Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 19/6/2019

19/06/2019, 08:18
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 19/6/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Lễ cắt băng khánh thành cầu Thạch Bích bắc qua sông Trà Khúc

Cầu Thạch Bích chính thức được đưa vào sử dụng sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng 18/6, tại TP Quảng Ngãi, UBND TP Quảng Ngãi tổ chức lễ khánh thành dự án cầu Thạch Bích bắc qua sông Trà Khúc. Dự án do UBND TP Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, liên danh Công ty TNHH Xây dựng Đồng Khánh và Công ty TNHH Thương mại Hương Lúa thi công.

Cầu Thạch Bích được khởi công năm 2016 với tổng vốn đầu tư gần 650 tỉ đồng. Cầu có chiều dài 2,4 km, điểm đầu giao với ngã ba đường Chu Văn An - Tôn Đức Thắng (TP Quảng Ngãi) và điểm cuối giao với Quốc lộ 24B (đường Võ Nguyên Giáp, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi). Cầu rộng 18m, mặt cắt ngang đường 27m.

Công trình hoàn thành cuối năm 2018 nhưng phải chờ đường dẫn vì vướng giải phóng mặt bằng do đó chưa thể đưa vào sử dụng kịp thời gây bức xúc cho người dân. Cầu Thạch Bích hoàn thành giúp việc đi lại của người dân giữa khu Tây Bắc (TP. Quảng Ngãi) và khu vực trung tâm TP. Quảng Ngãi được rút ngắn khoảng 5 km, giảm tải cho cầu Trà Khúc 1. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong

Xe máy tông vào thành cầu Thanh Trì, người đàn ông tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h00 ngày 18/6, trên cầu Thanh Trì, Hà Nội khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Quý (SN 1963) điều khiển xe máy (chưa rõ biển số) chở phía sau người phụ nữ lưu thông trên cầu Thanh Trì theo hướng đường vành đai 3 - huyện Gia Lâm. Khi đến đoạn giữa cầu thì mất lái tông vào lan can thành cầu.

Vụ tai nạn khiến ông Quý tử vong tại chỗ, người phụ nữ đi cùng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng, giao thông qua cầu Thanh Trì ùn tắc. Xem chi tiết tại đây

img
Một khẩu súng bị bỏ lại tại hiện trường vụ truy sát

Hai nhóm côn đồ dùng súng, dao kiếm truy sát kinh hoàng ở Quảng Ninh

Ngày 18/6, một lãnh đạo Công an TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả có sử dụng vũ khí giữa các nhóm thanh niên. Hiện, cơ quan công an đã bắt giữ 2 đối tượng có liên quan để mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30' ngày 18/6, tại khu 5, phường Ka Long, TP. Móng Cái có hai nhóm đối tượng khoảng 20 người đã dùng súng quân dụng, dao kiếm truy sát nhau. Vụ ẩu đả hỗn loạn khiến người dân đi đường hoảng sợ.

Thời điểm hai nhóm đối tượng truy đuổi đã có một tiếng súng nổ phát ra. Sau khi có lực lượng công an đến hiện trường, cả hai nhóm này lập tức tháo chạy và bỏ lại một số vũ khí, trong đó có 2 khẩu súng và dao kiếm. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Park Hang-seo

Sếp VFF hé lộ mức lương khó tin cho HLV Park khi gia hạn hợp đồng

Câu chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang là đề tài nóng nhất của bóng đá Việt Nam suốt những ngày qua, kể từ khi thông tin VFF và vị thuyền trưởng Hàn Quốc đang đàm phán.

Trong lần tiếp xúc báo giới mới nhất, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết ở lần tái ký này, mức lương của ông Park sẽ tương đương lần trước, tức khoảng 20 nghìn USD/tháng.

Đây là con số khó tin bởi sau những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, ông Park và đội ngũ cộng sự chắc chắn muốn nhiều hơn thế. Dẫu vậy, Chủ tịch Lê Khánh Hải trấn an rằng, đôi bên đến giờ vẫn đang rất thiện chí. “Tôi đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn của VFF sớm bàn bạc, rà soát hợp đồng, nhanh chóng hoàn tất gia hạn để làm sao HLV và HLV có quỹ thời gian đủ cho những mục tiêu cuối năm”, ông Hải nói thêm. Xem chi tiết tại đây

img
Lãnh đạo hai nước Đức - Ukraine.

Thủ tướng Đức Merkel bị choáng, run lẩy bẩy khi đứng trên thảm đỏ

Theo đoạn video được trang Sputnik của Nga đăng tải hôm 18/6, Thủ tướng Đức Angela Merkel có biểu hiện bị choáng trong cuộc gặp với Tổng thống UkraineVladimir Zelensky.

Trang báo của Nga cho biết, đoạn video trên được đăng bởi kênh truyền hình REN TV. Đoạn băng ghi hình cho thấy các nhà lãnh đạo của hai nước đứng cạnh nhau trên thảm đỏ. Đột nhiên, bà Merkel bắt đầu bị run lẩy bẩy.

Trong một phút bà thay đổi vị trí bàn tay khoảng mươi lần. Trong khi đó, ông Zelensky không phản ứng với những gì đang xảy ra. Theo phỏng đoán, Thủ tướng Đức có thể bị mệt do nhiệt độ ở Berlin vào thứ Ba lên tới 30 độ C. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Đàm Vĩnh Hưng động viên đàn em giữa "tâm bão"

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là "bé", khẳng định mãi "chỉ yêu mình em"

Giữa lúc showbiz Việt đang hoang mang về tin đồn tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng - người từng công khai tình cảm với "Hoạ my tóc nâu" bị cư dân mạng và truyền thông hỏi thăm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xin lỗi chuyện không thể trả lời truyền thông về sự việc của Mỹ Tâm. Anh khẳng định, Mỹ Tâm hẹn hò ai là hết sức bình thường. Cạnh đó, anh chia sẻ động viên cô: "Cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng, em luôn đúng, nhớ câu này không"?.

Theo giọng ca "Say tình", anh và Mỹ Tâm cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã không sống cho mình quá lâu rồi. Đồng thời khẳng định: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi". Ngoài ra, "ông hoàng nhạc Việt" cũng thấy buồn khi cuộc sống của người nghệ sĩ bị can thiệp và xâm phạm quá mức. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.