Chất lượng sống

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 3/6

03/06/2015, 09:36

“Khát” lái xe hạng FC, Không có chuyện “khai tử” sân bay Tân Sơn Nhất...là những thông tin hấp dẫn.

3-6
Trang nhất Báo Giao thông ngày 3/6

“Khát” lái xe hạng FC, trả lương 20 triệu vẫn "đỏ mắt" tìm

Tình trạng thiếu trầm trọng lái xe có bằng FC đang khiến các doanh nghiệp vận tải đau đầu, nhất là từ khi Bộ GTVT siết chặt kiểm soát tải trọng xe trên toàn quốc. Thậm chí, có doanh nghiệp phải trả lương 20 triệu đồng/tháng vẫn không tìm được tài xế.

Không có chuyện “khai tử” sân bay Tân Sơn Nhất

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khẳng định, trong tất cả các văn bản của Bộ GTVT, đều không có một từ nào là đóng cửa sân bay Tân Sơn Nhất, mà chỉ là nghiên cứu sao cho khai thác hiệu quả nhất cả hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.

Tăng cường đảm bảo TTATGT trong vận tải khách và đường sắt

Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ GTVT rà soát, lập danh sách các xe ô tô chở khách hết niên hạn sử dụng, quá hạn đăng kiểm cung cấp cho Cục CSGT, Công an các địa phương và công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng để phục vụ công tác TTKS và xử lý vi phạm.

Hai dự án BOT QL1 qua Quảng Bình về đích trước 7 tháng

Hai dự án có tổng chiều dài 63 km nằm ở hai đầu phía Bắc và phía Nam tỉnh Quảng Bình do Công ty cổ phần TASCO và Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh thực hiện theo hình thức BOT vừa hoàn thành đưa vào khai thác sáng 2/6.

Tranh luận giao thẩm quyền điều tra cho 3 cơ quan

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, chiều 2/6, các ĐBQH thảo luận tại tổ về Dự án Luật Tổ chức cơ quan điều tra hình sự và Luật Tạm giữ, tạm giam.

Sàn vàng ảo công khai mời người chơi dù bị cấm

Lệnh cấm các hoạt động sàn giao dịch vàng có hiệu lực từ tháng 3/2010 và suốt hơn 5 năm qua, nhiều sàn vàng ảo đã bị đánh sập. Nhưng bất chấp các quy định pháp luật, các sàn vàng ảo vẫn công khai hiện diện, mời mọc người chơi.

Nắng nóng, người già dễ mắc bệnh gì?

Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt khiến người già vốn sức đề kháng kém càng dễ nhiễm khuẩn, biến chứng nguy cấp, khó lường.

Nguyên Trưởng phòng Tư pháp chiếm đoạt hơn 400 triệu

Ngày 2/6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” đối với Dương Văn Hải (57 tuổi, trú tại thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội), nguyên Trưởng phòng Tư pháp huyện Thường Tín và đồng phạm.

Chìm tàu trên sông Dương Tử hơn 400 người mất tích

Vụ chìm tàu chở 458 người trên sông Dương Tử (Trung Quốc) rất có thể diễn tiến thành thảm họa chết người vì thời tiết xấu cản trở quá trình tìm kiếm, cứu hộ. Các đội cứu hộ đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm hàng trăm người mất tích trên chiếc tàu Ngôi sao Phương Đông bị chìm trên sông Dương Tử, đoạn qua tỉnh Hồ Bắc.

Hoài nghi nhóm nhạc “vỏ” Hàn, “ruột” Việt

Là nhóm nhạc Việt đầu tiên được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc bằng công nghệ đào tạo thần tượng của Hàn, LIME đang phải đối mặt với nhiều hoài nghi ngay khi bước chân vào Vpop.

Công Phượng rực sáng, U23 Việt Nam đại thắng Malaysia

Tối qua (2/6), U23 Việt Nam đã có được thắng lợi tưng bừng trước U23 Malaysia, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.