Quốc tế

Tin nóng World Cup 23/5: Messi giở trò "bẩn"; Việt Nam vẫn phải chờ

23/05/2018, 17:16
image

Messi đố kỵ nhân tài; VN chưa có bản quyền; Nga phát hành tiền kỷ niệm...

messi

Tin nóng World Cup 23/5: Messi đố kỵ nhân tài; VN vẫn phải chờ

Messi vùi dập nhân tài

Việc tiền đạo Mauro Icardi bị HLV Jorge Sampaoli gạch tên khi ông này chốt danh sách ĐT Argentina dự World Cup 2018 một lần nữa gợi ra nhiều dấu hỏi. Icardi bị loại vì quyền lực đen ở Albiceleste? Cụ thể hơn, Icardi bị “đì” vì không thuộc phe của Lionel Messi? Đương nhiên, đây chỉ là giả thuyết nhưng nếu giả thuyết này sai, tại sao HLV Sampaoli lại gạch tên Vua phá lưới Serie A?

Nga phát hành tiền kỷ niệm World Cup

Trong vài tuần tới, Ngân hàng Trung ương Liên bang Nga sẽ phát hành đồng tiền mới có mệnh giá 100 Rúp (khoảng 37.000 VNĐ). Đây là đồng tiền đặc biệt để kỷ niệm việc nước Nga đăng cai World Cup 2018. Mặt trước của đồng tiền làm bằng polymer này mô tả một cậu bé đang ngước nhìn thủ môn huyền thoại Lev Yashin của Liên Xô cũ. Yashin cũng là nhân vật xuất hiện trong poster cổ động của World Cup 2018. Mặt sau của đồng tiền in hình quả bóng với bản đồ nước Nga xuất hiện phía trên. Hai hình ảnh ở mặt trước và mặt sau đều được in dọc theo đồng tiền.

Việt Nam vẫn phải chờ để có BQTH World Cup

Lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa khẳng định, VTV vẫn đang nỗ lực đàm phán để mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam. Ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng Ban thư ký biên tập VTV cho biết: “Đến thời điểm này, chúng tôi chưa chốt được gì hết vì chưa đàm phán xong. FIFA không bắt buộc hạn cuối cùng cho việc phải mua được bản quyền World Cup”. Ông Nguyễn Thành Lương – Phó Tổng giám đốc VTV cũng xác nhận thông tin là VTV chưa hoàn tất việc đàm phán và con số 7 - 8 triệu USD mà một số báo chí đưa là không chính xác.

HLV tuyển Tây Ban Nha được tiếp “doping”

Thời điểm chỉ còn hơn 3 tuần khởi tranh World Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Julen Lopetegui thêm 2 năm dẫn dắt tuyển quốc gia và sẽ hết hạn vào năm 2020. Tại World Cup 2018, đội quân của HLV Lopetegui nằm ở bảng B với sự hiện diện của Bồ Đào Nha, Ma Rốc và Iran.

Sao MU mất World Cup vì chấn thương

Chấn thương đầu gối phải mà Romero mới gặp phải đã loại anh ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự VCK World Cup 2018 tại Nga hè này. Việc Romero không thể dự World Cup vì chấn thương phút chót không chỉ là nỗi buồn của riêng thủ thành này mà còn là mất mát vô cùng đáng tiếc đối với tuyển Argentina. Thay thế Romero, HLV Jorge Sampaoli đã triệu tập thủ môn Nahuel Guzman lên tuyển. Guzman, 32 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Mexico là Tigres. Guzman từng bắt 6 trận cho đội tuyển Argentina nhưng chỉ 1 lần trong số đó diễn ra kể từ năm 2015 đến nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.