Hồ sơ tài liệu

Tin nóng: Phát hiện thiết bị nổ bên trong toà chung cư tại St.Petersburg

06/04/2017, 15:29

Một thiết bị nổ vừa được vô hiệu hoá bên trong toà chung cư tại thành phố St.Petersburg.

Cảnh sát địa phương vừa phát hiện và vo

Cảnh sát địa phương vừa phát hiện và vô hiệu hoá một thiết bị nổ tại St.Petersburg

Theo thông tin mới nhất từ RT, một thiết bị nổ vừa được vô hiệu quá bên trong toà chung cư tại thành phố St.Petersburg (Nga). RT dẫn lời người đứng đầu cơ quan hành chính St.Petersburg cho biết: "Một thiết bị nổ được định vị và vô hiệu hoá". Trước đó, truyền thông Nga đưa tin, một toà chung cư 9 tầng tại St. Petersburg đã được sơ tán sau khi có thông tin phát hiện vật thể nghi vấn bên trong một căn hộ.

Theo Itar-tass, toàn bộ cư dân trong toà nhà đã được sơ tán tới nơi an toàn và trú trong một nhà trẻ gần đó. Sự việc đang được báo giới nước này tiếp tục cập nhật.

Vụ việc này xảy ra chỉ vài ngày sau vụ tấn công khủng bố tàu điện ngầm tại chính thành phố St.Petersburg khiến 14 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương. Hiện nay, giới chức Nga đang tiếp tục điều tra vụ tấn công và đã xác minh được danh tính nghi phạm tấn công khủng bố Akbarzhon Dzhalilov. Theo phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra Nga bà Svetlana Petrenko, cảnh sát Nga “đã phát hiện chính xác địa điểm cư trú của Dzhalilov. Đồng thời, điều tra viên đã tiến hành khám xét trong nhà đối tượng. Một camera giám sát đã ghi lại thời điểm nghi can đi khỏi nhà với một chiếc túi và ba lô”, bà Petrenko cho hay.

>>>>> Xem thêm video hiện trường kinh hoàng vụ tấn công tàu điện ngầm St.Petersburg

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.