Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 10/4: Chân sút vô danh “tỏ tình” với MU

10/04/2017, 10:10

Tin nóng bóng đá sáng 10/4: Chân sút vô danh “tỏ tình” với MU.

lozano

Lozano muốn gia nhập MU

Lịch thi đấu bóng dá ngày 10/4

Đồng đội bênh vực Messi

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Lionel Messi đưa ra danh sách cầu thủ muốn đưa về và đẩy khỏi sân Nou Camp hè 2017, trong khi đồng đội của anh phủ nhận thông tin trên. Tại buổi phỏng vấn trên Telefoot, trung vệ Samuel Umtiti phát biểu: “Tôi tự hào khi nói rằng Lionel Messi là bạn. Còn về bản danh sách đen, tôi thực sự không nghĩ đó là sự thật. Cậu ấy không có thời gian nghĩ về việc đó”.

Chân sút Mexico “tỏ tình” với MU

Hirving Lozano, cầu thủ chạy cánh của CLB Pachuca (Mexico) mới đây đã thổ lộ rằng anh muốn thi đấu cho MU. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 15 bàn trong 26 lần ra sân tại giải VĐQG Mexico mùa này. “Tôi tin rằng có nhiều giải VĐQG hấp dẫn trên thế giới và tôi rất yêu thích giải đấu ở Anh và Tây Ban Nha. Nhưng hãy chờ xem mọi việc diễn ra như thế nào trong tương lai. CLB mà tôi muốn gia nhập nhất là MU. Tôi rất thích MU và đó là một CLB rất lớn”, Lozano phát biểu.

Dortmund sẽ bán Aubameyang cho Real hoặc Barca

Giám đốc điều hành của Dortmund Hans-Joachim Watzke khẳng định đội bóng chủ sân Signal Iduna Park có thể sẽ bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Barca hoặc Real Madrid, chứ không đời nào để cầu thủ này sang Bayern Munich, đối thủ của họ ở Bundesliga.

Bayern mất “đá tảng” trước đại chiến với Real

Mats Hummels, trung vệ của Bayern Munich sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Real Madrid ở Tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà vào hôm thứ Tư tới vì chấn thương mắt cá chân. Cầu thủ 28 tuổi này đã bị chấn thương trên trong buổi tập vào hôm qua.

David Moyes không phục MU

Sunderland tiếp tục chuỗi trận thảm hại khi thua MU 0-3 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, David Moyes cho rằng trọng tài đã giúp sức cho thầy trò Mourinho. "Trọng tài đã tác động đáng kể vào kết quả trận đấu. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai nhưng đáng tiếc sự thật là như vậy. Sunderland đã chơi tốt cho dù chỉ có 10 người trên sân", HLV Moyes cho biết.

Ronald Koeman bất lực giữ Lukaku

Mới đây, HLV Everton luôn tỏ ra cứng rắn và tự tin trước khả năng trói chân Lukaku. Thế nhưng, sau chiến thắng 4-2 trước Leicester đêm chủ nhật, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Koeman thừa nhận quá khó để thuyết phục Lukaku ở lại bởi anh đang thể hiện phong độ quá ấn tượng. Everton không đủ lớn để thỏa mãn khát vọng của tiền đạo người Bỉ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.