Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 6/5: U20 Việt Nam có “biến”; Ronaldo “giúp” MU

06/05/2017, 21:10

U20 Việt Nam có “biến”; Ronaldo “giúp” MU; Messi không nên rời Nou Camp là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/5.

trong-dai

Tin nóng bóng đá tối 6/5: U20 Việt Nam có “biến”; Ronaldo “giúp” MU

Tin nóng bóng đá sáng 6/5

U20 Việt Nam có “biến”

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ ông sẽ không trao băng thủ quân U20 Việt Nam cho Nguyễn Trọng Đại - người từng giữ vị trí này suốt một thời gian dài. Chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết Trọng Đại không đáp ứng đủ tiêu chí mà ông cần ở một người đội trưởng. Vị trí thủ lĩnh U20 Việt Nam tại World Cup sẽ được công bố hôm 8/5 tới khi đội tuyển gút danh sách tới Hàn Quốc.

Bayern muốn có Modric

BLĐ Bayern Munich đặc biệt ấn tượng với tiền vệ người Croatia, Luka Modric sau 2 cuộc đối đầu gần nhất. Và HLV Ancelotti đã yêu cầu Bayern phải đưa bằng được Modric về Allianz Arena. Tuy nhiên, Modric đóng vai trò trụ cột và Real sẽ không dễ để mất người. Phía Bayern sẵn sàng chi rất đậm cho Modric để thay thế Xabi Alonso - cầu thủ sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Cựu HLV Barca khuyên Messi không nên rời Nou Camp

Carles Rexach – cựu HLV Barca giai đoạn 2001-2002 đã thẳng thừng cho rằng Lionel Messi cần phải cân nhắc kĩ nếu muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp trong tương lai. Trước đó, giới truyền thông TBN đồn đoán siêu sao người Argentina vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Barca. “Tôi tin rằng nếu Messi không tới Barca, cậu ấy sẽ chẳng còn là Messi ngày hôm nay nữa. Đội bóng sở hữu triết lí cùng những đồng đội tuyệt vời, giúp cậu ấy tỏa sáng!”, trích lời chuyên gia 70 tuổi.

Ronaldo “giúp” MU

Theo tờ Dailystar của Anh, Cristiano Ronaldo được cho là đã lên tiếng yêu cầu Real Madrid không được ký hợp đồng với sao trẻ sáng giá Kylian Mbappe trong hè tới. Động thái này của Ronaldo cũng khiến MU mở cờ trong bụng bởi Mbappe cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng này.

Lộ hợp đồng siêu khủng của Real

Mới đây, trang Football Leaks đã bất ngờ tiết lộ thông tin về bản hợp đồng giữa Real Madrid và hãng sản xuất đồ thể thao Adidas. Cụ thể, thời hạn hợp đồng giữa hai bên được kéo dài tới 10 năm (từ 2015 đến 2024) với tổng giá trị hơn 1 tỉ euro. Mỗi năm, Real sẽ nhận 70 triệu euro, cộng thêm 22,5% tổng doanh thu sản phẩm có gắn thương hiệu đội bóng do Adidas sản xuất (ước tính khoảng 30 triệu euro/năm). Ngoài ra, Adidas cũng chi thêm tiền nếu "đội bóng Hoàng gia" đoạt được các danh hiệu, với chức vô địch La Liga là 2,5 triệu euro và tăng lên 3,5 triệu euro sau năm 2020. Với Champions League, số tiền thưởng là 5 triệu euro và sẽ tăng lên 7 triệu euro sau năm 2020.

Pogba tự tin MU vào top 4

Phát biểu trên MUTV, tiền vệ Paul Pogba của MU cho rằng Quỷ đỏ sẽ cán đích trong Top 4 lẫn vô địch Europa League: “Dĩ nhiên là chúng tôi có niềm tin. Hiển nhiên là MU muốn cán đích trong Top 4 và chúng tôi có thể làm được. Tâm trí chúng tôi luôn nghĩ về việc cán đích trong Top 4 và vô địch Europa League. Chúng tôi là MU và chúng tôi có thể thực hiện được những mục tiêu đó. Chúng tôi muốn giành những mục tiêu to lớn chứ không phải những mục tiêu nhỏ nhặt”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.