Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 15/12

15/12/2016, 08:52
image

Rút ngắn 10h, tàu hàng Bắc-Nam hút khách, Bất ngờ đi xe buýt VIP, giá bình dân...là những tin bài đặc sắc ngày 15/12.

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-15 lúc 08.20.26

Trang nhất Báo Giao thông số 200 ra ngày 15/12/2016

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ra ngày 15/12/2016: 

Rút ngắn 10 giờ, tàu hàng Bắc - Nam hút khách

Gần hai tháng sau khi tung ra sản phẩm mới tàu hàng “tốc hành”, đường sắt đang dần lấy lại thị phần vận tải hàng hóa rơi vào tay đường thủy, đường bộ do nhiều năm chậm đổi mới, chất lượng dịch vụ kém… (Xem chi tiết)

Địa phương “lật kèo”, nhà đầu tư BOT lo vỡ nợ

Hợp đồng BOT giữa Bộ GTVT và nhà đầu tư chỉ được ký kết khi chính quyền địa phương liên quan đến dự án chấp thuận vị trí đặt trạm và mức thu phí. Tuy nhiên, gần đây, không ít địa phương “lật kèo”, đòi dời trạm, giảm phí đối với các dự án BOT đang hoạt động khiến nhiều doanh nghiệp đầu tư hạ tầng giao thông hoang mang, lo vỡ phương án tài chính. (Xem chi tiết)

Phạt nghiêm các hành vi gây mất trật tự ATGT dịp Tết

Công điện của Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động vận tải như chèn ép, sang nhượng hành khách, tăng giá vé trái quy định; không để xảy ra tình trạng hành khách không kịp đón Tết cùng gia đình do thiếu phương tiện vận chuyển. (Xem chi tiết)

Ngày đầu ra quân, xử lý hơn 1.200 trường hợp vi phạm

Xem thêm video:

Giao thông Hà Nội quá tải do cao ốc tràn nội đô

Đó là thực trạng được Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nêu ra tại cuộc tiếp xúc với các cử tri quận Hoàn Kiếm chiều 14/2. (Xem chi tiết)

Bất ngờ đi xe buýt VIP, giá bình dân

Hàng loạt tuyến xe buýt chất lượng cao vừa được Đà Nẵng đưa vào hoạt động miễn phí, hoặc trợ giá với mức 5.000 đồng/vé để thu hút người dân đến với loại hình vận tải công cộng. (Xem chi tiết)

Người dân Đà Nẵng chính thức đi xe buýt miễn phí

Lộ diện ngân hàng thưởng Tết 7 tháng lương

Ngay khi có thông tin thưởng Tết đầu tiên từ một ngân hàng, dư luận đã sôi sục. Do thu nhập nhân viên luôn ở mức cao, thông tin thưởng Tết ngành Ngân hàng luôn gây ra sự chú ý, so sánh. (Xem chi tiết)

Dự báo thưởng Tết 2017 nhỉnh hơn năm ngoái

Ám ảnh hung thần xe chở đá trên đường quê

Bất kể ngày đêm, những đoàn xe tải hạng nặng phóng bạt mạng trên đường liên xã, đất đá vương vãi khắp nơi, ô nhiễm không khí, tiếng ồn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT bất cứ lúc nào.

Syria: Phe nổi dậy đầu hàng, tháo chạy khỏi Aleppo

Phe nổi dậy tại miền Đông Aleppo đã đầu hàng - đây là một thắng lợi quan trọng của chính quyền Syria và các đồng minh. Tuy nhiên, chiến thắng này không đồng nghĩa với việc nội chiến đã kết thúc. (Xem chi tiết)

Nực cười nhà làm phim muốn “sống chung”... băng đĩa lậu

Vấn đề đĩa lậu trở thành câu chuyện muôn thuở khó có lời giải đáp. Chính vì thế, thay vì chống, nhiều đạo diễn tìm cách biến đĩa lậu thành kênh phát hành tìm nhà tài trợ, quảng bá cho phim. (Xem chi tiết)

Lỗi hệ thống, bóng đá Việt Nam khó lên ngôi

Sau thất bại tại AFF Cup 2016, những nhà làm bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bầu Đức đề cập nhiều tới chức vô địch SEA Games 29 diễn ra vào năm sau. Tuy nhiên, với thực trạng hiện tại của bóng đá Việt Nam, e rằng mục tiêu vô địch vẫn chỉ là trên giấy. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.