Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 8/4: Hai ứng viên cực "khủng" thay thế Kiatisak

08/04/2017, 21:30

Tin nóng bóng đá tối 8/4: Hai ứng viên cực "khủng" thay thế Kiatisak.

dunga

Tin nóng bóng đá tối 8/4: Hai ứng viên cực "khủng" thay thế Kiatisak

Lịch thi đấu bóng đá đêm 8/4

Chốt lịch U20 Việt Nam giao hữu U20 Argentina

Vào ngày 10/5 tới, U20 Việt Nam sẽ đã giao hữu với U20 Argentina tại sân Mỹ Đình. Tiếp đó, đội bóng trẻ xứ tango sẽ thi đấu với U22 Việt Nam vào ngày 14/5 tại sân Thống Nhất. Hai trận đấu trên hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bơi danh tiếng của các vị khách.

Hai ứng viên "khủng" thay thế Kiatisak

Cựu HLV đội tuyển Brazil Dunga là người mới nhất được liên hệ cho ghế HLV của đội tuyển Thái Lan. Tờ Bangkok Post cho biết ngoài Dunga, cả cựu danh thủ của bóng đá xứ Samba là Zico cũng quan tâm tới ghế HLV đội tuyển Thái Lan. Hiện LĐBĐ Thái Lan đang tìm kiếm HLV mới cho ĐTQG nước này, sau khi Kiatisuk Senamuang từ chức.

Lộ lý do Griemann từ chối MU

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid thêm 1 mùa giải nữa và sau đó chuyển sang Real Madrid. Đây là thông tin mà tờ L’Equipe (Pháp) khẳng định. Griezmann đã được liên hệ rời khỏi sân Vicente Calderon trong suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây. Trước đó, chân sút người Pháp từng khẳng định, sẽ không gia nhập Real bởi đội bóng áo trắng là kẻ thù “không đội trời chung” của Atletico.

Iniesta sắp lên chức bố lần thứ 3

Theo chương trình ‘El Periodico de Catalunya" thì vợ Iniesta là Anna Ortiz đang mang thai tuần thứ 32 và bộ đôi này sắp chào đón đứa con thứ 3 của mình. Dù Anna Ortiz mang thai từ lâu như Iniesta và vợ quyết định giữ kín mọi thông tin để tránh bị báo giới làm phiền. Trước đó, họ đã có với nhau 2 mặt con là cô con gái Valeria (2011) và cậu con trai Paolo Andrea (2015).

Zidane sợ mất việc

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông có thể bị sa thải bất cứ lúc nào nếu thành tích của Real Madrid không tốt. Chính thức dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hồi đầu tháng 1.2016, “Zizou” đã gây ấn tượng khá tốt khi cùng CLB này 1 lần vô địch Champions League, 1 Siêu cúp bóng đá châu Âu và FIFA Club World Cup.

Juventus dùng 80 triệu euro hỏi mua Veratti

Calciomercato.com và La Gazzetta dello Sport đưa tin rằng Juve đang chuẩn bị 80 triệu euro để mua tiền vệ Marco Verratti của PSG vào Hè năm nay. Dù PSG không muốn bán Verratti nhưng Juve vẫn có hy vọng giành được Verratti do họ có mối quan hệ tốt với người đại diện của cầu thủ này là Donato Di Campli. Nếu không thể thuyết phục PSG bán Verratti, Juve sẽ chuyển sang phương án B là Corentin Tolisso của Lyon.

Ronaldinho hé lộ nguyên nhân gia nhập Barca

“Tôi đã gia nhập Barca bởi mối quan hệ bạn bè với Sandro Rosell. Lẽ ra tôi có thể sang MU, nhưng khi Rosell thắng cử chức chủ tịch, tôi đã không thể chối từ”, Ronaldinho phát biểu. Không chiêu mộ được Ronaldinho, Sir Alex sau đó đã thực hiện vụ chuyển nhượng khác, đó là mua Cristiano Ronaldo từ Sporting Lisbon.

Huyền thoại Brazil ca ngợi Neymar, dìm hàng Ronaldo

Trong cuộc trò chuyện trên ESPN Brazil, huyền thoại Romario đã ca ngợi Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh đó, ông còn cho biết Neymar và Messi ở đẳng cấp khác so với siêu sao người Bồ. “Bằng tất cả sự tôn trọng với Ronaldo, nhưng tôi phải nói rằng cậu ấy ở phía sau Neymar và Messi khoảng cách rất xa”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.