Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/3/2018

01/03/2018, 09:19

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 1/3/2018: Đi lễ đền Trần trong giờ hành chính, Giám đốc Điện lực Bình Lục (Hà Nam) đã bị đình chỉ công tác - Ảnh minh họa

Đi lễ giờ hành chính, giám đốc điện lực bị đình chỉ công tác

Công ty điện lực Hà Nam đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điện lực Bình Lục, để xem xét kỷ luật do ông Nghị đi lễ đền Trần trong giờ hành chính.

Liên quan đến việc một số cán bộ công nhân viên Điện lực Bình Lục (đóng tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) đi lễ đền Trần trong giờ hành chính, ông Trần Minh Dũng, Giám đốc Điện lực Hà Nam cho biết, ngày 28/2, đơn vị đã ban hành Quyết định số 312/QĐ-PCHN về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điện lực Bình Lục.

Ông Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Điện lực Bình Lục bị đình chỉ công tác kể từ ngày 1/3 đến khi có quyết định của Hội đồng kỷ luật Công ty Điện lực Hà Nam. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ xe khách rơi xuống vực trên đèo Lò Xo

Xe khách rơi xuống vực sâu trên đèo Lò Xo, tài xế tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 rạng sáng 1/3, khi chiếc xe khách mang BKS: 90B-005.32 lưu thông theo hướng Quảng Nam – Kon Tum, khi đến Km 1929+500 đường Hồ Chí Minh đã bị lật trên đèo Lò Xo (địa phận Kon Tum) làm tài xế tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Sáng cùng ngày, Đại tá Lê Đình Toàn – Trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Kon Tum cho biết vụ lật xe ô tô khách trên đèo Lò Xo công tác cứu hộ đã hoàn thành lúc 4h00 sáng nay. Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khẩn trương đưa nạn nhân ra khỏi xe khách lật, đồng thời đưa nạn nhân đến Trung tâm y tế huyện Đăk Glei (Kon Tum) để cấp cứu kịp thời.

Cũng theo Ban ATGT, trên xe lúc gặp nạn có 20 người. Hậu quả: Lái xe Vũ Văn Huy (34 tuổi, trú tại Yên Bắc, Bình Lục, Hà Nam) chết tại chỗ (văng ra khỏi xe), 19 người bị thương. Xem chi tiết tại đây

6.1

Em Lê Bá Nam bị người chú ruột dùng dây xích ở cổ do hay trộm tiền chơi game (Ảnh cắt từ clip)

Vụ bé trai bị xích ở cổ: Yêu cầu chú ruột lên làm việc

Sáng ngày 1/3, thông tin từ Công an xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đang yêu cầu người chú ruột lên làm rõ hành vi dùng dây xích khóa ở cổ cháu trai mình.

Liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng xã hội hôm 28/2 về hình ảnh một bé trai học lớp 5 đeo những sợi dây xích to. Sự việc này ngay sau đó lan truyền tạo nên làn sóng dư luận cho rằng bố mẹ ngược đãi cháu bé. Tuy nhiên, ngay sau đó, chính quyền địa phương đã vào cuộc làm rõ.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Trung - Trưởng công an xã Khuyến Nông, (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, cháu bé xuất hiện trong clip với dây xích trên cổ được xác định là em Lê Bá Nam, học sinh lớp 5 - con của anh Lê Bá Ninh (SN 1979). Mẹ mất sớm, người bố lấy vợ hai rồi cùng đi làm ăn xa nên Nam ở nhà với bà nội là Nguyễn Thị Phúc (SN 1930, ngụ tại thôn 8, xã Khuyến Nông). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



20

HLV Antonio Conte

11 ngày định đoạt số phận HLV Antonio Conte

HLV Antonio Conte đang chịu nhiều áp lực ở Chelsea sau chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng từ đầu mùa. Nhiều tờ báo Anh khẳng định, nếu không hoàn thành được hai mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh và bán kết Champions League, nhà cầm quân người Italia sẽ phải ra đi.

Mùa giải năm ngoái, ngay khi vừa chân ướt chân ráo tới Stamford Bridge, HLV Antonio Conte đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi xây dựng cho Chelsea lối chơi chắc chắn, hiệu quả. Chelsea cán đích ở vị trí đầu tiên, bất chấp nỗ lực của Tottenham, Man City và cựu thuyền trưởng tuyển Italia được coi như người hùng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt ở mùa giải năm nay. Nhập cuộc với vị thế nhà đương kim vô địch, Chelsea liên tiếp gây thất vọng.

Trận thua 1-2 trước MU cuối tuần trước đã đẩy The Blues khỏi top 4, xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với phong độ phập phù đã thể hiện từ đầu mùa, cộng thêm nhân sự có phần mỏng, đặc biệt ở hàng công, sẽ không dễ để Chelsea cạnh tranh với MU, Liverpool hay Tottenham cho một vị trí dự trong 4 đội dẫn đầu. Tại đấu trường Champions League, Chelsea cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi để Barcelona cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 1/8. Đáng nói hơn, The Blues là đội bóng Anh duy nhất gặp bất lợi sau lượt đi. Để đánh bại Barcelona trong lần tái đấu vào giữa tháng 3 chắc chắn rất khó. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte

Tổng thống Philippines sẵn sàng từ chức trước nhiệm kỳ

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte khẳng định sẵn sàng từ chức trước khi hết nhiệm kỳ và tuyên bố không tranh cử nhiệm kỳ hai - hãng tin Strait Times dẫn lời ông Duterte cho biết ngày 28/2.

Strait Times dẫn lời Thư ký Báo chí của ông Duterte là Harry Roque cho biết: “Tổng thống khẳng định, ông sẽ không chạy đua nhiệm kỳ Tổng thống thứ 2 vào năm 2022. Và ông có thể từ chức trước khi nhiệm kỳ này kết thúc những sửa đổi hiến pháp cần thiết được thông qua”. Thậm chí, ông Roque còn nói thêm, Tổng thống Duterte sẽ không làm theo như Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Điều này ám chỉ đến những đồn đoán đang rộ lên của các nhà bình luận, quan sát chính trị thế giới về việc Ban chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc vừa đề xuất bỏ giới hạn hai nhiệm kỳ chủ tịch nước và phó chủ tịch nước. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



21

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp trong liveshow “Thư gửi giai nhân” - Ảnh: Chí Linh

Sôi động liveshow dịp 8/3

Đến hẹn lại lên, hàng loạt liveshow lớn nhỏ phục vụ cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang rục rịch tăng tốc. Năm nay, số lượng liveshow khá đa dạng cho khán giả lựa chọn.

Điểm đáng chú ý của các show diễn dịp 8/3 năm nay là khá đa dạng về thể loại và ca sĩ trình diễn. Năm nay, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp trong liveshow Thư gửi giai nhân, được miêu tả là “chỉ bolero, bolero và bolero”. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Giao Linh, Quang Linh và Kim Chi. Ba thế hệ ca sĩ sẽ mang tới những tuyệt phẩm bolero đã sống mãi trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Theo BTC, Thư gửi giai nhân được coi là phép cộng của Q Show và Sài Gòn, Borelo và Hưng.

Những bức thư, những dòng chia sẻ dành cho người phụ nữ đặc biệt kèm theo bài hát yêu cầu của khán giả thông qua fanpage sẽ được các nghệ sĩ tiếp nhận và thay lời thổ lộ trong các suất diễn. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng sẽ đích thân tặng những món quà cho khán giả nữ. Được biết, BTC chi tới hàng tỷ đồng để thực hiện show diễn này. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.