Điều tra

Tin mới vụ 20 côn đồ nổ súng vào nhà dân ở Thanh Hóa

22/08/2016, 14:42
image

Công an Thanh Hóa cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc nổ súng khiến một người bị thương xảy ra hôm 20/8.

Vụ-nổ-súng-ở-thanh-hóa-đang-tích-cực-điều-tra-các-

Vụ việc nhóm đối tượng nổ súng khiến một người bị thương đã được camera của gia đình ông Đỉnh ghi lại

Liên quan đến vụ việc một nhóm đối tượng mang theo súng, kiếm và dao đến gia đình nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh ( SN 1971, trú tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đập phá ô tô và nổ súng bắn bị thương một người. Trao đổi với PV Báo Giao thông, phía Công an huyện Quảng Xương cho biết đang tiến hành rà soát các đối tượng và điều tra làm rõ để đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Đại tá Tào Quang Chiến - Trưởng Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), hiện nay một số đối tượng mà băng camera của nhà ông Đỉnh ghi lại đã bỏ trốn khỏi địa phương (gồm 3 đối tượng Cường, Giang và Ngọc). Số đối tượng còn lại đang tiến hành rà soát để làm rõ.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi cũng đã xuống hiện trường ghi nhận. Qua lời khai của gia đình ông Đỉnh và trích xuất từ hệ thống camera của gia đình, thì đã xác định một số đối tượng nhưng hiện nay các đối tượng này bỏ trốn khỏi nơi cư trú, còn những đối tượng khác liên quan đến vụ việc thì chúng tôi đang cho rà soát lại”, Đại tá Chiến nói.

Mang- súng- kiếm- đến- nhà- người- khác- để- hỏi-

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trưởng để điều tra, làm rõ vụ việc

Về nguyên nhân dẫn tới vụ việc, Đại tá Tào Quang Chiến cho hay: “Chúng tôi cũng đã có báo cáo sự việc lên Giám đốc Công an tỉnh. Về nguyên nhân của vụ việc thế nào thì vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận cụ thể. Hiện nay, có thông tin đó là do mâu thuẫn cá nhân giữa hai bên và là do tranh giành trong vấn đề kinh doanh vận tải trên địa bàn. Tuy nhiên, đây chỉ là nhận định ban đầu, còn cụ thể vẫn phải chờ kết quả điều tra”.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 10h30’ ngày 20/8, tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh đã xảy ra vụ việc khi 1 nhóm thanh niên đi trên nhiều ô tô con mang theo dao, kiếm và súng đến tìm anh Bùi Ngọc Hùng ( là lái xe cho gia đình ông Đỉnh).

Khi chưa tìm được người, nhóm đối tượng đã dùng nhiều vật dụng đập phá 2 chiếc xe ô tô đậu ở ngoài cổng. Thấy vậy người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán, xua đuổi thì bị một thanh niên trong nhóm rút 1 khẩu súng ngắn bắn nhiều phát đạn vào nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạt ở đùi và được đưa đi Bệnh viện ngay sau đó. Chưa dừng lại ở đó, trước khi lên xe ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên còn ném một số con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh.

Video nhóm đối tướng xông vào bắn và chém người ở Thanh Hóa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.