Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/6/2019

10/06/2019, 09:13
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Nắng nóng ở miền Bắc kéo dài, nhiệt độ lên đến 40 độ C. Ảnh minh họa

Nắng nóng ở miền Bắc kéo dài 2-3 ngày tới, nhiệt độ lên đến 40 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 9/6, nắng nóng và nắng nóng gay gắt đã xảy ra diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến trong khoảng từ 36-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Ngày hôm nay (10/6), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17h. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài từ nay đến ngày 12-13/6.

Khu vực Hà Nội ngày hôm nay (10/6), trời nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 39 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng

Xe máy "kẹp 4" tông thẳng hông ô tô tải, 4 người bị thương nặng

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 9/6, tại Km 5+500 trên tuyến TL701, thuộc địa bàn xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 85E1 - 114.39 do Phạm Văn Quyến (SN 2003) điều khiển chở phía sau Hồ Thị Thêm (SN 2002), Nguyễn Thị Yến (SN 2000) và Nguyễn Thị Hoa (SN 2001, cùng ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam) chạy trên tuyến TL701 theo hướng Bắc - Nam. Khi đến điểm mở dải phân cách thì tông thẳng vào hông xe tải BKS: 85C - 023.03 do anh Hồ Quang Hiến (SN 1987, trú phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm) điều khiển lưu thông cùng chiều và đang rẽ trái để quay đầu.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy lọt thỏm vào gầm ô tô tải, 4 thanh niên văng ra ngoài. Các nạn nhân sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Các đối tượng bị bắt giữ tại quán karaoke Tom Luxury

Quản lý quán karaoke Tom Luxury cung cấp ma tuý cho khách bay lắc tập thể

Rạng sáng 9/6, lực lượng chức năng phát hiện 18 đối tượng bay lắc, sử dụng ma tuý trái phép tại hai phòng của quán karaoke Tom Luxury ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Ngày 9/6, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, hồi 05h30’ cùng ngày, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh tổ chức kiểm tra quán karaoke Tom Luxury do Ngô Thị Thanh Hương (SN 1989 ở Thanh Bình, Xuân Lâm, huyện Thuận Thành) làm chủ; phát hiện tại phòng 301 có 08 đối tượng và phòng 302 có 10 đối tượng đang tổ chức bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hai phòng này, Công an huyện Thuận Thành thu giữ 01 túi nilong chứa chất tinh thể màu trắng (các đối tượng khai nhận là ma túy), 02 đĩa xứ màu trắng hình tròn, 01 máy tính xách tay, 15 điện thoại di động, 12 loa, 03 ti vi cùng các dụng cụ khác hỗ trợ bay lắc. Xem chi tiết tại đây

img
U23 Thái Lan (áo trắng) nhận thất bại trước U23 Singapore

Bóng đá Thái Lan nhận thêm đòn đau sau khi thua Việt Nam

Chiều 10/6, U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-1 trước U23 Singapore trong trận chung kết Merlion Cup 2019. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt, liên tục gây sức ép lên phần sân Thái Lan và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng trong khoảng 2/3 thời gian hiệp 1.

Bước ngoặt tới ở phút 32 khi Ikhsan Fandi được tung vào sân và chỉ 4 phút sau anh đã giúp Singapore có bàn dẫn. Bước sang hiệp 2, Thái Lan cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có nhiều lần gây sóng gió lên khung thành đối phương.

Cuối trận, 2 đội tạo ra nhiều cơ hội rõ nét, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, U23 Singapore giành chiến thắng với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh tại Hồng Kông, Trung Quốc hôm 9/6

Hơn 1 triệu người biểu tình phản đối dự luật dẫn độ ở Hồng Kông

Ngày 9/6, khoảng hơn 1 triệu người Hồng Kông đã xuống đường biểu thị sự phản đối dự luật của chính quyền đặc khu về việc đưa các nghi phạm đến Trung Quốc đại lục để xét xử.

Hơn 1 triệu người Hồng Kông gồm nhiều thành phần từ doanh nhân, luật sư cho đến sinh viên tham gia biểu tình, hô hào khẩu hiệu và cầm biểu ngữ yêu cầu chính quyền đặc khu hủy bỏ dự luật này. Nhà chức trách đã phải huy động khoảng 2.000 cảnh sát để giữ trật tự. Đây là cuộc biểu tình trong một ngày lớn nhất tại đặc khu hành chính Hồng Kông kể từ năm 2003. Khi đó, 500.000 người xuống đường phản đối chính quyền lên kế hoạch thắt chặt luật an ninh, theo Reuters.

Trong đợt đại biểu tình Chiếm Trung Hoàn kéo dài gần 3 tháng hồi năm 2014 cũng chỉ có khoảng 100.000 người có mặt thường trực trên đường phố. Theo trang South China Morning Post, có một số vụ đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình, nhưng không nghiêm trọng. Xem chi tiết tại đây

img
Thúy Nga phải từ chối làm quản lý, đi hát solo để duy trì Mắt Ngọc

Thúy Nga - Linh hồn Mắt Ngọc sau 21 năm

Mắt Ngọc là nhóm nhạc tồn tại lâu đời nhất cho đến nay (21 năm). Để duy trì nhóm hơn 2 thập niên là sự nỗ lực của trưởng nhóm Thúy Nga. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ có những chia sẻ phía sau sự bền vững của nhóm là những gì họ đã trải qua.

Trong khi các nhóm nhạc cùng thời và các nhóm đàn em cũng tan rã, Mắt Ngọc vẫn tiếp tục chặng đường của mình. Nhìn lại hành trình 21 năm ròng rã ấy, chị nghĩ gì?

Tôi giật mình, không nghĩ mình lại gắn bó với Mắt Ngọc lâu như vậy. Bản thân tôi cũng không biết làm sao mình đủ sức mạnh để duy trì nhóm tới ngày hôm nay. Tôi nghĩ mình may mắn vì được Tổ nghiệp thương, được các anh chị em nghệ sĩ, bầu sô thương. Sự may mắn này không chỉ nhờ cố gắng của mình tôi mà còn có sự ủng hộ của khán giả.

Nhìn các nhóm nhạc khác lần lượt “ra đi”, có lúc tôi cũng lo lắng cho tương lai của nhóm mình. Một nhóm nhạc tan rã thường do mâu thuẫn nội bộ, hoặc do kinh tế. Cát-sê cho ca sĩ trong một nhóm thường không nhiều như đi hát solo. Cát-sê phải chia 3, 4 người, tiền đầu tư sản phẩm album, trang phục… cũng nhiều hơn. Do đó, tôi phải lo đảm bảo các show diễn cho nhóm thì các thành viên mới có thể đi tiếp cùng mình. Nếu không, mọi người cũng phải tìm những con đường riêng để phát triển. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.