360 độ thể thao

Tin thể thao mới nhất 23/8: "Phù thủy trắng" có chiêu rèn quân cực dị

23/08/2020, 11:15

Cập nhật tin thể thao mới nhất 23/8: U19 Việt Nam tập luyện “cực dị”; Maguire được trả tự do.

img
U19 Việt Nam tập luyện lúc nửa đêm

Tin thể thao mới nhất 23/8 có gì đáng chú ý? U19 Việt Nam tập luyện “cực dị”; Maguire được trả tự do; Ông chủ PSG treo thưởng lớn cho chức vô địch Champions League… và các thông tin khác.

U19 Việt Nam tập luyện “cực dị”

20h30 ngày 22/8, HLV Troussier cho đội U19 Việt Nam bắt đầu buổi tập đầu tiên tại trung tâm PVF. Thông thường, các buổi tập bắt đầu muộn nhất lúc 19h, nên việc tập luyện buổi tối thế này là điều đặc biệt.

Chiến lược gia người Pháp đến sớm và tự mình sắp xếp các dụng cụ luyện tập. Trong đợt tập trung này, ông triệu tập 36 cầu thủ, tập trung vào các câu lạc bộ như PVF, Phú Thọ, Viettel.

Do các cầu thủ đều trẻ và ít kinh nghiệm, "Phù thuỷ trắng" tập trung rèn các kỹ thuật cơ bản. Ông và nhóm trợ lý chuyền bóng cho nhau bằng tay để tập cho các cầu thủ về việc quan sát, phán đoán đường đi của bóng.

Buổi tập luyện diễn ra căng thẳng tới gần 23h với những bài tập kỹ thuật và thể lực xen kẽ nhau. Ngày 23/8, các cầu thủ sẽ tập gym buổi sáng và tiếp tục tập đêm từ 21h. Mục tiêu của U19 Việt Nam là giành suất tham dự U20 World Cup 2021.

HLV Troussier nổi tiếng vì từng đưa U19 Nhật Bản tới chung kết World Cup trẻ, dẫn dắt Olympic Nhật Bản đi Thế vận hội và đưa đội tuyển bóng đá đất nước mặt trời mọc vượt qua vòng bảng World Cup 2002.

Maguire được trả tự do

img
Maguire được trả tự do

Chiều ngày 22/8 (giờ VN), trung vệ tuyển Anh và CLB Manchester United (M.U) Harry Maguire đã được trả tự do trở về nước sau khi hầu toà vụ ẩu đả và đánh cảnh sát tại hòn đảo Mykonos.

Theo kênh Sky News, sau khi ra toà và được thả tự do, Harry Maguire có tin cho biết được yêu cầu quay lại đảo Mykonos để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, không biết trung vệ này có thực hiện yêu cầu hay không vì luật sư của anh cho biết: “Cậu ấy đã được tự do, và sẽ về Anh sớm nhất có thể”.

Báo chí Anh cũng cho biết, lý do Harry Maguire được trả tự do vì nêu lý do chính đáng là hành động để bảo vệ người thân. Theo đó, em gái của Harry Maguire là Daisy bị đâm vào cánh tay khi xảy ra vụ xô xát với các du khách người Anh.

Vì thế, để bảo vệ người nhà Harry Maguire đã lao đến can ngăn nhưng bị nhóm du khách Anh khiêu khích dẫn tới ẩu đả và xảy ra một loạt sự cố khi nóng giận hành hung cả cảnh sát, có ý hối lộ và nhiều lời lẽ không hay.

Mourinho tin PSG sẽ vô địch Champions League

img
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho tin tưởng PSG sẽ làm nên chuyện ở chung kết Champions League 2019/20, trong khi Franz Beckenbauer khẳng định cơ hội cho 2 đội là 50-50.

“Tôi đã xem PSG thi đấu tại Champions League mùa này. Đây chắc chắn là thách thức khó nhất cho Bayern từ đầu chiến dịch. Tôi kỳ vọng 2 đội không khoan nhượng, chơi sòng phẳng để tạo nên trận chung kết tuyệt vời. Cơ hội cho Bayern và PSG là 50-50”, Hoàng đế Beckenbauer nói.

“PSG lần đầu vào chung kết Champions League là giấc mơ đối với họ. Bayern thật sự rất mạnh, nhưng PSG có thể khiến đối phương ôm hận”, HLV Jose Mourinho dự đoán.

Ông chủ PSG treo thưởng lớn cho chức vô địch Champions League

Nếu vượt qua nhà vô địch của Đức Bayern Munich, PSG sẽ có chức vô địch Champions League - giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB, đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Theo tờ Le Parisien, nếu PSG lên ngôi, mỗi cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ được nhận ngay tấm séc trị giá 500.000 euro.

Điều thú vị là khoản thưởng mà ông chủ PSG, Nasser Al-Khelaifi có thể phải chi lần này (nếu vô địch Champions League) xuất phát từ một cuộc đàm phán từ năm 2013 giữa tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và ban lãnh đạo đội bóng. Ibrahimovic từng chơi cho đội bóng thủ đô Paris từ năm 2012 đến 2016 và hiện đang khoác áo CLB AC Milan.

img
Cầu thủ PSG sẽ nhận 500.000 euro mỗi người nếu vô địch Champions League

Arsenal tăng tốc vụ mua trung vệ Lille

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports và tờ The Guardian, Arsenal đã chấp nhận tăng giá mua Gabriel Magalhaes từ mức 24 triệu euro lên 30 triệu euro để thuyết phục CLB Lille.

Trước đó, Arsenal đã đạt thoả thuận cá nhân với Gabriel Magalhaes gồm hợp đồng 5 năm có thời hạn đến tháng 6.2025, và cầu thủ người Brazil này nhận lương 3 triệu euro/năm, cũng như sẽ mặc áo số 6 tại đội bóng chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, do giờ chót Man City, MU liên tục nhảy vào cuộc thương lượng đã làm khó Arsenal sớm hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Gabriel Magalhaes (chỉ mức 24 triệu euro). Trong khi CLB Lille còn có sự theo sát của Napoli nên vẫn lưỡng lự chuyển nhượng, buộc ‘Pháo thủ’ phải chấp nhận tăng giá để mua đứt luôn trung vệ này.

MU tạm ngừng theo đuổi Sancho

img
Jadon Sancho

Vừa qua, Sebastian Kehl - Giám đốc thể thao Dortmund, nhấn mạnh rằng: "Sancho rất vui khi được ở lại cùng chúng tôi. Cậu ấy có hợp đồng đến năm 2023. Cậu ấy sẽ ở lại Dortmund ít nhất một mùa giải nữa".

Ngay lập tức, nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, Man United sẵn sàng chấm dứt nỗ lực theo đuổi Sancho vào thời điểm này. Dù rất muốn có Sancho nhưng theo quan điểm của đội bóng, việc biến thương vụ này thành hiện thực vào mùa Hè năm nay là không khả thi.

Nhưng điều này không có nghĩa MU đã hoàn toàn từ bỏ vụ Sancho. Họ sẽ quay lại vào năm 2021. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ có một kế hoạch sớm và tỉ mỉ hơn để thuyết phục nhả người chứ không để bị ép giá như mùa Hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.