Xem - ăn - chơi

Tin showbiz, sao Việt ngày 29/7: Tấm Cám thời hiện đại đòi...cắt lưỡi bò

29/07/2016, 05:05

Tin showbiz, sao Việt ngày 29/7: Tấm Cám thời hiện đại đòi...cắt lưỡi bò; Bằng Kiều thị phạm cho thí sinh Vietnam Idol.

Bang Kieu huong dan cho Viet Thang (1)

Bằng Kiều thị phạm cho thí sinh Việt Thắng trong chương trình Vietnam Idol 2016.

Bằng Kiều thị phạm cho thí sinh Vietnam Idol

Chia tay cô gái dân tộc Bana Y Lux sau Gala đầu tiên, 9 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2016 gồm Janice Phương, Việt Thắng, Tùng Dương, Thảo Nhi, Bá Duy, Trà My, Quang Đạt, Thanh Huyền và Minh Trị, lại tiếp tục chinh phục thử thách mới mang tên “Top hits”. Lựa chọn thể hiện những ca khúc dẫn đầu các bảng xếp hạng, gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước chắc chắn không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những giọng hát còn mới toanh của Vietnam Idol. Chính vì vậy, sự hướng dẫn và hỗ trợ của giám khảo - ca sĩ Bằng Kiều đã truyền cảm hứng và giúp các thí sinh thêm tự tin bứt phá ở Gala 2. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 29/7 trên kênh VTV3.

DJ thi tiếp sức 

13882391_91

Thí sinh Tài năng DJ hào hứng tập luyện cho vòng thi Tiếp sức

21h trên kênh HTV7, tập 11 vòng thi Tiếp Sức - chủ đề âm nhạc Quốc tế của chương trình Tài năng DJ sẽ lên sóng trên kênh VTV9. Tiếp sức là một thử thách yêu cầu các thí sinh trong cùng nhóm phải mix nhạc tiếp sức thật nhuần nhuyễn với nhau trong khoảng Top 11 thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 -3 thí sinh và DJ Wang Trần sẽ là người đánh nhạc đầu tiên khi mỗi nhóm thi. Thí sinh tiếp theo mix nhạc nối tiếp ngay sau đó.

Tấm Cám thời hiện đại đòi...cắt lưỡi bò

13872724_11872

Một cảnh trong trích đoạn Tấm Cám 

Tập 10 của chương trình Cười xuyên Việt 2016 lên sóng tối 29/7 sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị khi các thí sinh sẽ hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích và ngưỡng mộ trong chủ đề "Thần tượng". Trong tập này, thí sinh Quang Trung sẽ tái hiện hình ảnh Cám trong trích đoạn Tấm Cám, một vai diễn kinh điển của NSƯT Thành Lộc. Trong đó, nhân vật Cám có câu nói cực kỳ ấn tượng và mang tính... thời sự: "Trâu! Chị nói em cái này nha. Em ra đồng em ăn cỏ trong đồng nhà mình. Rủi như mà em thấy con bò nào lại liếm cỏ nhà mình, em cắt cái lưỡi bò đó cho chụy nha trâu". Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h trên kênh THVL1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.