An ninh hình sự

Tin mới vụ chồng lấy xích khóa cổ vợ, nhốt trong nhà

06/06/2017, 09:12

Dù bị chồng xích cổ, bạo hành nhưng người vợ vẫn có ý không muốn chồng bị xử lý.

Collage_Fotor

Vì ghen tuông, chồng xích cổ vợ trong nhà (Ảnh: Facebook)

Liên quan đến vụ việc chồng dùng xích khóa cổ vợ ở Thái Bình, thông tin trên báo Dân trí cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Trà Giang (huyện Kiến Xương) đã mời hai bên gia đình đến nhà và anh  Lại Thanh Tùng (44 tuổi) đã nhận thức được hành vi sai trái của mình nên chủ động xin lỗi vợ và gia đình vợ.

Trên Dân Việt cũng dẫn thông tin từ lãnh đạo xã Trà Giang cho biết thêm, chị T. (người phụ nữ bị chồng xích cổ - PV) cũng có ý không muốn chồng bị xử lý nhưng phía gia đình chị T. vẫn rất bức xúc vì hành vi của Tùng như mọi người thấy trên mạng là quá dã man. 

Phía cơ quan Công an huyện Kiến Xương cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ việc bạo hành nói trên.

Trước đó, ngày 5/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một người phụ nữ bị xích cổ, ngồi trong nhà, kèm theo đó là nội dung: “Chồng đi gái gú về xích cổ vợ…”. Sau khi nội dung này được đăng tải đã được lan truyền chóng mặt, kèm theo đó là những bình luận tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự việc trên.

Báo Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Lương Ngọc Hòa, Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận sự việc xảy ra vào sáng 5/6.

Người đàn ông gây ra vụ việc là Lại Thanh Tùng (44 tuổi). Nạn nhân là chị P.T.T (35 tuổi, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương).

Đại tá Hòa cho biết, vợ chồng chị T. có xích mích từ lâu, nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã. Vì không chịu được, chị T. bỏ về bố mẹ đẻ ở. Ngày 4/6, Tùng đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về. Khi về đến nhà, Tùng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại và tiếp tục đi làm.

Tuy nhiên thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người chồng vũ phu này không chỉ đánh đập, bạo hành vợ mà còn bẻ gãy ngón tay của con trai mình là chưa chính xác.

“Con trai của Tùng bị thương tích ở tay mấy ngày nay chứ không phải bị bố bẻ gãy. Còn chị vợ, đúng là bị chồng nhốt và dùng xích xích trong phòng, sau đó khóa cửa bỏ đi làm. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bố mẹ đẻ, gọi hàng xóm đến giải cứu” - Đại tá Hòa cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.