộ trưởng sau vụ "thép rơi chết người"

Vụ thép rơi trúng đầu người đi đường ở công trường đường sắt trên cao tại Hà Nội làm anh Nguyễn Như Ngọc tử nạn khiến dư luận không khỏi xót xa. Đằng sau nỗi đau ấy, ít ai biết về tấm lòng của một vị Bộ trưởng...

Khởi động lại một số hạng mục dự án Cát Linh – Hà Đông

Chiều ngày 13/11, Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Cục QLXD&CLCTGT) có văn bản số 3017 chấp thuận triển khai thi công các hạng mục dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông sau thời gian tạm dừng thi công để rà soát, kiểm tra ATGT và an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Đổi thay ở những nơi trì trệ nhất

Kỳ 3: Làm thật, chuyển biến thật

Muốn đăng kiểm xe nhanh chỉ cần kẹp một vài trăm nghìn vào sổ đăng kiểm là xong. Ít người dám tin có thể thay đổi được thực tế khá phổ biến này. Vậy nhưng chỉ mới đây thôi, một nhân viên đăng kiểm bị hành hung toé máu vì không chịu bỏ qua lỗi của xe khi đăng kiểm. Còn Cục Hàng không VN phải công bố tình trạng chậm, hủy chuyến hàng ngày... Tất cả đều là chuyện “xưa nay hiếm”.

Hôm nay, QH thảo luận tại hội trường về dự án CHK QT Long Thành

Theo chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng nay (14/11), QH biểu quyết thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách T.Ư năm 2015. Ngay sau đó, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng báo cáo một số vấn đề về việc lấy phiếu tín nhiệm. Tiếp đó, QH biểu quyết danh sách những người được QH tiến hành lấy phiếu tín nhiệm và thảo luận ở Đoàn về việc lấy phiếu tín nhiệm.

Tổng thống Mỹ cam kết tăng cường hợp tác với Việt Nam

Chiều qua (13/11), nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 25, Hội nghị Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 9 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Nay Pyi Taw, Myanmar, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp chính thức với Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Chí Tài bị tin nhắn trách ăn tiền khi làm giám khảo

Tỏa sáng trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước nhưng ngoài đời, những ai tiếp xúc với danh hài Chí Tài đều chung một nhận định “anh rất dễ gần và giản dị”. Chất hài tưng tửng, tỉnh bơ của anh làm cho cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn.

Và nhiều tin bài chỉ có trên Giao thông.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.