Xã hội

Tin mới vụ nữ sinh tố bị thầy đánh vẹo cột sống

01/03/2019, 15:15

Việc thầy chủ nhiệm đánh học sinh là vi phạm đạo đức, sẽ bị xử lý theo quy định, người đứng đầu đơn vị cũng phải chịu trách nhiệm.

img
Trường Trung học cơ sở Long Hòa

Ngày 1/3, theo bà Trần Thị Ngọc Diễm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, liên quan đến việc em học sinh P.T.M.T (lớp 7A3 của Trường Trung học cơ sở Long Hòa) bị vẹo cột sống có phải do bị thầy giáo đánh hay không hiện vẫn chưa có cơ sở khoa học để khẳng định.

Tuy nhiên, Lãnh đạo Sở khẳng định hành vi đánh học sinh của thầy giáo Lê Trường Thọ là sai phạm đạo đức nhà giáo và sẽ bị xử lý kỷ luật theo đúng quy định. Phía Hiệu trưởng trường cũng sẽ bị xem xét xử lý trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị nơi để xảy ra sự việc.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang thông tin, thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cùng gia đình đưa em T. đến bệnh viện để chụp X-quang vùng cột sống.

Theo tổ công tác ghi nhận, kết quả chụp X-quang cột sống của em T. hoàn toàn bình thường, không bị tổn thương; sức khỏe thể chất, tâm lý ổn định.

Hiện, sức khỏe nữ học sinh này đã bình thường và có nguyện vọng tiếp tục học tại trường.

Trước đó, ngày 19/1, vì không thuộc bài nên T. đã bị giáo viên chủ nhiệm là thầy Thọ la. Sau đó, em này đã xin từ chức Tổ trưởng môn Địa lý nên bị thầy Thọ kêu lên bảng đứng chịu phạt 100 roi.

Khi đánh được gần chục roi, thấy T. đau và khóc nên nhiều bạn khác lên chịu tiếp. Sau khi hết đau, T. tiếp tục bị thầy đánh. Nữ sinh này đã phải chịu tổng cộng 30 roi từ phía thầy chủ nhiệm.

Sau khi sự việc xảy ra, T. vẫn đi học bình thường. Đến ngày 22/2, phụ huynh của T. đến trường phản ánh nữ sinh đã bị thầy Thọ đánh vẹo cột sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.