An ninh hình sự

Tin mới vụ đột kích vũ trường Gossip Club tại Hải Phòng

04/09/2016, 18:41
image

Ngày 4/9, Công an Hải Phòng vừa có thông tin chính thức vụ đột kích quán bar Gossip Club.

bar

Bar Gossip Club hoạt động không phép bị lực lượng công an đột kích

 Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 0h30 phút ngày 3/9, lực lượng công an quận Kiến An bất ngờ ập vào vũ trường Gossip Club, tại quán có hơn 100 thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều chất ma túy và chất gây nghiện được các "dân chơi" sử dụng. Ngay sau đó, hiện trường đã được lực lượng công an phong tỏa, đồng thời đưa các đối tượng có mặt trong quán bar về trụ sở Công an quận Kiến An để sàng lọc, phân loại các đối tượng.

>>> Xem thêm video gần 50 nữ tiếp viên bỏ chạy khi quán bar bị kiểm tra

Qua kết quả xác minh ban đầu, đã có 16 người dương tính với chất ma tuý bị tạm giữ tại đây. Cơ sở này cũng không xuất trình được giấy phép kinh doanh cũng như các giấy tờ liên quan về đảm bảo trật tự xã hội, phòng cháy chữa cháy, hợp đồng lao động của nhân viên.

Theo ghi nhận của PV, việc đột kích quán Gossip Club diễn ra từ rạng sáng 3/9 nhưng tới tối cùng ngày vẫn còn hàng chục người được “mời” ở lại Công an quận Kiến An để lực lượng công an tiến hành test ma túy và điều tra, làm rõ. Tới tối muộn cùng ngày, việc điều tra mới hoàn tất với kết quả 16 “dân chơi” dương tính với ma túy, bị tạm giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.