Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 5/1: Chelsea ngã ngựa, Mourinho hạnh phúc

05/01/2017, 10:00

Thành Lương lập kỷ lục bóng vàng; Chelsea ngã ngựa, hỏng giấc mơ làm nên kỷ lục; Mourinho đang hạnh phúc là nhất sáng

Hiển bìa

Tin nóng bóng đá sáng 5/1: Chelsea ngã ngựa, Mourinho hạnh phúc

Thành Lương lập kỷ lục bóng vàng

Vượt qua 4 ứng cử viên khác, tiền vệ Phạm Thành Lương đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016 trong buổi gala vào tối 4/1 vừa qua. Cầu thủ của Hà Nội FC cũng chính thức lập nên kỷ lục mới khi có lần thứ 4 giành Quả bóng vàng.

Chelsea ngã ngựa, hỏng giấc mơ làm nên kỷ lục

Đến làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang nuôi tham vọng muốn giành trọn 3 điểm để san bằng kỷ lục 14 trận thắng của Arsenal lập ra mùa 2001/2002.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ với thầy trò HLV Conte khi Tottenham đã thi đấu kiên cường hơn và hạ gục đội bóng cùng thành phố bằng hai pha đánh đầu dũng mãnh của Alli.

Mourinho đang hạnh phúc

Manchester United hiện đã trở lại cuộc đua giành suất trong top 4 sau 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Sau những thành công mà M.U đạt được, HLV Jose Mourinho một lần nữa lên tiếng lấy lòng cổ động viên đội nhà khi không ngần ngại tuyên bố mình là "người hạnh phúc" tại Old Trafford.

Ibrahimovic hay nhất tháng 12

Với thành tích ghi 6 bàn/7 trận ngôi sao người Thụy Điển là nhân tố quan trọng giúp MU giành chuỗi 6 trận toàn thắng ở Premier League. Theo kết quả bầu chọn Cầu thủ hay nhất tháng 12 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh tổ chức, Ibra nhận được 24.092 phiếu trên tổng số 64.000 phiếu bầu, vượt xa người xếp thứ hai Lallana của Liverpool (17.935 phiếu bầu), người xếp thứ 3 hậu vệ Azpilicueta của Chelsea (11.944 phiếu bầu).

Real áp đảo Cúp Nhà Vua

Real Madrid đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Sevilla tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của James Rodriguez và  pha lập công của Varane. Thầy trò HLV Zidane được đánh giá đã đặt 1 chân vào vòng tiếp theo dù vẫn còn một trận lượt về trên sân khách.

Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Pjanic

Trang Tuttosport (Italy) cho biết Arsenal và Juventus có thể sẽ thực hiện vụ trao đổi cầu thủ. Theo đó, Alexis Sanchez và Miralem Pjanic sẽ đổi chỗ cho nhau. Pjanic là cầu thủ mà HLV Wenger đã để mắt đến từ lâu. Trong khi đó, tương lai của Sanchez ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng vì việc cầu thủ này chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Thêm sao bự cập bến Trung Quốc

Một số nguồn tin cho rằng tiền vệ Éver Banega, người đang thuộc biên chế của Inter Milan đã nhận được đề nghị từ Trung Quốc, và nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.