360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 20/9: Nghẹt thở cảnh mua vé trận Hà Nội - Viettel

20/09/2020, 11:19

Cập nhật tin thể thao mới nhất 20/9: Nghẹt thở cảnh mua vé trận Hà Nội - Viettel; Park Hang-seo lại giở “độc chiêu”.

img
HLV Park Hang-seo

Tin thể thao mới nhất 20/9 có gì đáng chú ý? HLV Park Hang-seo lại giở “độc chiêu”; Sao MU lập thống kê khó tin; Bầu Hiển không treo thưởng cho Hà Nội FC… và các thông tin khác.

Nghẹt thở cảnh mua vé trận Hà Nội - Viettel

Đầu giờ chiều ngày 20/9, khi Ban tổ chức sân Hàng Đẫy mở cửa bán vé xem trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa đương kim vô địch Hà Nội FC và Viettel, cảnh tượng hỗn loạn tranh nhau mua vé giữa nhiều người đã diễn ra.

Do số lượng vé phát hành chỉ vào khoảng 2000 trong khi nhu cầu của người hâm mộ lại quá lớn nên đã tạo ra cảnh chen lấn, xô đẩy khi mua vé. Đáng chú ý, cánh “phe vé” là những người tích cực chen lấn, hò hét nhất. Nhân viên bán vé và lực lượng an ninh đã phải làmm việc rất vất vả để duy trì ổn định, an toàn.

Khoảng 2 giờ sau khi mở cửa bán vé, vé đã được bán hết. Sau đó, phe vé hoạt động tấp nập trên phố Trịnh Hoài Đức bán ra với giá 300 đến 350 nghìn đồng/đôi vé, ăn chênh lệch gấp khoảng 3 lần mệnh giá gốc.

img
Hỗn loạn cảnh bán vé trận Hà Nội FC - Viettel. Ảnh Thanh Niên

HLV Park Hang-seo lại giở “độc chiêu”

Việc HLV Park Hang-seo gọi điện động viên thủ thành Đặng Văn Lâm có thể coi là màn khích tướng với Filip Nguyễn. Hiện tại, thủ môn Việt kiều này vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam. Trong thời gian qua, Filip Nguyễn cũng chơi rất hay tại Slovan Liberec, giúp đội có chiến thắng tại giải VĐQG CH Séc và tiến xa tại Europa League.

Hôm nay (20/9), cả đội bóng của Văn Lâm cũng như Filip Nguyễn đều thi đấu. Đây là một cơ hội nữa để 2 thủ môn xuất sắc này tiếp tục chứng tỏ khả năng, trong đó Filip Nguyễn vẫn được chú ý khi anh chưa từ bỏ quyết tâm được khoác áo tuyển Việt Nam.

Sao MU lập thống kê khó tin

img
De Gea toàn thua trên chấm penalty suốt 6 năm qua

Trong trận đấu giữa MU và Crystal Palace tối 19/9 (giờ Hà Nội), thủ thành De Gea một lần nữa thất bại trên chấm penalty. Phút 70, trung vệ Victor Lindelof để bóng chạm tay trong vùng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Martin Atkinson quyết định cho Crystal Palace hưởng phạt đền.

Sau đó, De Gea phán đoán đúng hướng cú sút của Ayew và cản phá thành công. Tuy nhiên, ông Atkinson nhận định thủ môn của MU đã bước lên quá sớm. Vì vậy, quả phạt đền phải được thực hiện lại.

Lần này, Wilfried Zaha, cựu tiền đạo MU, đã không mắc sai lầm. Anh khiến De Gea phải nhận bàn thua thứ 2 trong trận đấu này, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Theo thống kê của Opta, thủ môn người Tây Ban Nha nhận đã không cản phá được bất cứ quả phạt đền nào ở Premier League suốt 6 năm qua. Trong khoảng thời gian này, anh đối mặt với 18 quả phạt đền và vào lưới nhặt bóng 18 lần.

Liverpool có thêm 1 tân binh

img
Jota gia nhập Liverpool

Tối 19/9 (giờ Hà Nội), Liverpool chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Diogo Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến tháng 6/2025. Liverpool phải trả cho Wolves 41 triệu bảng để có chữ ký của Jota.

"Đây là khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và gia đình. Giờ đây, tôi được gia nhập Liverpool. Thật không thể tin được. Tôi muốn bắt đầu hành trình này, cống hiến hết mình cho đội bóng này và trở thành sự lựa chọn tốt của Liverpool trong tương lai", Jota chia sẻ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool đã chiêu mộ 3 tân binh. Trước Jota, "Lữ đoàn đỏ" có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Tsimikas và tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara.

MU thảm bại, Arsenal toàn thắng

MU thua Palace 1-3 ngay ở Old Trafford trong trận ra quân của họ ở giải Ngoại hạng Anh 2020-21. Tân binh Van de Beek ghi bàn ngay trận ra mắt nhưng các pha lập công của Zaha (cú đúp) và Townsend đã nhấn chìm Quỷ Đỏ.

Trong một diễn biến khác, Arsenal hạ West Ham 2-1 ở trận derby London trong đó Lacazette đóng góp 1 bàn và Aubameyang có 1 kiến tạo. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp Arsenal cùng Everton và chính Palace chiếm giữ 3 vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng với cùng 6 điểm sau 2 lượt trận.

HLV Solskjaer yêu cầu học trò phải xem lại mình

img
Solskjaer không hài lòng với học trò

Thất bại của MU với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace ở ngày ra quân Ngoại hạng Anh rạng sáng 20/9 (giờ VN), khiến HLV Solskjaer vô cùng thất vọng và kêu gọi cầu thủ phải cải thiện.

“Chúng tôi phải tự soi gương, và hỏi mình đã thể hiện phong độ ra sao trong trận đấu. MU vẫn những con người đó, đã từng chơi rất hay và chơi hay trong chỉ vài ngày gần đây, không phải từ lâu trước đó nữa. Thế nhưng, tất cả đã trở nên tệ hại. Tôi mong muốn các cầu thủ sau cú sốc này phải xem lại mình, và sớm có cải thiện”.

Cũng theo ông Solskjaer: “Không thể đề cập tới những ngôi sao mới, hay những bản hợp đồng cần mua sắm, mà nếu nhìn vào lực lượng của MU hiện có trên sân và trên băng ghế dự bị cũng đã rất hùng hậu. Vấn đề là chúng tôi thi đấu không thực sự tốt và thất bại”.

Bầu Hiển không treo thưởng cho Hà Nội FC

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, bầu Hiển không treo thưởng cho CLB Hà Nội trước trận chung kết Cúp Quốc gia 2020: “Bầu Hiển không treo thưởng bất cứ khoản nào cho đội. Trước đây bầu Hiển chỉ treo thưởng khi đội đi đá các giải quốc tế như AFC Cup còn giải đấu quốc nội thì ông không treo thưởng. Chúng tôi sẽ thi đấu tận tâm, để làm hài lòng tất cả những ai yêu mến đội Hà Nội”.

Ông Nghiêm cũng cho biết, điều ông lo lắng nhất là vấn đề thời tiết: “Nếu không may chung kết Cúp quốc gia diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt, gây đọng nước trên sân thì lối chơi của đội Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Các bạn biết rằng lối chơi của Hà Nội là ban bật nhỏ, nếu có nước đọng mặt sân, cầu thủ không thể khai triển được lối chơi sở trường đó. Nhưng chúng tôi đã có phương án để tùy thuộc vào thời tiết, vào tình huống trên sân mà thích ứng”.

img
HLV Chu Đình Nghiêm và đội trưởng CLB Hà Nội Văn Quyết

Tottenham chính thức có Bale

Tottenham đã chính thức mượn được Gareth Bale từ Real Madrid với thời hạn 1 năm đồng thời mua đứt hậu vệ trái Sergio Reguilon cũng từ Real với phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng Real có cài điều khoản mua lại với giá 27,5 triệu bảng. Reguilon ký hợp đồng 5 năm với Spurs.

Sự xuất hiện của bộ đôi này được kỳ vọng giúp Tottenham cải thiện hiệu quả thi đấu sau khi để thua Everton 0-1 ngay trận mở màn của họ ở giải Ngoại hạng Anh. Mourinho hi vọng Spurs có thể bổ sung một tiền đạo dự phòng cho Harry Kane trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Barca có danh hiệu đầu tiên

img
Barca đánh bại Elche 1-0 để giành cúp Joan Gamper 2020

Messi im tiếng suốt cả trận, song với bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann ngay từ phút thứ hai, Barcelona đã đánh bại Elche 1-0 để giành cúp Joan Gamper 2020. Đây là danh hiệu đầu tiên dưới triều đại Ronald Koeman.

Joan Gamper là giải đấu giao hữu nhằm vinh danh cố chủ tịch đầu tiên của Barcelona. Đây được xem là màn "chạy đà" khá ổn của đội chủ sân Nou Camp trước khi họ đón tiếp Villarreal trong trận ra quân ở La Liga mùa giải 2020-2021 ngày 27/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.