An ninh hình sự

Tin mới nhất về nghi phạm sát hại bé gái người Việt ở Nhật

16/04/2017, 08:18

Cảnh sát tiết lộ, Yasumasa Shibuya từng viết rằng không còn niềm tin vào con người do bị bắt nạt.

dong-trang-thai-bi-hiem-tren-facebook-ng_2o735ose4

Nghi phạm Shibuya từng nói không còn niềm tin vào con người.

Liên quan đến vụ việc bé gái người Việt - Nhật Linh bị sát hại tại Nhật, ngày 15/4, cảnh sát đã tiến hành lục soát nhà nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Theo Asahi, khoảng 10 người tập trung xung quanh căn hộ của ông này, nằm trước ga tàu, cách nhà bé Linh 300 m. Các nhà điều tra cầm bìa các-tông vào nhà nghi phạm và lục soát.

Được biết, hiện nghi phạm Yasumasa Shibuya đang thực hiện quyền giữ im lặng khi bị thẩm vấn. Tuy nhiên, phía cảnh sát đang gấp rút tập hợp bằng chứng.

Trong khi đó, cảnh sát đã tịch thu hai chiếc xe của nghi phạm, gồm một xe hơi và một xe được dùng khi đi cắm trại. Theo Japan Yahoo đã có thông tin từ người chủ bãi đậu xe, nơi mà Shibuya để chiếc xe khi đi cắm trại. Người này cho biết, họ có chứng cớ cho thấy nghi phạm đã ngồi ở trong xe một vài giờ.

Theo cảnh sát tiết lộ với truyền thông Nhật Bản, họ đã có cuộc làm việc với đồng nghiệp của nghi phạm. Người này cho biết, nghi phạm có sưu tập những DVD nghi có hình ảnh của những em học sinh dưới 15 tuổi, trong đó có cả tiểu học.

Ngoài ra, trên facebook cá nhân của nghi phạm từng viết hồi tháng 3/2013: "Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học".

Cư dân mạng cũng phát hiện trong những bạn bè của nghi phạm có một số facebooker giới nữ ăn mặc cực kỳ gợi dục.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.