Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2017

04/09/2017, 10:25
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2017: Sạt lở đất kinh hoàng ở Yên Bái khiến 2 người chết, 7 người bị thương - Ảnh minh họa

Sạt lở đất kinh hoàng ở Yên Bái: 2 người chết, 7 bị thương

Sáng 4/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Thào A Tàng, Chủ tịch UBND xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu) cho biết khoảng 18h00 tối qua (ngày 3/9) tại thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái).

2 nạn nhân tử vong được xác định là chị Vàng Thị Phếnh (1968) và cháu Hảng Thị Dính (8 tháng tuổi).

"Hiện sức khỏe 7 người bị thương đang dần ổn định. Ngay sau khi nhận được tin báo, huyện Trạm Tấu đã chỉ đạo xã thực hiện phương châm "4 tại chỗ" đồng thời, thăm hỏi, động viên các gia đình có người mất và bị thương do sạt lở đất gây ra", ông Tàng thông tin thêm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ cháy ô tô ở Sóc Trăng, 4 người trong gia đình may mắn thoát nạn - Ảnh: CTV.

Camry đang chạy bất ngờ bốc cháy, 4 người thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 3/9, khi một chiếc ô tô hiệu Camry (sản xuất năm 2000) do một người tên Thêm (ngoài 50 tuổi) đang lưu thông trên QL Nam Sông Hậu, khi đến đoạn thuộc địa bàn ấp Mỹ Lợi, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang lưu thông đường, thì ông Thêm phát hiện khói tỏa ra từ đầu xe. Lúc này, ông Thêm dừng lại và kêu vợ bước xuống xe kiểm tra cùng lúc đó đúng lúc lửa bắt đầu bùng phát dữ dội. Rất may, lúc xảy ra cháy, ông Thêm và vợ kịp thời đưa hai cháu nội ra khỏi xe nên 4 người cùng thoát nạn.

Thấy vậy, người dân gần hiện trường đã dùng máy bơm nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Khi lửa tắt thì chiếc xe cũng cháy rụi, còn trơ khung thép. Được biết, chiếc xe ô tô bị cháy là do ông Thêm mượn của một người bạn, rồi chở vợ với cháu nội về quê ở Sóc Trăng chơi. Xem chi tiết tại đây

8.1

Đối tượng Vũ Thị Vinh bị bắt sau 25 năm lẩn trốn

Bắt nữ y tá vô ý làm chết người sau 25 năm lẩn trốn

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Ninh Bình vừa bắt giữ đối tượng Vũ Thị Vinh (SN 1952, ở phường Ninh Sơn, Tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) – nữ y tá từng thụ án tù vô ý làm chết người, nhưng ra tù lại lén lút hành nghề trái quy định, gây hậu quả nghiêm trọng rồi bỏ trốn suốt 25 năm qua.

Đối tượng Vũ Thị Vinh từng làm y tá tại xã Ninh Sơn, nay là phường Ninh Sơn, Tp. Ninh Bình. Khi đang làm y tá, Vinh vô ý làm chết người và đã chịu án tới năm 1992.

Tuy nhiên, sau khi ra tù, đối tượng Vũ Thị Vinh vẫn nhiều lần lén lút hành nghề khám chữa bệnh trái quy định, gây hậu quả nghiêm trọng. Hành vi đó bị lực lượng chức năng điều tra, xử lý, tuy nhiên trong quá trình điều tra, xử lý, lợi dụng việc được cho tại tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ, Vũ Thị Vinh đã bỏ trốn vào tỉnh Long An. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

9.1

Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Nga, Trung nhất trí “xử lý phù hợp” vụ thử bom của Triều Tiên

Theo Tân Hoa xã, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 3/9 đã gặp nhau tại Bắc Kinh và cùng nhau nhất trí “xử lý phù hợp” cuộc thử nghiệm bom nhiệt hạch mới nhất của Triều Tiên.

Tân Hoa Xã cho hay, hai nhà lãnh đạo đã đồng ý duy trì mục tiêu phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên và giữ liên lạc cũng như phối hợp chặt chẽ để xử lý tình hình mới.

Ông Vladimir Putin và Chủ tịch Tập gặp nhau bên lề một hội nghị thượng đỉnh của khối năm cường quốc có nền kinh tế mới nổi (BRICS) ở Trung Quốc.

Ngay trước cuộc họp của nhóm BRICS, Triều Tiên chính thức tuyên bố thử nghiệm thành công bom nhiệt hạch có thể sử dụng cho tên lửa đạn đạo mới, theo lệnh của nhà lãnh đạo Kim Jong Un. Xem chi tiết tại đây

11.1

Đội tuyển Việt Nam đội mưa luyện công, quyết chiến Campuchia

Đội tuyển Việt Nam đội mưa luyện công, quyết chiến Campuchia

Chiều 3/9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên làm quen sân Olympic (Phnom Penh) chuẩn bị cho trận gặp Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào tối 5/9.

Sau khoảng thời gian khởi động, trời bất ngờ đổ mưa rất to. Tuy nhiên kế hoạch tập luyện của đội vẫn không thay đổi. Các cầu thủ được chia làm 2 tốp để tập phối hợp nhóm và đá ma.

Ba thủ môn là Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm tập riêng dưới sự hướng dẫn của trợ lý Nguyễn Đức Cảnh.

Cuối buổi tập, HLV Mai Đức Chung cho toàn đội tập xuống biên rồi tạt vào trong cho các tiền đạo dứt điểm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Thực hư VFC làm tiếp phần 2 "Người phán xử".

Thực hư VFC làm tiếp phần 2 "Người phán xử"

Người phán xử đã chính thức khép lại với cái kết bi thảm khiến nhiều khán giả tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều fan hy vọng phim sẽ có phần 2 và đặt ra giả thiết cậu bé Phan Hưng sẽ chính là người gây dựng lại đế chế Phan Thị.

Đêm 1/9, fanpage Người phán xử đăng tải bức ảnh đoàn phim hội ngộ ăn mừng thành công của bộ phim kèm status đầy ẩn ý: "Tấm ảnh được chụp sau khi bàn bạc và thống nhất cao độ về việc làm phần 2" thu hút hơn 12.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải cùng vô số bình luận. Điều này khiến các fan lại tiếp tục tranh cãi về khả năng có phần 2.

Nhiều nguồn tin cho hay, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã mua thêm bản quyền để triển khai tiếp phần 2 bộ phim này. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.