Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 14/7/2017

14/07/2017, 08:57

Hành trình kiến trúc sư tìm mộ liệt sĩ tập thể ở sân bay, Lãng phí “biệt thự ông Nghiên” thu hồi rồi bỏ...

Ảnh chụp Màn hình 2017-07-14 lúc 08.18.24

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 28 ra ngày 14/7/2017 

Tiếp tục huy động mọi nguồn lực làm hạ tầng giao thông

Tại Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017 của Bộ GTVT, diễn ra sáng qua (13/7), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa yêu cầu các cơ quan liên quan tiếp tục đề xuất các giải pháp, cơ chế chính sách đẩy mạnh huy động các nguồn lực để đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, đồng thời triển khai hiệu quả kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020. (Xem chi tiết)

Hành trình kiến trúc sư tìm mộ liệt sĩ tập thể ở sân bay

Chỉ chậm khoảng một tháng, khi website www.panoramio.com bị đóng thì thông tin về việc tìm kiếm vị trí hố chôn tập thể 153 liệt sĩ ở sân bay Biên Hòa sẽ khó thực hiện được. Mọi chuyện đến với kiến trúc sư Nguyễn Xuân Thắng như một cơ duyên.

Xem lại quy định “hạn chế báo chí” dự họp TVQH

Trao đổi với báo chí chiều 13/7, về quy định tới đây sẽ hạn chế báo chí dự và tường thuật các phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UB TVQH), Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết: “Đang phải suy nghĩ làm sao đưa ra được phương án tốt nhất, vừa đảm bảo các đồng chí trong TVQH trao đổi sâu, vừa đảm bảo cho PV báo chí đến tham dự và đưa tin”. (Xem chi tiết)

Đẩy mạnh hợp tác toàn diện GTVT Việt – Nhật

Chiều qua (13/7), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã tiếp và làm việc với ông Hiroshi Narahira, Thứ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng GTVT và du lịch Nhật Bản (MLIT). (Xem chi tiết)

Sai sót cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện vẫn trong tầm kiểm soát

Hôm qua (13/7), Ban QLDA 2 (đại diện chủ đầu tư) đã có báo cáo giải trình cụ thể việc xử lý, khắc phục những tồn tại về chất lượng thi công tại công trình đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện, công trình cầu vượt biển dài nhất Việt Nam sau kết quả kiểm tra hiện trường dự án của Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng.

Xem thêm video cận cảnh cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam:

 (Nguồn video: Vietnamnet)

Dự án xử lý rác 53 tỷ đồng “đắp chiếu” sau 2 năm

Sau 2 năm đưa vào sử dụng, Dự án Xử lý rác thải huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh có vốn đầu tư hơn 53 tỷ đồng, hiện đã không thể hoạt động.

Lãng phí “biệt thự ông Nghiên” thu hồi rồi bỏ hoang

Sau nhiều năm về hưu, trước sức ép quá lớn của dư luận, cựu Chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên mới chịu trả lại biệt thự công vụ 12 Nguyễn Chế Nghĩa, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thế nhưng hơn 3 năm qua, ngôi biệt thự này lại bị bỏ hoang gây lãng phí hơn.

Xe Thành Bưởi bị tố có danh sách khách đón dọc đường ngoài hợp đồng

Sau khi đăng loạt bài “Nhà xe Thành Bưởi bị nhân viên tố nhiều vi phạm”, Báo Giao thông tiếp tục nhận được thông tin tố giác của nhiều nhân viên nhà xe này. Thông tin đáng lưu ý, dù là xe hợp đồng nhưng Thành Bưởi vẫn bắt khách dọc đường và những khách này được để ngoài danh sách mà nhân viên đã ký hợp đồng.

Nhà xe Thành Bưởi bị nhân viên tố nhiều vi phạm

Xem thêm video:

Sao Real điêu đứng vì dính tin đồn đồng tính

Isco một lần nữa dính nghi án thuộc giới tính thứ ba và những cô nàng qua tay chàng tiền vệ này đều chỉ là vỏ bọc.

Blog giao thông: Cái bắt tay made in Việt Nam

Bức ảnh Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế giới Di động Đoàn Văn Hiểu Em bắt tay với Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng cũng như cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo 2 doanh nghiệp ngày 11/7 vừa qua đã trở thành sự kiện “hot” của cộng đồng IT Việt Nam.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Trang nhất Báo Giao thông số 112 ra ngày 13/7/2017 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.