360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 19/9: Thủ thành Tiến Dũng và bạn gái lại gây sốt

19/09/2020, 18:30

Cập nhật tin thể thao mới nhất 19/9: Bayern hủy diệt đối thủ; Thủ thành Tiến Dũng và bạn gái lại gây sốt.

img
Bayern (đỏ) đánh bại Schalke 8-0

Tin thể thao mới nhất 19/9 có gì đáng chú ý? Thủ thành Tiến Dũng và bạn gái lại gây sốt; Bayern hủy diệt đối thủ; Man City đón hung tin; Ronaldo ghi bàn tốt nhất thế giới năm 2019… và các thông tin khác.

Thủ thành Tiến Dũng và bạn gái lại gây sốt

Mới đây, người mẫu gốc Ukraina - Dianka Zakhidova đã khoe ảnh chụp chung của cô và bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng trên tài khoản mạng xã hội. Cặp đôi đã "đốn tim" fan khi diện đồ đôi hàng hiệu và chụp ảnh rất tình tứ với nhau.

Đây không phải lần đầu Tiến Dũng và Dianka xuất hiện tình tứ bên nhau. Bên cạnh đó, tấm ảnh của cặp đôi này còn gây sự chú ý khi được cộng đồng mạng "soi" ra là có bối cảnh rất giống nhà riêng của thủ thành quê Thanh Hóa.

Liên quan tới Tiến Dũng, anh không có phong độ cao thời gian qua khi liên tiếp mắc lỗi trong trận tứ kết rồi bán kết Cúp Quốc gia 2020.

img
Bùi Tiến Dũng và bạn gái

Sao bóng đá Li Băng bị bắn chết

Bóng đá Li Băng vừa nhận tin sốc khi một ngôi sao nổi tiếng của tuyển nước này là Mohamed Atwi bị bắn chết thương tâm, đồng thời kêu gọi mở cuộc điều tra về vụ việc.

Theo AFP, CLB Al-Akhaa al-Ahly của Mohamed Atwi đã đưa ra thông báo về việc tuyển thủ này đã qua đời hôm 18/9 tại bệnh viện vì đạn bắn vào tháng trước trong lễ tang cho một trong những nạn nhân của vụ nổ ở cảng Beirut (Li Băng). Truyền thông địa phương cho hay, Atwi đã được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện kể từ ngày 21/8.

Bayern hủy diệt đối thủ

Bayern chứng minh sự thiếu vắng Thiago không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của mình khi nã vào lưới Schalke tới... 8 bàn không gỡ trong ngày mở màn mùa giải Bundesliga 2020/21. Đáng chú ý, tân binh Leroy Sane cũng ghi dấu ấn với pha lập công vào lưới đội bóng cũ.

7 bàn thắng còn lại thuộc về Gnabry (4', 47', 59'), Goretzka (19'), Lewandowski (pen 31'), Mueller (69') và Musiala (81'). Đặc biệt, Musiala trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn ở Bundesliga khi mới 17 tuổi 6 tháng và 23 ngày.

Ronaldo ghi bàn tốt nhất thế giới năm 2019

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khoe danh hiệu cá nhân mới. Đó là danh hiệu Cầu thủ ghi bàn tốt nhất thế giới năm 2019 do Liên đoàn Lịch sử và Thống kê Bóng đá Thế giới (IFFHS) trao tặng.

Danh hiệu này dành cho cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất trong năm ở các giải quốc tế cấp CLB và ĐTQG. Đây đã là lần thứ 5 trong sự nghiệp ngôi sao người Bồ Đào Nha giành được danh hiệu này.

Man City đón hung tin

img
Sergio Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero đã phải lên bàn mổ hồi tháng 6 để điều trị chấn thương đầu gối. Dù đã bắt đầu tập luyện trở lại nhưng có vẻ ngôi sao người Argentina sẽ không thể góp mặt trong trận mở màn Premier League gặp Wolves của Man City cuối tuần này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Guardiola xác nhận Aguero sẽ phải cần đến 2 tháng để hồi phục hoàn toàn. “Chúng tôi biết rằng chấn thương là điều khó khăn. Aguero đang tập luyện, có thể trong một hoặc hai tháng nữa cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân”, Guardiola nói.

Hùng Dũng đánh giá cao Viettel

Trước buổi tập chiều 18/9 chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, Hùng Dũng chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi thật hạnh phúc vì đã đánh bại được đối thủ mạnh như đội TP.HCM. Nhưng ngay sau trận thắng đó, anh em đã tập chung tinh thần, cân bằng lại cảm xúc, không để niềm vui lấn át nhiệm vụ chính còn đang chờ trước mắt là trận chung kết. Chúng tôi muốn có được tâm lý tốt nhất cho trận chiến mà có thể phải giải quyết bằng luân lưu nếu sau 90 phút vẫn hòa”.

Mặc dù thắng Viettel trong cả hai trận giao hữu gần đây nhưng Hùng Dũng khẳng định kết quả đó không nói lên nhiều điều: “Giao hữu chỉ để tái khởi động, tập rượt khi mùa giải quay trở lại. Viettel vẫn là đối thủ rất đáng gờm với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Họ vận hành rất tốt, rất thành công lối đá này. Cặp ngoại binh Bruno và Caique rất nguy hiểm”.

Real xóa tên Bale khỏi đội hình

img
Asensio mặc áo số 11 của Bale

Gareth Bale chưa chính thức rời Real Madrid. Tuy nhiên cầu thủ này đã bị gạch tên khỏi đội hình "Los Blancos". Số 11 của Bale được chuyển cho Marco Asensio.

Động thái này được CLB chủ sân Bernabeu thực hiện ngay sau cuộc gặp mặt giữa Bale và ban lãnh đạo. Tối 18/9 (giờ Hà Nội), cầu thủ người xứ Wales đã có mặt tại London. Bale sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của Tottenham.

Trọng tài Trương Hồng Vũ rút khỏi mùa giải 2020

Trọng tài Trương Hồng Vũ được Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) điền tên vào danh sách tập huấn trọng tài và trợ lý trọng tài cho giai đoạn 2. Sau khi báo chí đăng tải thông tin này, cựu trọng tài FIFA đã xin rút lui với lý do cá nhân.

Sau bê bối ở mùa giải trước, ông Vũ bị kỷ luật nặng. Trọng tài người Quảng Nam bị điều chuyển xuống giải hạng Nhất Quốc gia ở mùa 2020. Tuy nhiên, ông xin không tham gia tập huấn đợt một hồi tháng 2/2020.

Trọng tài Trương Hồng Vũ là người "bẻ còi" trong trận CLB Viettel tiếp CLB Bình Dương vào ngày 21/9/2019 trên sân Hàng Đẫy. Vụ việc khiến Ban trọng tài VFF bị chỉ trích, còn trọng tài Vũ để lại tai tiếng.

Pep nói gì về vụ vồ hụt Messi?

img
Messi suýt thành người Man City

Man City từng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Messi ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng thương vụ đổ bể khi siêu sao Argentina quyết định ở lại Barca thêm một năm.

"Có lẽ tôi không phải giải thích thêm bất cứ điều gì. Leo đã giải thích khá rõ rồi và tôi không còn gì để nói nữa. Anh ấy là cầu thủ của Barcelona, đội bóng mà tôi yêu thích nhất", Sport trích dẫn chia sẻ của HLV Pep Guardiola về Lionel Messi.

Khi được hỏi về điểm đến của Messi vào mùa hè năm sau, thuyền trưởng Man City cho biết: "Tôi không biết. Đó là một câu hỏi dành cho anh ấy. Tôi không thể nói về ý định của người khác".

Chelsea mất 4 ngôi sao trước trận đại chiến với Liverpool

HLV Frank Lampard của Chelsea mới đây thừa nhận ông sẽ không có sự phục vụ của một loạt các ngôi sao quan trọng trong màn so tài sắp tới với Liverpool.

Cụ thể, Christian Pulisic, Thiago Silva, Hakim Ziyech và Ben Chilwell đều sẽ vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Timo Werner đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân sau khi bị đau ở trận Chelsea đánh bại Brighton với tỷ số 3-1 tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đáng chú ý, Pulisic, Silva, Ziyech và Chilwell cũng vắng mặt trong chiến thắng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.