Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 27/10

27/10/2014, 08:32

Báo Giao thông số 172 ra ngày thứ hai 27/10 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông
Báo Giao thông số 172 ra ngày 27/10/2014

Nhiều đột phá lớn trong đảm bảo an toàn giao thông

Trả lời phỏng vấn Báo Giao thông, ông Khuất Việt Hùng (ảnh nhỏ), Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, công tác đảm bảo ATGT 10 tháng đầu năm nay có nhiều đột phá, TNGT tiếp tục giảm sâu, các giải pháp đều được người dân tin tưởng và đồng tình ủng hộ.

Nợ công lớn không có nghĩa dừng đầu tư

"Chúng ta đã thấy, hiện nợ công đã quá lớn rồi, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là chúng ta không đầu tư. Vấn đề là chúng ta đầu tư cho những dự án nào thực sự cấp thiết và hiệu quả".

PGS. TS. Trần Hoàng Ngân thành viên Hội đồng Tư vấn tài chính tiền tệ quốc gia (ĐBQH TP Hồ Chí Minh) chia sẻ với PV Báo Giao thông xung quanh câu chuyện về việc đầu tư dự án CHK quốc tế Long Thành cũng như tác động của nó trong tổng thể nợ công của Việt Nam.

Vì sao IPO Vietnam Airlines được mong chờ nhất năm?

Hơn 49 triệu cổ phần của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) sẽ được bán đấu giá lần đầu ra công chúng (IPO) vào ngày 14/11 tới. Theo các chuyên gia, đợt đấu giá cổ phần của doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không chiếm thị phần số một tại Việt Nam này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư.

Chuyện lạ tại Hà Nội: Bố khiếu nại chính quyền, con bị "ngăn" kết hôn

Chỉ vì bố mẹ có đơn khiếu nại về quyết định thu hồi đất không đúng của chính quyền mà việc kết hôn của cô con gái Nguyễn Thị Thùy (SN 1992, trú tại cụm 1, xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) bị trì hoãn vô thời hạn. Câu chuyện tưởng như đùa này lại đang diễn ra ngay giữa đất Thủ đô khiến một gia đình liệt sĩ lâm cảnh hoang mang.

Formosa xây miếu thờ... ông Địa?!

Tiếp tục thông tin về việc Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (gọi tắt là FHS) xây miếu thờ trong khu dự án Formosa, chiều ngày 25/10, PV Báo Giao thông đã phỏng vấn qua điện thoại với ông Chu Xuân Phàm, Trưởng đại diện FHS tại Hà Nội (hiện đang ở Đài Loan). Ông Chu Xuân Phàm cho biết, sẽ làm theo đúng quy định của chính quyền địa phương. Tỉnh cho xây thì xây, tỉnh không cho xây thì không xây. Nếu tỉnh không cho xây thì chúng tôi dừng.

Ukraine bầu Quốc hội trong ngờ vực

Hôm qua (26/10), Ukraine tổ chức bầu cử Quốc hội Khóa 8 trước thời hạn để bầu ra 450 nghị sỹ trong nỗi ám ảnh về một cuộc chiến vẫn đang tiếp diễn ở miền Đông và nhiều dự báo cho rằng, phe thân phương Tây chiếm ưu thế trong cuộc bầu cử lần này.

Tài xế vượt đèn đỏ phải ngồi tù trước khi nộp phạt

Những lái xe vượt đèn đỏ ở Jeddah, Arab Saudi sẽ phải trải qua 24 giờ ngồi sau song sắt trước khi có thể nộp tiền phạt. Đó là thông tin mà Zaid Al-Hamzi, CSGT ở Jeddah trả lời Arab News.

Để giải thích cho quyết định cứng rắn này, giới chức Arab Saudi dẫn số liệu báo cáo năm ngoái cho thấy những con đường ở nước này hiện đang trong tình trạng nguy hiểm nhất thế giới khi trung bình mỗi ngày có 19 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn và họ cần phải hành động để giảm thiểu tình trạng này.

Sơn Tùng M-TP: Một lần mất tín, vạn lần mất tin

Những scandal đạo nhạc liên tiếp khiến nhiều khán giả không còn đặt niềm tin vào chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Anh luôn phải đối mặt với những nghi ngờ trên con đường âm nhạc của mình.

... Và còn nhiều tin bài chất lượng khác.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.