Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 1/2: Lý do Griezmann từ chối M.U

01/02/2017, 21:48
image

Lý do Griezmann từ chối M.U; Chelsea chia tay Ivanovic; Chelsea chia tay Ivanovic là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/2.

griezmann

Tin nóng bóng đá tối 1/2: Lý do Griezmann từ chối M.U

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay

U22 Malaysia mang đội hình B đấu U22 Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 7/2 tới với U22 Việt Nam, U22 Malaysia đã công bố danh sách 18 cầu thủ đấu thầy trò HLV Hữu Thắng. Đáng chú ý, đây chỉ là đội hình B của U22 Malaysia. Vào ngày mai (2/2), U22 Việt Nam sẽ hội quân ở TP HCM.

Chelsea chia tay Ivanovic

Hậu vệ kỳ cựu Branislav Ivanovic đã chia tay Chelsea để chuyển sang Nga khoác áo CLB Zenit. Ivanovic gia nhập Chelsea từ năm 2008. Trong 9 năm qua, cầu thủ này đã ra sân 376 trận đấu và ghi 34 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hậu vệ 32 tuổi góp công giúp Chelsea giành những danh hiệu cao quý như 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup, 1 Champions League, 1 Europa League và 1 cúp Liên đoàn Anh. Hôm qua, Ivanovic đã bay sang Nga để hoàn tất thủ tục. Được biết, hợp đồng của cầu thủ người Serbia với đội bóng Nga có thời hạn 2,5 năm. Ivranovic dự kiến sẽ ra mắt CLB mới trong vài ngày tới.

Klopp thề không làm bạn với Costa

HLV Juergen Klopp tiết lộ ông không bao giờ có thể làm bạn bè với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. “Nếu tôi đối đầu với Diego Costa, tôi sẽ không bao giờ làm bạn với cậu ta, vì sao thì tất cả đã biết. Nhưng nếu có cậu ấy trong đội hình thì bạn có thể vui bởi cậu ta là một chiến binh. Conte đã tạo nên một Chelsea tuyệt vời nhưng chẳng biết đội bóng sẽ thế nào nếu không có Diego Costa”.

Sao trẻ Real từ chối 10 lời mời

Theo AS, ngôi sao trẻ của Real Madrid, Mariano đã từ chối ít nhất 10 lời đề nghị của các đội bóng khắp thế giới để ở lại Bernabeu. AS cho biết, riêng ở Tây Ban Nha đã có 6 đội bóng gửi lời đề nghị mượn Mariano đến Real Madrid. 6 đội bóng đã tha thiết hỏi mượn Mariano là Alavés, Betis, Leganes, Granada, Sporting Gijon và Malaga. Ngoài 6 đội bóng Tây Ban Nha còn có 2 đội bóng nước ngoài đã chèo kéo Mariano là Liverpool và Eintracht Frankfurt. Không chỉ 8 đội bóng nói trên mà còn 2 đội bóng chưa được tiết lộ danh tính khác cũng đã gửi đề nghị hỏi mượn Mariano đến Real Madrid.

Gerrard biết lý do Griezmann từ chối M.U

Steven Gerrard cho rằng, Antoine Griezmann từ chối đến Man United ở kì chuyển nhượng mùa đông này vì Quỷ đỏ không được dự Champions League. Huyền thoại Liverpool nhận định, tuyển thủ người Pháp sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào hè 2017. Những nguồn tin gần đây cho thấy Antoine Griezmann đang tiến gần đến Man United khi Quỷ đỏ sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao này.

Arsenal hỏi mua Marco Reus với giá 60 triệu bảng

Tờ Bild (Đức) cho biết Arsenal sẵn sàng hỏi mua Marco Reus (Dortmund) với giá 60 triệu bảng vào mùa Hè này, sau khi không chiêu mộ được ngôi sao nào vào tháng Giêng năm nay. Marco Reus đã trở thành cầu thủ chủ chốt của Dortmund sau khi gia nhập CLB này và anh luôn được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt đến. HLV Wenger muốn tăng cường một cầu thủ chạy cánh và ông tin rằng Marco Reus chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cầu thủ 27 tuổi người Đức đã ghi 5 bàn và có 4 pha kiến tạo trong 8 lần ra sân ở mùa giải này trên mọi mặt trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.