Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 30/1: Arsenal khóa sổ chuyển nhượng

30/01/2017, 21:48
image

Tin nóng bóng đá tối 30/1: Arsenal khóa sổ chuyển nhượng.

hlv-wenger

Tin nóng bóng đá tối 30/1: Arsenal khóa sổ chuyển nhượng

Arsenal khóa sổ chuyển nhượng

HLV Arsene Wenger tuyên bố Arsenal sẽ không mua thêm tân binh nào trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông (thứ Ba tuần này). Trong tháng Giêng này, Arsenal đã chiêu mộ hậu vệ trái 20 tuổi Cohen Bramall từ Hednesford Town, nhưng cầu thủ này khó chen chân vào đội một của “Pháo thủ”.

Beckham từ chối Barca để khoác áo Real

David Beckham (41 tuổi) đã rời Man United để sang Real Madrid vào Hè 2003 với giá 35 triệu euro, sau khi thi đấu 394 trận và ghi 85 bàn cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Trước đó, mối quan hệ của Beckham và HLV của Man United, Sir Alex đã đổ vỡ và điều này đã khiến “Quỷ đỏ” đồng ý đẩy anh sang Barca. Tuy nhiên cuối cùng, Beckham lại chọn Real Madrid làm bến đỗ mới cho mình.

Cầu thủ Liverpool xuất sắc nhất nước Anh 2016

Tiền vệ 28 tuổi của Liverpool Adam Lallana mới đây đã nhận giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2016. Với 39% số phiếu trong cuộc bầu chọn của FA, Lallana đã vượt qua Jamie Vardy và Wayne Rooney để nhận danh hiệu trên. Vardy dù vô địch Premier League với Leicester nhưng chỉ nhận được 12% phiếu bầu, trong khi đó, Wayne Rooney, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử đội tuyển Anh, chỉ được 8% số phiếu bầu.

Maradona thừa nhận dùng ma túy ở Nou Camp

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona mới đây đã tiết lộ trên kênh truyền hình TV Channel Canale 5 của Italy rằng ông đã bắt đầu sử dụng ma túy từ hồi đá cho Barca (1982-1984). “Cậu bé vàng” đã bị treo giò vào năm 1991 sau khi bị phát hiện dùng cocain. Khi đó, ông đang khoác áo Napoli. Tại World Cup 1994, Maradona tiếp tục bị treo giò vì dùng doping.

Payet bị West Ham đòi 1 triệu bảng

Theo tờ Mirror, Dimitri Payet đã bị West Ham đòi 1 triệu bảng trước khi tuyển thủ người Pháp này ra đi. Đây là số tiền thưởng lòng trung thành mà West Ham dành cho Dimitri Payet. Cụ thể, trở về sau kì Euro 2016 thành công về mặt cá nhân, Dimitri Payet đã được West Ham giữ chân bằng bản hợp đồng 5 năm rưỡi. Với hy vọng Dimitri Payet không rời đội bóng, West Ham đã thưởng cho tiền vệ 29 tuổi này 1 triệu bảng. Tuy nhiên ở kì chuyển nhượng mùa đông này Dimitri Payet đã nằng nặc đòi rời West Ham để trở lại Marseille. Đó là lý do West Ham quyết định đòi lại số tiền trên.

Drogba bị phạt vì ngồi toilet quá lâu

Khi được hỏi về quyết định rút thẻ phạt với lý do kì dị nhất trong sự nghiệp cầm còi, trọng tài Howard Webb cho biết, đó là quyết định phạt Didier Drogba khi cầu thủ này còn khoác áo Chelsea. Cụ thể, vào hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Middlesbrough, trong khi cầu thủ 2 đội đã ra sân đầy đủ thì Didier Drogba vẫn lặn mất tăm. Trong lúc các cầu thủ 2 đội đã thi đấu thì Didier Drogba lững thững ra sân khi tay đang kéo chiếc quần đùi vẫn để hở quần lót. Howard Webb cho biết, ông đã ngay lập tức rút thẻ phạt Didier Drogba và ghi trong biên bản tiền đạo người Bờ Biển Ngà mắc lỗi “ngồi toilet quá lâu’’.

Cầu thủ Arsenal lỡ trận bán kết CAN

LĐBĐ Ai Cập vừa ra thông báo xác nhận chấn thương bắp chân trong lúc luyện tập khiến Mohamed Elneny không thể dự trận bán kết CAN Cup gặp Burkina Faso vào ngày 2/2 tới. Vì chấn thương này nên tiền vệ của Arsenal cũng lỡ trận thắng ở tứ kết trước Morocco.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.