Showbiz

Tin mới nhất về Minh Béo: Cắt bỏ hình ảnh trên truyền hình

13/04/2016, 10:49

Theo quyết định trước đó của VTV, những hình ảnh liên quan đến Minh Béo trong "Lục Lạc Vàng" đều phải được cắt bỏ.

minhbeo

Hình ảnh Minh Béo dẫn dắt chương trình "Lục lạc vàng" trong những số trước (Ảnh: TT&VH)

Mới đây, nhà sản xuất của chương trình truyền hình rất được yêu thích “Lục lạc vàng” đã thông báo loại Minh Béo khỏi vai trò MC của chương trình mang đầy tính nhân văn này. Thay vào đó, NSƯT Chí Trung sẽ làm MC cho chương trình trong thời gian tới.

Tin tức trên Zing news cho hay, trong quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình, nhiều lựa chọn đã được đưa ra nhưng đều không phù hợp vì nhiều lý do khách quan.

>>>VỤ MINH BÉO THÀNH ÁN ĐIỂM Ở BANG CALIFORNIA

Cuối cùng, nghệ sĩ Chí Trung “lọt” vào tầm ngắm và anh đã nhận lời. Được biết, lý do nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” Chí Trung bởi anh có sự hài hước, hoạt bát và kiến thức sâu rộng. Hơn nữa, Chí Trung là một hình mẫu nghệ sĩ có đời tư “sạch”, nói không với scandal. Chính vì vậy, quyết định chọn anh được rất nhiều người ủng hộ.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã xác nhận thông tin trên là chính xác. Hiện anh đang ở Thụy Điển và sẽ bắt đầu ghi hình cho “Lục lạc vàng” trong vài ngày tới. Nam diễn viên nổi tiếng khẳng định không cảm thấy áp lực khi thay thế Minh Béo.

“Lục lạc vàng” là một chương trình truyền hình nhằm giúp đỡ cho những nông dân vượt khó. Sau khi Minh Béo bị bắt, show đã phải tạm ngừng 1 tuần. Theo quyết định của VTV, những hình ảnh liên quan đến Minh Béo đều phải được cắt bỏ.

Tin tức trên Thể thao & Văn hóa, trước đó, tối 3/4/2016, chương trình “Lục lạc vàng” đã lên lại sóng trên VTV1, tuy nhiên không có phần dẫn dắt của MC Minh Béo. Toàn bộ phần tham gia của Minh Béo được ghi hình trước đó trong cuộc trao tặng bò cho 6 hộ nghèo tại xã Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã được thay thế bằng những hình ảnh khác.

Trong một diễn biến khác có liên quan, ngày 15/4 tới đây, Minh Béo sẽ hầu toà tại Văn phòng CJ-1, Nhà tù Trung tâm, thành phố Santa Ana (Mỹ). Tại phiên tòa đầu tiên này, bên công tố sẽ đưa ra các bằng chứng và nhân chứng liên quan đến 3 tội danh mà Minh Béo bị cáo buộc.

Tờ Dân Việt dẫn nguồn tin mới nhất từ gia đình nghệ sĩ này cho biết đã thuê được luật sư riêng cho nghệ sĩ này. Mặc dù mức giá thuê luật sư không được tiết lộ nhưng theo người thân Minh Béo thì chi phí thuê luật sư tại Mỹ rất đắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.