Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 30/12: Sốc với mức giá của Tevez

30/12/2016, 20:41
image

Tin nóng bóng đá tối 30/12: Sốc với mức giá của Tevez.

tevez

Tin nóng bóng đá tối 30/12: Sốc với mức giá của Tevez

Thái Sơn Nam vô địch cúp Quốc gia 2016

Chiều 30/12, giải futsal cúp QG 2016 đã diễn ra trận chung kết giữa Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Phú Nhuận (HPN.PN). Với lực lượng nhỉnh hơn, Thái Sơn Nam có phần chiếm thế chủ động hơn. Cơ hội mà đoàn quân ông Nguyễn Bảo Quân tạo về phía cầu môn của đối phương cũng nhiều hơn. Phút 15, Thái Sơn Nam dẫn trước sau pha lập công của Đức Hòa.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tiếp tục gây sức ép để nới rộng cách biệt. Nhưng các chân sút của đội bóng này không thành công trong khi lưới của đội nhà phải rung lên ở phút 38 sau pha dứt điểm của Thanh Tuấn.

Hòa 1-1 trong 2 hiệp chính, 2 đội buộc phải bước vào loạt 6m. Thủ môn Đình Thuận đã xuất sắc cản thành thành công 2 quả luân lưu, giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Như vậy, Thái Sơn Nam đã có một mùa giải mỹ mãn khi vừa giành chức vô địch giải VĐQG 2016 vừa đoạt cúp QG 2016.

Chelsea tranh hậu vệ với Man City

Virgil Van Dijk đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Man City đang rất tự tin trong thương vụ chiêu mộ trung vệ này. Mới đây, Chelsea đã nhập cuộc với ý định nẫng tay trên của Man City trung vệ rất chất lượng này.

Đại gia Trung Quốc muốn hút máu Barca

Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan đang chèo kéo ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ của Barca - Arda Turan. Họ không giấu tham vọng sở hữu ngôi sao 29 tuổi. Tờ Sport.es tiết lộ Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan sẵn sàng làm mọi thứ để có cầu thủ này. Vừa qua, tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Turan nếu tới Trung Quốc sẽ nhận mức lương lên tới 18 triệu euro/năm. Đây là con số được Guangzhou Evergrande đưa ra.

Swansea phủ nhận mời Giggs làm HLV

Cách đây vài ngày, Swansea đã sa thải HLV Bob Bradley sau 85 ngày tại vị. Báo chí Anh dự đoán người sẽ thay thế HLV người Mỹ sẽ là Ryan Giggs. Tuy nhiên, theo ESPN chia sẻ, Swansea City đã phủ nhận việc mời HLV Ryan Giggs ngồi ghế nóng trong khoảng thời gian còn lại của giải. Những HLV còn lại đang được Swansea nhắm đến là Chris Coleman (xứ Wales), trợ lý Paul Clement (Bayern Munich), Harry Redknapp và Gary Rowett (HLV vừa bị Birmingham City sa thải tháng trước).

Sốc với mức giá của Tevez

Theo Goal, để có được Carlos Tevez từ Boca Juniors, Shanghai Shenhua phải trả đội bóng Argentina số tiền lớn khó tin. Cụ thể, Shanghai Shenhua phải trả Boca Juniors 71 triệu bảng để mua Carlos Tevez, kém 18 triệu bảng so với Pogba (89 triệu bảng). Hợp đồng của Carlos Tevez có thời hạn 2 năm. Cựu tiền đạo Man City và Man United nhận mức lương cao nhất thế giới, 615 nghìn bảng/tuần, gần 25 triệu bảng/năm, chưa kể các khoản thưởng rất hậu hĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.