Xã hội

Tin mới nhất Su-22 Không quân VN rơi gần đảo Phú Quý

16/04/2015, 16:43

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh thông tin vụ việc hai máy bay Su-22 rơi ở đảo Phú Quý.

su22
Cường kích SU-22 của Không quân Việt Nam

Trao đổi với phóng viên báo Giao thông, Đại tá Vũ Thế Chiến, Phó Chánh văn phòng Ủy ban QG Tìm kiếm cứu nạn cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp xác minh thông tin 2 máy bay SU-22 bị rơi ở khu vực gần đảo Phú Quý (Bình Thuận).

Trước đó, theo một nguồn tin riêng, vào khoảng 11h30 phút trưa 16/4, hai chiếc máy bay quân sự SU-22 của Không quân Việt Nam khi đang thực hiện nhiệm vụ thì đột nhiên bị mất tín hiệu. 

Được biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng tìm kiếm đã được đưa ra biển, bao gồm một máy bay MI bay trên không và tàu rà soát ở dưới biển.

Vào thời điểm tìm kiếm lần 1 vào buổi trưa nay, 16/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy một phần dù. Tiếp đó, chiều cùng ngày đã thấy 3 thùng dầu phụ của 2 máy bay trên.

Đại tá Vũ Thế Chiến cho hay, hiện chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về sự việc trên, mà tất cả mọi thông tin cơ quan chức năng mới chỉ nhận được từ phía người dân. Vì thế, các cơ quan chức năng sau khi nhận được thông tin đang khẩn trương phối hợp rà soát các đầu mối thông tin từ đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận và phía Không quân để đảm bảo thông tin chính xác nhất.

Hiện chưa có thông tin thương vong về người trong vụ việc trên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.