Xã hội

Tin mới vụ phá dỡ trụ sở báo Đà Nẵng: 4 người thương vong

04/01/2017, 16:56
image

Sở TT-TT Đà Nẵng thông tin chính thức vụ tai nạn lao động xảy ra đầu giờ chiều 4/1 tại trụ sở báo.

tai nạn lao động
Lực lượng công an tại hiện trường vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong. Ảnh: Tấn Việt

Khác với thông tin ban đầu, số người thương vong nâng lên con số 4. Trong đó, 2 người chết gồm ông Cảnh (trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và ông Xuân (trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình). Một trong 2 người bị thương được xác định tên Thêm (trú xã Bình Trung).

Cả 4 nạn nhân đều là công nhân của Công ty CP Chiến Dũng (trụ sở tại Đà Nẵng) đang tham gia phá dỡ trụ sở cũ của báo Đà Nẵng (số 42 Trần Phú, quận Hải Châu). Hiện, các nạn nhân bị thương đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để tham gia cứu nạn, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Clip hiện trường vụ tai nạn lao động:

Trước mắt, lãnh đạo TP Đà Nẵng quyết định hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ mỗi người tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng. Công ty CP Chiến Dũng cũng hỗ trợ 50 triệu đồng/người tử vong.

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 4/1, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại khu vực đang phá dỡ trụ sở cũ của báo Đà Nẵng (42 Trần Phú, quận Hải Châu). Việc phá dỡ này được thực hiện nhằm bàn giao mặt bằng phục vụ thi công giai đoạn 2 dự án hầm chui phía Tây cầu sông Hàn. 

Nguyên nhân cụ thể của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.