Quốc tế

Tin mới Olympic: Neymar lập siêu phẩm, Brazil thẳng tiến vào bán kết

14/08/2016, 13:42
image

Neymar đã có một bàn thắng đẹp góp công đưa Brazil vào bán kết Olympic Rio 2016.

1471143961-500neymar

Neymar đã nổ súng trở lại để giúp Brazil giành vé vào bán kết thuyết phục.

Tại tứ kết Olympic Rio 2016, Brazil đã có màn đối đầu với đối thủ cùng khu vực Nam Mỹ là Olympic Colombia.

Giành suất vào tứ kết không thực sự thuyết phục khi chỉ thắng được Đan Mạch ở vòng bảng và trước một đối thủ có lối chơi rất khó chịu như Colombia, Olympic Brazil được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, rất bất ngờ khi Brazil lại có được bàn thắng khá sớm nhờ công của Neymar, tiền đạo đã chơi rất mờ nhạt ở những trận đấu trước đó.

Phút thứ 12, sau một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp, Neymar đã có được bàn thắng mở tỷ số cho Olympic Brazil. Thế trận cũng trở nên dễ dàng hơn cho đội chủ nhà Olympic Rio.

Tuy nhiên,khoảng nửa sau của hiệp một, trận đấu trở nên căng thẳng với những pha xô đẩy, phạm lỗi và cãi vã của hai đội. Colombia thi đấu với tâm lý nóng vội, ức chế trong khi Brazil cũng quyết liệt không kém.

Bước sang hiệp hai, Colombia tập trung đẩy nhanh tốc độ trận đấu với những tình huống tấn công liên tục về phía khung thành Olympic Brazil. Mặc dù vậy, trong khoảng 20 phút từ khi hiệp hai bắt đầu không có bàn thắng nuào được ghi.

Đến những phút cuối trận, Luan đã kết liễu Colombia bằng pha dứt điểm tinh tế ngoài vòng cấm giúp Brazil tiến vào bán kết chạm trán Honduras.

Chung cuộc: Brazil 2-0 Colombia 

Ghi bàn: Neymar 12", Luan 83"

Đội hình ra sân: 

Brazil: Weverton, Marquinhos, Rodrigo Caio, Douglas Santos, Zeca,  Renato Augusto, Luan, Walace, Neymar , Gabriel, Gabriel Jesus

Colombia: Bonilla, W. Tesillo, H. Palacios, D. Balanta, C. Borja, W. Barrios, A. Roa, J. Lerma, T. Gutiérrez, D. Pabón, H. Preciado

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.