Bạn cần biết

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 9/3

09/03/2015, 08:02

Vietnam Airlines sẽ thế nào sau CPH?; Đề xuất tịch thu xe vi phạm: Cần thiết thì phải sửa luật!... và còn nhiều tin...

Bao-GT1
 

Vietnam Airlines sẽ thế nào sau CPH?

Đại hội cổ đông lần thứ nhất của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới đây. Sự kiện này đống nghĩa với việc Hãng hàng không quốc gia đang hoàn tất những việc cuối cùng để chuyển sang hoạt động theo mô hình mới: Công ty cổ phần.

Đề xuất tịch thu xe vi phạm: Cần thiết thì phải sửa luật!

Để thực hiện đề xuất tịch thu phương tiện của người vi phạm giao thông, nếu cần thiết thì sửa luật.Để thực hiện đề xuất tịch thu phương tiện của người vi phạm giao thông, nếu cần thiết thì sửa luật, vì pháp luật của chúng ta ban hành ra trong thời điểm chưa xuất hiện những tình huống điển hình. Xã hội có tình huống phát sinh, nếu cần thiết thì phải sửa đổi luật cho phù hợp, có những khi vừa sửa xong nhưng thấy cần thiết vẫn phải sửa đổi tiếp.

Tư nhân hóa sân bay và kinh nghiệm hay quốc tế

Các sân bay thương mại trên thế giới đang nỗ lực giảm sự phụ thuộc vào Chính phủ, thông qua việc bán hay nhượng quyền kinh doanh, khai thác cơ sở hạ tầng, dịch vụ.

Gần 5.500 container “bỏ quên” tại cảng biển

Theo Cục Hàng Hải VN, có khoảng 5.450 container ùn ứ tại các cảng biển cả nước. Việc xử lý các container “bỏ quên” này gặp rất nhiều khó khăn, bởi đa số là hàng thuộc danh mục cấm nhập khẩu.

Ngày trở lại ‘bất ngờ’ của Siu Black

Liveshow Dấu ấn kỉ niệm 20 năm của Siu Black tối ngày 7/3 là một liveshow đặc biệt, không giống với những đêm nhạc mà chị tham gia từ sau khi gặp phải sự cố nợ nần. Siu Black không còn bị sợ hãi, bất an không còn bị chủ nợ bao vây, chỉ có niềm vui bất ngờ thăng hoa cùng giọng hát máu lửa của Họa my núi rừng.

Thanh tra Chính phủ mời Chánh Thanh tra Hà Tĩnh làm việc

Ông Bùi Ngọc Lam, Cục trưởng Cục Giải quyết khiếu nại tố cáo và thanh tra khu vực miền Trung (Cục II - Thanh tra Chính phủ) cho biết, việc mời ông Thái Sinh tới làm việc được thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh. Dự kiến buổi làm việc sẽ do Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh chủ trì vào chiều ngày 9/3 tại trụ sở Thanh tra Chính phủ.

U23 Việt Nam - Indonesia tối nay: Ông Miura lại "xoay tua"?

Trong trận giao hữu với U23 Indonesia vào tối nay, nhiều khả năng HLV Miura sẽ tiếp tục xoay tua đội hình nhằm tìm ra bộ khung thích hợp.

Chưa nguôi nỗi đau máy bay MH 370 mất tích

Hôm qua (8/3), tròn một năm chiếc máy bay MH370 của Hãng Hàng không Malaysia Airlines mất tích bí ẩn, vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Chính phủ Malaysia không tổ chức tưởng niệm; tuy nhiên, hãng Malaysia Airlines tổ chức một buổi lễ riêng cho nhân viên và thân nhân các nạn nhân tại trụ sở chính và một sự kiện cộng đồng khác do gia đình các nạn nhân tổ chức tại Kuala Lumpur.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.