Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 16/4: MU nhận tin kém vui trước đại chiến

16/04/2017, 20:27

Tin nóng bóng đá tối 16/4: MU nhận tin kém vui trước đại chiến.

mu

Tin nóng bóng đá tối 16/4: MU nhận tin kém vui trước đại chiến

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá đêm 16/4

MU nhận tin kém vui trước đại chiến

Man United đang có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải này. Họ đã giành được Siêu Cúp Anh 2016, Cúp Liên đoàn Anh 2017 và đang có cơ hội vô địch ở Europa League. Mặc dù vậy, Man United sẽ không được adidas thưởng 1 xu nào nếu như họ giành cú ăn ba. Theo tờ Mirror (Anh), adidas chỉ cài điều khoản thưởng 4 triệu bảng cho Man United cho mỗi danh hiệu sau: chức vô địch Premier League, chức vô địch Champions League và danh hiệu ở FA Cup. Như vậy, tổng số tiền thưởng của adidas cho Man United có thể lên tới 12 triệu bảng. Nhưng ở mùa giải này, Man United không dự Champions League và cũng đã bị loại khỏi FA Cup. Họ thậm chí không còn hy vọng vô địch Premier League. Thế nên, đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ không được thưởng 1 xu nào từ nhà tài trợ áo đấu adidas.

Costa lên tiếng về việc rời Chelsea

Báo Anh loan tin Diego Costa có thể sang Trung Quốc thi đấu cuối mùa này với giá chuyển nhượng 90 triệu bảng. Nhưng tiền đạo gốc Brazil khẳng định anh cảm thấy hài lòng ở Stamford Bridge dù thời tiết không làm anh dễ chịu. “Tôi cảm thấy ổn ở Chelsea dù thời tiết ở London không dễ chịu với tôi. Nhưng điều đó không quá quan trọng. Chelsea có tổ chức tốt và ở đây mọi người đều ủng hộ tôi. Cũng phải nói là không ở đâu mà tôi cảm thấy hài lòng 100% cả”.

Arsenal dùng lương khủng dụ dỗ Benzema

Tờ Don Balon ở TBN tiết lộ Arsenal có thể sẽ đề nghị mức lương cực kỳ hấp dẫn 300.000 bảng/tuần để Karim Benzema rời Real Madrid. Benzema được đồn là sẽ bị bán sau mùa giải này dù vẫn được HLV Zinedine Zidane tin dùng. Arsenal được cho là sẽ chọn Benzema để thay thế Alexis Sanchez nếu Sanchez bỏ sân Emirates.

Vì Pep, Sanchez sẽ tới Man City

Không phải Man United, Chelsea mà Man City có thể là đích đến của Alexis Sanchez cuối mùa này. Tiền đạo Chile chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal và có vẻ như sẽ không gia hạn do Alexis đòi hỏi mức lương mà Arsenal không muốn đáp ứng. Báo Anh cho biết Sanchez có thể gia nhập Man City nơi Guardiola sẵn sàng tái ngộ cậu học trò cũ ở Barca. Giá chuyển nhượng của Alexis ước khoảng 50 triệu bảng.

Tuyển thủ Panama bỏ mạng vì đạn lạc

Tuyển thủ kỳ cựu của ĐT Panama, Amilcar Henriquez, đã bị bắn chết ở thị trấn Nuevo Colon ở quê nhà Panama. Tiền vệ 33 tuổi đã được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Henriquez được cho là đã vô tình trúng đạn trong một cuộc đấu súng giữa hai băng nhóm.

Sao Tottenham cổ vũ MU đánh bại Chelsea

Tối qua, Tottenham đã đè bẹp Bournemouth với tỉ số 4-0 để gây áp lực lên Chelsea. Chia sẻ trên Sky Sports, Kane nói: “Chúng tôi hy vọng Man Utd có thể đem lại kết quả tốt cho chúng tôi. Tôi nghĩ rất nhiều người trong đội bóng sẽ xem trận đấu này. Chúng tôi thích xem bóng đá và đó rõ ràng là một trận đấu lớn. Hy vọng kết quả sẽ có lợi cho chúng tôi. Tất nhiên khó khăn vẫn còn ở phía trước và chúng tôi cần giữ được mạch chiến thắng đang có”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.