Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 10/4: Bầu Đức bị cấp dưới “bóc mẽ”

10/04/2017, 21:05

Tin nóng bóng đá tối 10/4: Bầu Đức bị cấp dưới “bóc mẽ”.

bau-duc

Tin nóng bóng đá tối 10/4: Bầu Đức bị “bóc mẽ”

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (10/4)

Bầu Đức bị “bóc mẽ”

"Lứa học viên khóa 3 của Học viện HAGL Asrenal JMG không có bất kỳ cá nhân nào nổi bật như lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Họ vẫn được đào tạo bài bản với giáo án và kỹ thuật như khóa 1, nhưng tôi cần nhiều thời gian hơn để làm việc. Đội U19 HAGL thực chất là những cầu thủ chỉ mới 17 tuổi, chúng tôi có 2 cầu thủ sinh năm 1999 nhưng tháng 12 nên cũng xem như năm 2000, họ còn ít tuổi và non kinh nghiệm. Thế nên tôi hy vọng qua giải đấu này toàn đội sẽ tiến bộ và học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm”, HLV Graechen phát biểu trước giải U19 Quốc tế 2019. Trước đó, bầu Đức cho rằng, khóa 3 Học viện HAGL Asrenal JMG còn có nhiều cá nhân xuất sắc hơn lứa Công Phượng.

HAGL thiệt quân trước vòng 13

Đội bóng của bầu Đức sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và A Hoàng khi làm khách trên sân Quảng Ninh chiều 15/4 do chấn thương và thẻ phạt. Giám đốc điều hành đội bóng phố núi Huỳnh Mau cho biết tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị giãn dây chằng đầu gối và gặp vấn đề về sụn chêm, phải nghỉ thi đấu tối thiểu 3 tuần. Hình ảnh mới nhất cho thấy, cầu thủ người Hải Dương phải dùng nẹp để cố định chân. Ngoài Văn Toàn, hậu vệ A Hoàng cũng không thể đá vòng 13 do nhận thẻ đỏ gián tiếp. Còn Vũ Văn Thanh cũng bị treo giò do nhận 3 thẻ vàng.

HLV Zidane trọng dụng cầu thủ trẻ

Theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đôn những cầu thủ ở đội trẻ của Real Madrid nhằm đối phó với nạn chấn thương đang tàn phá hàng thủ của đội bóng chủ sân Bernabeu. Cả hai trung vệ là Pepe và Varane của Real Madrid đều chấn thương và vắng mặt khoảng 1 tháng. Hiện Real Madrid chỉ còn 2 trung vệ lành lặn là Sergio Ramos và Nacho.

Người cũ chỉ trích MU

Cựu cầu thủ của Man United Ryan Giggs mới đây đã chỉ trích rằng các học trò của HLV Jose Mourinho hiện đang quá dựa dẫm vào tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Ibrahimovic đang là chân sút chủ lực của Man United ở mùa giải này với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Diego Costa không thích cuộc sống ở London

"Tôi luôn thành thật với những người thân quanh mình. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở Chelsea. CLB cho tôi rất nhiều, từ người hâm mộ đến các đồng đội và một tập thể chiến thắng, điều thôi thúc bạn muốn gắn bó dài lâu hơn", trung phong chủ lực của Chelsea nói trên đài phát thanh SFR Sport. "Tôi hạnh phúc ở Chelsea, nhưng tôi không nói mình hạnh phúc với cuộc sống ở London, vì đó là một phạm trù hoàn toàn khác, chẳng liên quan gì đến phạm trù kia".

Man City sắp có Sanchez?

Theo đài phát thanh của Chile Cooperativa, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Alexis Sanchez ở Arsenal. Man City sẽ tiến hành chiêu mộ Sanchez vào mùa Hè này với giá 50 triệu bảng. HLV Pep Guardiola thậm chí đã thuyết phục Sanchez rời Arsenal để sang Man City. Nếu sang Etihad, Sanchez có thể thi đấu với người đồng đội ở ĐTQG là thủ môn Claudio Bravo. Trong trường hợp thông tin Cooperativa đưa là chính xác, đây sẽ là thương vụ gây sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lewandowski bình phục, kịp dự đại chiến với Real

Chân sút chủ lực của Bayern dính chấn thương nhẹ ở vai trong trận đại thắng Dortmund 4-1 ở Bundesliga cuối tuần qua. Nhưng anh vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký trận tứ kết lượt đi giữa tuần này. Trên sân tập, Lewandowski đã thực hiện các động tác khó mà không hề tỏ ra đau đớn ở vai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.