Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 16/5: Xuân Trường nhận tin cực vui

16/05/2017, 20:53

Xuân Trường nhận tin vui; Xem miễn phí World Cup; Wenger quyết bám trụ tại Arsenal...

xuan-truong

Xuân Trường ra sân đá chính vào chiều mai

Tin nóng bóng đá tối 16/5

Xem miễn phí U20 World Cup

Bản quyền giải đấu lớn nhất thế giới cho lứa cầu thủ trẻ đã được kênh truyền hình Internet FPT mua thành công. Như vậy, nhà đài này sẽ được phép phát sóng tất cả các trận đấu tại World Cup sắp tới trên nền tảng IPTV và Internet tại lãnh thổ Việt Nam. Ngay saukhi FPT thông báo có bản quyền U20 World Cup 2017, phía Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng cho biết, bản hợp đồng với đối tác phía Hàn Quốc đã đạt được 99% thỏa thuận. Đại diện của VTV cũng tiết lộ, dự kiến 3 trận đấu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại vòng bảng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Xuân Trường nhận tin vui

Theo tiết lộ của tờ Naver (Hàn Quốc), tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được HLV Choi Yun-kyum trao cơ hội đá chính trong trận Gangwon FC gặp Seongnam FC trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup diễn ra vào chiều mai. Đây là giải đấu tương tự như cúp quốc gia tại Việt Nam khi đội giành chức vô địch sẽ đoạt tấm vé tham dự AFC Champions League 2018.

Wenger quyết bám trụ tại Arsenal

HLV Arsene Wenger khẳng định, nếu Arsenal không thể cán đích ở top 4 Premier League mùa này thì cũng không ảnh hưởng tới tương lai của ông. Hiện Pháo thủ đang đứng thứ 5 BXH với 69 điểm sau 36 vòng đã đấu, kém đội đứng thứ 4 là Man City 3 điểm.

Barca nhận tin dữ về Mascherano

Trước thềm trận đấu với Eibar, CLB Barca xác nhận sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Javier Mascherano. Các cuộc kiểm tra đã được tiến hành vào thứ Hai. Bác sĩ xác nhận cầu thủ người Argentina dính chấn thương ở bắp đùi phải. Thời điểm trở lại của anh còn phụ thuộc vào quá trình hồi phục.

Người cũ Chelsea mời gọi Costa sang Trung Quốc

Oscar đã chuyển đến thi đấu cho CLB Shanghai SIPG với giá 60 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua. Cầu thủ Brazil dường như rất hài lòng về cuộc sống ở Trung Quốc. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, cựu cầu thủ của Chelsea hy vọng sẽ được thấy người đồng đội Diego Costa xuất hiện ở giải đấu này.

Cavani hay nhất Ligue 1

Tiền đạo của PSG, Edison Cavani đã về nhất trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2016/2017 bởi Hiệp hội Cầu thủ nhà nghề Pháp. Ở mùa giải này, tiền đạo người Uruguay đã ghi được 35 bàn sau 35 lần ra sân. Anh là nhân tố chính giúp PSG đang giữ được vị trí thứ 2 trên BXH dù có khởi đầu khá bết bát.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.