An ninh hình sự

Tin mới vụ nổ súng ở nhà hàng Táo Đỏ

01/08/2017, 06:05

Chiều 31/7, cơ quan Công an cho biết thêm đối tượng vụ nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ ở Huế đầu thú.

Them- doi- tuong- vu- no- sung- o- nha- hang- Tao-

Thêm một đối tượng vụ nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ ở Huế ra đầu thú. Ảnh T.B

Đối tượng vừa ra đầu thú là Hoàng Trọng Lãm (26 tuổi, trú xã Hương Toàn, TX. Hương Trà, Thừa Thiên- Huế). Lãm đi cùng nhóm với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú phường Kim Long, TP. Huế) và Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, trú xã Hương Toàn, TX. Hương Trà).

Khi Trung bất ngờ rút súng bắn anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM) ở nhà hàng Táo Đỏ (đường Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế) thì Lãm thủ trong người một khẩu súng tự chế. Hiện, cơ quan Công an đã tiến hành thu giữ khẩu súng tự chế bắn đạn bi của đối tượng này.

Trước đó, anh Trần Thành Nhân ra Huế để giải quyết nợ nần với Mai Văn Lâm. Khoảng 18h ngày 26/7, trong lúc ngồi nhậu tại nhà hàng Táo Đỏ cùng với một số đối tượng khác, giữa Nhân và Lâm xảy ra mâu thuẫn.

Them- doi- tuong- vu- no- sung- o- nha- hang- Tao-

Trước đó, đối tượng nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ là Nguyễn Viết Trung đã ra đầu thú

Lúc này, đối tượng ngồi cùng bàn, đi cùng nhóm với Lâm là Nguyễn Viết Trung bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía Nhân khiến anh này bị thương nhẹ ở hông phải, được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Ngày 28/7, một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ đã đến cơ quan Công an để làm việc, trong đó có Nguyễn Viết Trung, người trực tiếp cầm súng tự chế bắn anh Nhân. Cơ quan Công an thu giữ tang vật là một khẩu súng loại tự chế, Trung khai đã mua ở Lạng Sơn.

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.