Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 28/12

28/12/2016, 08:12
image

Nở rộ xe khách trá hình, né thuế, Nghiên cứu đi làm lệch ca, lệch giờ để giảm ùn tắc...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-28 lúc 07.23.54

Trang nhất Báo Giao thông số 207 ra ngày 28/12/2016

Nở rộ xe khách trá hình, né thuế
Kỳ 1: Vô tư bỏ bến chạy dù né thuế, phí

Theo khảo sát của Báo Giao thông, tình trạng xe khách trá hình, bỏ bến, nhất là loại xe Limousine ngày càng nở rộ, hoạt động tấp nập gây mất trật tự ATGT ở các đô thị. Tình trạng này đang đẩy các doanh nghiệp làm ăn chân chính bị cạnh tranh không lành mạnh, trong khi Nhà nước thì thất thu thuế. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Vinh danh 57 tài xế đoạt giải “Vô lăng vàng” năm 2016

Giải thưởng "Vô lăng vàng" tôn vinh 57 lái xe và 23 doanh nghiệp (DN) có nhiều đóng góp trong đảm bảo trật tự ATGT. Thông qua giải thưởng này, giúp nhân rộng và nâng cao nhận thức, ý thức của đội ngũ lái xe, DN vận tải trong việc chấp hành pháp luật ATGT, phòng tránh TNGT. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Nghiên cứu không gắn thực tế, thua trên sân nhà

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu và cho rằng, không ít đề tài nghiên cứu còn nặng tính lý thuyết, chỉ góp phần làm dày thêm các tủ lưu trữ tại các thư viện lớn. Nghiên cứu không gắn với thực tế, không đáp ứng yêu cầu của thực tế thì tự mình thua trên sân nhà. (Xem chi tiết)

Trao giải cuộc thi viết về ATGT năm 2016

Chiều 27/12, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã tổ chức trao giải cuộc thi Báo chí viết về ATGT năm 2016 và phát động cuộc thi năm 2017.

Báo Giao thông đoạt giải Đặc biệt báo chí viết về ATGT

Thu phí sử dụng hạ tầng là hợp lý

Tại Hội nghị Tổng kết 8 năm thực hiện Nghị quyết số 16/NQ-CP của Chính phủ về từng bước khắc phục ùn tắc giao thông tại Hà Nội và TP.HCM do UBND TP Hà Nội tổ chức ngày 26/12, lãnh đạo TP Hà Nội đã bất ngờ kiến nghị thu tiền đóng góp hạ tầng của chủ đầu tư các dự án.

Hà Nội đề xuất thu tiền đóng góp hạ tầng

TP. HCM: Nghiên cứu đi làm lệch ca, lệch giờ để giảm ùn tắc

Chiều tối 27/12, ông Nguyễn Thành Phong, chủ tịch UBND TP. HCM chủ trì cuộc họp với các sở, ngành bàn về giải pháp cấp bách giảm ùn tắc giao thông. (Xem chi tiết)

Vì sao ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động?

Các ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động trong bối cảnh mạnh tay cho vay để đạt chỉ tiêu lợi nhuận. Lãi suất “vay nóng” giữa các ngân hàng cũng dâng cao.

Xem thêm video:

Lạ lùng một doanh nghiệp có... 2 giám đốc

Với một loạt sai phạm, quyền giám đốc của một xí nghiệp Nhà nước bị điều chuyển công tác, điều động người khác về thay. Tuy nhiên, người này đã ngang nhiên chiếm giữ con dấu, tiếp tục điều hành.

Xu thế phim ngoại phụ đề, lồng tiếng lên ngôi

Lồng tiếng, thuyết minh hay phụ đề, đâu mới là cầu nối tốt nhất đưa khán giả Việt vượt qua rào cản ngôn ngữ để đến với phim ảnh quốc tế?

Giải mã “bí kíp” thành công của HLV Conte ở Chelsea

Chelsea đang bay cao ở Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải đầu tiên “kết duyên” cùng HLV Antonio Conte. Vậy đâu là yếu tố giúp vị thuyền trưởng người Italia biến The Blues từ một đống đổ nát thành một tập thể khó đánh bại? (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.