Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 30/3: Real và “điệp vụ” chuyển nhượng gây sốc

30/03/2017, 21:01
image

Tin nóng bóng đá tối 30/3: Real và “điệp vụ” chuyển nhượng gây sốc.

Chủ tịch Real Perez

Tin nóng bóng đá tối 30/3: Real và “điệp vụ” chuyển nhượng gây sốc

Lịch thi đấu bóng đá đêm 30/3, rạng sáng 31/3

De Gea sắp nhận lương khủng

David de Gea vẫn còn 2 năm hợp đồng với MU và Quỷ đỏ có thể gia hạn thêm 1 năm cho anh nhưng thời gian gần đây liên tục rộ lên tin đồn De Gea có thể gia nhập Real Madrid cuối mùa này khiến MU “chột dạ”. Hiện thủ môn người Tây Ban Nha hưởng lương 200 nghìn bảng/tuần nhưng United muốn giữ chân De Gea bằng cách nâng lương lên cho anh thành khoảng 300 nghĩn bảng/tuần, cao ngang với những cầu thủ hưởng lương cao nhất của United hiện tại như Ibra, Pogba hay Rooney.

Barca sốt sắng mua lại Deulofeu

Barca phải đẩy nhanh quá trình đàm phán mua lại Gerard Deulofeu trước ngày 30/6 bởi sau thời điểm này, họ sẽ không được quyền ưu tiên mua anh. Deulofeu được Barca cho Sevilla rồi Everton mượn trước khi bán cho Everton vào hè 2015 với điều khoản được ưu tiên mua lại với giá 12 triệu euro. Sau thời gian khoác áo Everton, Deulofeu được đem cho Milan vào mùa đông 2017 và chơi chói sáng ở Serie A.

Real và điệp vụ chuyển nhượng gây sốc

Real Madrid đang ủ mưu chiêu mộ cả Griezmann lẫn Neymar theo đồn đoán của báo chí Tây Ban Nha. Cả Griezmann lẫn Neymar đều được liên hệ với Man United thời gian qua. Real đã có bộ ba tấn công BBC nên thật khó hình dung họ vẫn giữ BBC mà lại bổ sung thêm Neymar, Griezmann. Cả hai đều thuộc diện có phí chuyển nhượng cực kỳ đắt đỏ và chắc chắn rất khó có chuyện Barca và Atletico Madrid để tiền đạo số 1 của họ gia nhập đối thủ không đội trời chung.

“Henry mới” có giá 112 triệu bảng

SunSport vừa gây sốc đưa tin, AS Monaco chỉ đồng ý bán tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho Real Madrid nếu nhận được số tiền 112 triệu bảng. Hiện tại, Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” rất “kết” chân sút người Pháp, tuy nhiên, họ sẽ phải cân nhắc trước động thái từ đội bóng Ligue 1.

James Rodriguez muốn khoác áo Bayern

Tiền vệ người Colombia đã nhận được rất nhiều lời mời từ Liverpool, Man Utd, Chelsea, Juventus, PSG, Inter Milan và Arsenal. Tuy nhiên, bến đỗ yêu thích của anh lại là 1 CLB khác.Theo Don Balon, James muốn gia nhập Bayern Munich để được tái ngộ thầy cũ Ancelotti. Cả 2 đã từng có 1 mùa giải làm việc cùng nhau tại Real Madrid (2014-15), thời điểm James ra sân khá thường xuyên và liên tục tỏa sáng.

Mourinho lại gây hấn FIFA

Những đợt tập trung ĐTQG luôn mang đến nhiều phiền toái cho CLB. Mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng gay gắt về những trận giao hữu vô thưởng vô phạt. "Tôi thấy những trận giao hữu thời điểm này chẳng có chút ý nghĩa nào cả, nó chỉ khiến cầu thủ mệt mỏi và gia tăng khả năng chấn thương. Các trận giao hữu chỉ nên diễn ra vài tuần trước các giải đấu chính thức như World Cup hay Euro mà thôi".

Chelsea phân vân lựa chọn mua Lukaku và Morata

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để nâng cấp hàng công của “The Blues”. Tuy nhiên, họ đang phân giữa việc lựa chọn tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) và Alvaro Morata (Real Madrid).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.